Hậu Phi Bí Sử

Chương 6 - Chương 6

/24


Lưu mỹ nhân chuyển ánh mắt sang người Lâm Y Nguyệt, chợt nở nụ cười vô cùng tao nhã, giọng nói nhu nhu nhược nhược nói: Người gọi bổn cung là nương nương? Tại sao lại mong bổn cung bỏ qua mà không phải xin bổn cung bỏ qua? Bất quá bổn cung chỉ là mỹ nhân a?!!! Nha đầu như hoa trước mặt nàng tâm tư không đơn giản, nàng ta rất thông minh, mọi tình huống đều có thể nghĩ ra biện pháp chống đỡ, nếu như....... có nàng ta bên cạnh, nàng không phải sẽ như hổ thêm cánh sao? Cũng có thể mang nàng ta ra lợi dụng thật tốt, rất có tác dụng ha ha!!

Lâm Y Nguyệt đầu hơi cúi, cung kính lễ phép đặt hai tay ngang bụng, giọng nói tựa như cơn gió nhẹ thoảng qua, làm người ta cảm thấy nàng như được làm từ nước, mát mẻ mà dịu dàng dễ tan vỡ: Bẩm mỹ nhân, mỹ nhân là dù bây giờ chỉ là một mỹ nhân nhưng cũng là thê thiếp của hoàng thương, với tài đức và nhan sắc của người nô tỳ tin mỹ nhân sẽ có ngày được phong phi, xưng hô nương nương cũng không có gì sai trái, về chuyện nô tỳ mong tha vì nô tỳ mới gặp đã biết mỹ nhân là một người bao dung độ lượng, không khác gì hoàng hậu nương nương mẫu nghi thiên ạ, mỹ nhân cũng giống như hoàng hậu nương nương vậy! Nàng đã cố gắng lựa lời mà nói rồi, nếu còn không tha nàng thật sự hết cách rồi, sau chuyện này chỉ sợ Lưu mỹ nhân sẽ càng chú ý đến các nàng mà thôi, cuộc sống sau này của nàng vốn bình yên đã ngấm ngầm nổi sóng ngầm rồi..

Lưu mỹ nhân nghe xong liền che miẹng cất tiếng cười lanh lảnh, như tiếng chuông nhỏ kêu đinh đang đinh đan: ha ha ha, ha ha ha, nha đầu này miệng lưỡi thật lợi hại, xem như ngươi giỏi, ngươi giỏi Lần đầu tiên có một cung nữ lại không sợ hãi mà còn dám nói như vậy với nàng, rất thông minh, vừa khen ngợi nàng là một người nữ tử có đức có toàn, vừa cắt đứt đi đường lui của nàng, người ta đã khen nàng như vậy nếu nàng tiếp tục trách cứ thì nàng không phải là nữ nhân độc ác ích kỉ rồi sao? ha ha , nha đầu này tốt lắm, tốt lắm!!!!!

A Đức còn đang lau lau mồ hôi nơi trán thở phào nhẹ nhõm, may sao còn có nha đầu này nhanh trí, bằng không hắn và cung nữ kia chết chắc rồi, hắn tin Lưu mỹ nhân nghe xong sẽ không còn muốn chém nữa, phù, thật dọa chết hắn rồi, bỗng hắn vừa ngẩng đầu đã thấy một đoàn người đi từ phía sau lưng Lưu mỹ nhân đi tới, đi đầu là nữ nhân mặc phượng bào đỏ sẫm, hình tiết cao sang, phượng hoàng sải cánh như muốn bay lên, thật sinh động hết sức từng đường may nét




/24