Hãy Biến Tôi Thành Ma Cà Rồng!

Chương 33: Hãy biến tôi thành ma cà rồng

/33


Sau ba chữ “tôi sẽ thử” thì giờ đây tôi đang ở trong căn phòng của anh trên đất nước mà anh sống.

Căn phòng rất rộng với tông màu chủ đạo là đỏ đô. Anh vốn thích màu nóng mà.

Đi một vòng quanh căn phòng, tôi dừng lại trước chiếc giường rộng quá khổ. Đây chính là chiếc giường anh đã từng nằm ngủ sao?

Tôi ngả người ra giường và kéo một chiếc gối ôm vào lòng. Mùi hương của anh vẫn còn lưu lại rất rõ trong căn phòng này và đậm nhất là trên chiếc giường này.

Dragon! Tôi nhớ anh ấy quá!

Chắc giờ này anh đang đau đớn lắm. Đồ ngốc! Sao lại thay tôi chịu đựng những điều đó chứ? Nếu không phải vì tôi, nếu không yêu tôi thì bây giờ anh vẫn có thể sống rồi. Tất cả là tại tôi!

Nếu biết trước kết cục sẽ thế này, có chết tôi cũng không nói yêu anh. Sẽ không làm cho anh yêu tôi.

Tôi thèm được anh cõng thêm một lần nữa quá. Được ngả đầu vào bờ vai ai. Được anh ôm trong lòng và hát ru mỗi đêm. Được có anh bên trong tôi.

Nước mắt tôi chảy ra thấm ướt chiếc gối đang nằm. Tôi biết khóc cũng không thể mang anh trở về bên tôi nhưng tôi không thể kìm được nước mắt.

Phải làm sao đây? Làm sao để hết đau? Làm sao để cứu anh?

Tôi mở mắt ra và cảm thấy khá nhức nhối quanh mắt. Hình như tôi đã ngủ thiếp đi vì khóc quá mệt. Bây giờ là mấy giờ rồi nhỉ?

Nhìn quanh trong phòng, tôi chẳng thấy có cái đồng hồ nào cả. Bên ngoài trời vẫn còn tối. Có lẽ tôi chỉ mới ngủ một chút.

Lấy một bộ đồ trong vali, tôi đi vào phòng tắm hy vọng làn nước có thể làm dịu tâm trạng của tôi.

Phòng tắm của anh còn rộng hơn cả phòng khách nhà tôi. Cái bồn tắm giống một cái hồ thì đúng hơn. Mọi thứ đều rất ngăn nắp và sạch sẽ. Mùi hương của anh còn lưu lại trên từng thứ trong này.

Tiến lại chỗ lavabo, nơi có một chiếc bàn chải màu đỏ được cắm trong một chiếc cốc đặt trên kệ. Tôi đưa tay đổi ngước đầu bàn chải xuống.

Lại khóc, nước mắt không cách nào ngừng rơi, tôi nhớ anh quá!

Bước ra khỏi phòng tắm với mái tóc còn ướt và đôi mắt đỏ kè tôi chợt thấy tim mình nhói đau. Anh luôn đợi tôi trước cửa phòng tắm và làm khô tóc cho tôi. Cũng vì vậy mà tôi có thói quen không lau lại tóc sau khi gội đầu mà để ướt nhưng vậy luôn. Cảm giác những ngón tay dài của anh luồn trong tóc thật tuyệt vời!

Tôi ngồi thụp xuống tay ôm ghì lấy lồng ngực. Đau quá! Đau ngoài sức chịu đựng.

Bên ngoài vang lên tiếng gõ cửa. Tôi gạt vội nước mắt rồi chạy ra.

“Ba tộc trưởng đã đến để chào ngài” – Vừa thấy tôi Oma nói ngay. Từ sau khi tôi về đây, hắn thay đổi cách xưng hô ngay lập tức.

Oma dẫn đường và tôi đi theo hắn đến một cái sảnh lớn. Nơi có những ô cửa sổ sát nhau và một chiếc bàn dài.

Đứng đợi sẵn bên chiếc bàn ấy là một cô gái vô cùng xinh đẹp, đẹp đến nỗi nếu tôi là con trai chắc chắn tôi sẽ yêu cô ta ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Kế bên cô ta là một cậu bé nhìn rất kháu khỉnh nhưng đôi mắt rất từng trải.

Đối diện với hai người đó mà một chàng trai chạc tuổi anh. Nước da anh ta trắng một cách kì lạ nhưng như vậy không có nghĩa là anh ta không đẹp.

Thấy tôi đến gần, người con gái và đứa trẻ đều cúi đầu chào, duy chỉ có chàng trai kia là đứng im. Tôi cảm nhận rõ cái nhìn chằm chằm mà anh ta đang dành cho tôi. Trông anh ta có vẻ sững sờ. Cái nhìn ấy làm tôi thấy khó chịu.

“Mẹ của cô là Tử Tuệ?” – Tôi vừa đến chỗ cái bàn thì chàng trai hỏi luôn.

Tôi chau mày nhìn anh ta. Sao anh ta lại biết mẹ tôi nhỉ?

Một cách thận trong, tôi gật đầu.

“Con gái của ta!” – Anh ta nói và giọng có vẻ nghẹn ngào.

Cái gì? Đang gọi ai vậy? Tôi sững người, quay nhìn sang cô gái trẻ và cậu bé kia, cả hai cũng đang sững sờ giống tôi.

“Con đúng là con gái của ta rồi” – Anh ta nói như hét lên. Đôi mắt ươn ướt nhìn tôi dù không hề có nước mắt.

“Anh… đang nói với ai vậy?” – Tôi hỏi dò, không chắc là anh ta đang nói với tôi.

“Ta đang nói với con, con gái ạ” – Anh ta nhìn tôi cười trìu mến.

Cái gì? Tôi? Con gái?

“Con là con gái của Tử Tuệ và ta. Ta và mẹ con đã từng rất yêu nhau nhưng ở bà ấy lại có mùi máu quá quyến rũ. Vì sợ bản thân không thể kiềm chế mà ta phải rời bỏ hai mẹ con. Ta đã rất hận bản thân khi bỏ đi khiến mẹ con tổn thương. Vì thế mà cô ấy mới trở thành…” – Nói tới đây, chàng trai im bặt. Ánh mắt dấy lên vẻ đau đớn.

Tôi là con của mẹ tôi và một chàng thanh niên hơn hai mươi tuổi? Vậy mẹ tôi có con với anh ta năm anh ta mấy tuổi à? Điên rồ!

“Không thể nào!” – Tôi nói lạnh.

“Ta hoàn toàn có thể chắc chắn con là con gái ta” – Anh ta nói chắc nịch.

“Anh hơn tôi chỉ vài tuổi thôi” – Tôi chau mày khó chịu. Nhận là em gái thất lạc nghe còn có lí. Nhận là con gái sao? Anh ta có điên không thế?

“Ôi con gái ngốc của ta! Ta sống còn lâu hơn cả Olia đấy” – Anh ta cười hiền với tôi.

“Anh… là ai?” – Tôi nheo mắt nhìn anh ta đầy nghi hoặc.

“Ta là Rainbow, tộc trưởng ma cà rồng. Và trong máu con đang có một phần máu ta. Vì thế mà con không chết khi uống máu Olia”

“Không thể tin được! Anh nói trong người tôi có máu của ma cà rồng? Vậy tại sao tôi vẫn là con người cho đến khi uống máu của Olia” – Tôi bắt bẻ.

“Con cái của ma cà rồng và con người thì sẽ là con người cho đến khi uống được máu của ba hoặc mẹ là ma cà rồng. Khi đó đứa con ấy sẽ trở thành ma cà rồng vĩnh viễn” – Anh ta giải thích.

“Vậy thì thật tốt. Tôi còn đang lo khi vua thế giới bóng đêm là con người. Như vậy sẽ chỉ sống được vài chục năm nữa. Nếu đây thật sự là con gái anh thì chúng ta được cứu rồi” – Người con gái nãy giờ im lặng giờ bất ngờ lên tiếng làm tôi giật mình. Giọng nói này chính là giọng nói tôi đã nghe khi còn hôn mê.

Chàng trai vừa nhận tôi làm con quay qua nhìn cô gái rồi quay lại nhìn tôi.

“Hãy uống máu ta và con sẽ trở thành ma cà rồng vĩnh viễn. Như vậy con sẽ bất tử và có thể là vua mãi mãi” – Anh ta nói với tôi.

Không cần biết chuyện anh ta nói có thật hay không. Dù là thật thì tôi cũng không muốn bất tử. Sống bất tử mà không có anh thì sống làm gì? Tôi không cần!

“Tôi không muốn” – Tôi nói chậm rãi từng tiếng.

“Tại sao chứ con gái? Con có ngọc rồng trong người và chỉ cần con uống máu ta thì con sẽ bất tử và nắm quyền cai trị thế giới bóng đêm” – Anh ta thuyết phục.

“Tôi không muốn bất tử. Tôi sẽ sống thêm vài chục năm nữa và chết đi theo lẽ tự nhiên” – Tôi nói chắc nịch.

“Vì ngài Dragon sao?” – Cậu bé nãy giờ im lặng giờ mới lên tiếng.

“Phải, Dragon đã không còn. Tôi không muốn sống mà không có anh. Tôi nhận lời về đây cũng là muốn sống tiếp cuộc đời của anh cho đến khi chết. Tôi không cần cái cuộc sống bất tử”

Nghe tôi nói, cậu bé gật đầu rồi im lặng. Anh chàng kia và cô gái thì bắt đầu ra sức thuyết phục tôi.

Tôi không thể kiên nhẫn lắng nghe thêm được nữa. Dragon không còn thì họ lập tức chọn vua mới mà không một chút thương tiếc. Lũ người đáng ghét!

Tôi thật sự tức giận và cảm thấy một cái gì đó đang rần rần chạy dưới da. Ở hai bàn tay tôi, hai quả cầu lửa đang hình thành. Thật không tin được. Tôi đã từng thấy quả cầu lửa như thế này trên tay anh.

Thấy vậy hai kẻ đang huyên thuyên im bặt ngay lập tức. Nếu đây chính là lửa rồng thì tôi hoàn toàn có thể giết chết bọn họ ngay bây giờ.

Tôi cố gắng kiềm chế cơn giận đang dâng lên, hít thở chậm và hai đốm lửa trên tay tôi tắt đi.

“Tôi mệt rồi. Các người về đi!” – Tôi nói giọng đều đều rồi bỏ về phòng mình.

Với những bước chân có phần hơi mạnh, tôi trở về phòng và thấy Oma trong phòng mình.

“Anh ở đây làm gì?” – Tôi hỏi giọng khó chịu. Tôi biết mình đang giận cá chém thớt.

“Tôi đợi ngài để nói với ngài một điều quan trọng”

“Là gì?” – Tôi hỏi lạnh.

“Ngài Dragon sẽ trở lại. Nhưng nếu ngài không bất tử thì khi ngài ấy trở lại ngài đã chết vài ngàn năm rồi”

“Anh vừa nói cái gì? Dragon sẽ trở lại? Bằng cách nào?” – Tôi gần như hét lên. Gạt luôn cả sự sợ hãi, tôi tiến lại thật gần chỗ Oma.

“Đứa con của rồng không thể chết. Cứ hai ngàn năm ngài ấy sẽ tái sinh một lần” – Hắn giải thích.

“Nhưng anh nói linh hồn và thể xác anh ấy đang bị nhốt ở khu rừng linh hồn mà” – Tôi nghi hoặc. Có phải đang lừa tôi không đây?

“Phải. Nhưng khi trái trứng rồng nở ra thì ngài ấy sẽ tan biến khỏi ngọn lửa ma trời”

“Tôi không hiểu” – Tôi chau mày. Thật không hiểu Oma đang nói cái gì.

“Tức là cứ hai ngàn năm một trái trứng rồng sẽ nở ra và bên trong đó là một Dragon. Khi đó Dragon cũ sẽ tan biết chỉ để lại ấn rồng và kí ức. Ấn rồng và kí ức ấy sẽ nhập vào Dragon mới và đứa con của rồng được tái sinh” – Oma giải thích.

Nghe dài dòng thật! Nhưng tôi chỉ cần quan tâm điểm mấu chốt “Dragon sẽ trở lại”.

“Anh không lừa tôi chứ?” – Tôi nheo mắt nhìn cái bóng đen trước mặt mình.

“Ngài có thể làm ra lửa rồng và giết chết tôi. Tôi dám lừa ngài sao? Hơn nữa tôi không phải là người của thế giới bóng đêm, tôi khuyên ngài nên bất tử là vì ngài Dragon chứ không phải vì đám người kia. Ngài ấy đã rất đau đớn khi ngài chết. Nếu hai ngàn năm nữa tái sinh và phải sống mà không có ngài, ngài ấy sẽ điên mất!”

Giọng nói của Oma tuy lạnh lẽo nhưng rất chân thành. Tôi nghĩ mình có thể tin hắn.

Hai ngàn năm? Sẽ lâu lắm đây. Nhưng tôi nhất định sẽ đợi anh. Nhất định đợi anh về bên tôi.

Tôi không nói gì nữa, ra khỏi phòng và trở lại đại sảnh ban nãy. Ba con người ấy vẫn đang ngồi tại chiếc bàn dài. Trông gương mặt họ đều ngưng đọng.

Thấy tôi lại gần, cả ba đều đứng lên nhìn tôi thăm dò.

Tiến đến trước mặt người con trai có thể chính là ba tôi, hít một hơi thật sâu, tôi nói:

“Nếu đúng như anh nói thì hãy biến tôi thành ma cà rồng”


/33