Hệ Thống Tu Luyện Toàn Năng

Chương 7: Thiên Địa linh quả.

/1190


Từ Luyện Khí tầng tám đạt tới Luyện Khí tầng chín, đối với Dương Lỗi mà nói cũng không có gì, mấu chốt là giết chết Phong Lang Vương thu hoạch được bản bí tịch Phong Đao Thất Sát.

Phong Đao Thất Sát: chung cực bảy thức, mỗi thức có Phong Vân biến hóa chi công.

Phong Đao Vân Sát; Phong Đao Vũ Sát, Phong Đao Tuyết Sát, Phong Đao Lôi Sát, Phong Đao Bạo Sát, Phong Đao Ẩn Sát, Phong Đao Ám Sát.

Phong Đao Thất Sát, công lực càng cao, uy lực càng lớn, bảy thức đồng xuất uy lực vô cùng.

- Xin hỏi có học tập Phong Đao Thất Sát hay không?

- Có.

Nói giỡn sao, công pháp biến thái như vậy, không tu luyện, đây chẳng phải kẻ ngu sao? Đã có Phong Đao Thất Sát này, thực lực của mình sẽ càng thêm tăng cường.

- Đinh, chúc mừng người chơi Dương Lỗi học được Phong Đao Thất Sát. Chú thích: Thất Sát hợp nhất nguy hại thật lớn, phải dùng cẩn thận.

Thất Sát hợp nhất, nguy hại thật lớn, uy lực vô cùng, nghĩ đến đây Dương Lỗi gần chảy nước miếng ah, Thất Sát hợp nhất này sẽ phát huy ra bảy bảy bốn mươi chín lần chiến lực vốn có, đó là bí pháp biến thái cỡ nào ah, đáng tiếc duy nhất chính là sau khi dùng, di chứng cực lớn. Không nghĩ tới Phong Lang Vương nho nhỏ này, rõ ràng cống hiến ra bí pháp khủng bố như thế, bí tịch này chỉ sợ so với Thần cấp công pháp tuyệt không kém a, bất quá Phong Đao Thất Sát này tựa hồ không có cấp bậc.

- Người choi có muốn xem xét thuộc tính hay không?

- Có.

Người chơi: Dương Lỗi

Đẳng cấp: 9

Căn cốt: 5

Điểm sinh mệnh: 220

Khí công giá trị: 6000

Điểm tích lũy giá trị: 210

Tự do thuộc tính: 0

Công pháp: Huyền Nguyên bí quyết ( tầng thứ nhất )

Kỹ năng: Phong Đao Thất Sát

Vũ khí trang bị: Tinh Cương dao găm, Liệt Diễm giới, Trữ Vật Giới Chỉ bình thường.

Đáng tiếc mình hôm nay không có một thanh đao tốt, nếu có một thanh đao, lại phối hợp Phong Đao Thất Sát mà nói, cái kia khẳng định sẽ rất uy phong. Bất quá Dương Lỗi cũng không nhụt chí, ở chỗ sâu trong Yên Sơn, ma thú phần đông, đến nơi đây mạo hiểm không thiếu Vũ Đế, Võ Thánh, trong đó chết ở bên trong cũng không ít, bọn họ đều có Linh Khí, thậm chí Thần khí, nếu như có thể đạt được một thanh, vấn đề kia gần hoàn toàn giải quyết.

Nghỉ ngơi và hồi phục cả đêm, ngày hôm sau, Dương Lỗi tinh thần sáng láng, tiếp tục đi tới.

- Ồ, ở đây hơi quỷ dị.

Hành tẩu nửa ngày, Dương Lỗi hết sức kỳ quái, kề bên này quỷ dị không thôi, đi nửa ngày, không có gặp được một ma thú, ngay cả một ít tiểu động vật cũng không có gặp được, yên tĩnh đến thần kỳ.

- Thủy đàm, đây là một cái thủy đàm.

Dương Lỗi vốn định uống nước, nhưng vừa tiếp xúc chi thủy trong đầm, một cảm giác băng hàn rét thấu xương đâm thẳng toàn thân.

- Híz-khà-zzz. . .

Dương Lỗi lập tức lui về phía sau ba bước, tinh tế xem xét, một bên khác lại bốc hơi nóng:

- Chẳng lẽ bên kia rất nóng sao? Cùng bên này rét lạnh thấu xương vừa vặn tương phản?

Vì nghiệm chứng ý nghĩ trong lòng của mình, Dương Lỗi đi qua vài bước, đi vào bên kia thử một chút.

Quả nhiên, tại đây một nóng một lạnh, chính giữa giống như có một đạo cách ngăn, đem đầm nước một nóng một lạnh này tách ra.

Bởi vì sương mù bốc hơi, cộng thêm trước kia Dương Lỗi không có cẩn thận quan sát, rõ ràng đến hiện tại mới nhìn đến chính giữa đầm nước có một đảo nhỏ, mọc ra một gốc thực vật thần kỳ, bên trên thực vật này sinh ra hai quả trái cây, một quả là màu xanh da trời óng ánh long lanh, một quả khác trái lại, màu đỏ rực như lửa, giống như một đoàn Hỏa Diễm.

- Âm Dương quả?

Trong đầu Dương Lỗi lập tức dần hiện ra một danh từ, không tệ, có thể ở dạng địa phương này sinh trưởng chỉ có Âm Dương quả, Âm Dương quả này chia làm một âm một dương, nếu như đồng thời phục dụng mà nói, như vậy công lực sẽ đại tăng, thậm chí có thể cho Vũ Đế đột phá bình cảnh tiến vào cảnh giới Võ Thánh.

Bất quá muốn lấy Âm Dương quả há lại đơn giản như vậy, Âm Dương quả này chính là Thiên Địa linh quả, rất hiển nhiên linh quả như vậy tất nhiên có Thần Thú thủ hộ. Dùng thực lực của mình bây giờ muốn đạt được linh quả kia hiển nhiên là không thực tế, làm không tốt mạng nhỏ sẽ không còn. Nhưng nếu như như vậy buông tha cho, Dương Lỗi lại không cam lòng, trong nội tâm một hồi buồn bực.

Đương nhiên hiện tại linh quả còn chưa thành thục, nhìn xuống, khoảng cách linh quả thành thục đoán chừng còn có hai ngày, Âm Dương quả này thành thục ở buổi trưa, nói cách khác, giữa trưa hai ngày sau, Âm Dương quả sẽ thành thục.

Bỗng nhiên Dương Lỗi thấy được cách đó không xa có một đầu Đại Bạch xà, trên đầu rõ ràng dài ra hai cái sừng, cái đầu to lớn, phun ra lưỡi rắn thật dài, con mắt như chuông đồng, nhìn xem làm cho lòng người lạnh ngắt.

Thực lực bạch xà này chỉ sợ đã là Vũ Hoàng, không, hẳn là cảnh giới Vũ Đế đỉnh phong a, đoán chừng sau khi ăn vào hai quả trái cây này có thể đột phá đến Võ Thánh. Ở Ma thú phân cấp xem ra, đầu bạch xà này, không, hẳn là phải nói Thuồng luồng mới đúng, hẳn là bát cấp đỉnh phong rồi, một khi tiến vào cửu cấp, liền có thể trở thành Thánh thú, Hóa Hình làm người, tự do tu luyện.

Bất quá bạch xà kia tựa hồ căn bản là không để ý tới Dương Lỗi, hoàn toàn là vì thực lực của Dương Lỗi ngay cả Võ giả cũng không phải, bất quá là một con kiến mà thôi, ở trong mắt bạch xà thậm chí không bằng con kiến, căn bản không đủ gây chú ý. Như vậy mình vẫn có cơ hội, Âm Dương quả thành thục, nhất định có dị tượng xuất hiện, mà khi đó nhất định sẽ có ma thú cao cấp khác đến tranh đoạt, đến lúc đó nếu như vận khí mình tốt mà nói, có thể ngư ông đắc lợi.

Bất quá muốn ngư ông đắc lợi cũng không phải là chuyện tình dễ dàng như vậy, lại nói tiếp, Âm Dương quả này đối với Dương Lỗi hiện tại mà nói căn bản không có tác dụng quá lớn, dù sao hiện tại tu vi của Dương Lỗi mới bất quá là Luyện Khí tầng chín mà thôi, căn bản không có khả năng phục dụng Âm Dương quả, một khi ăn Âm Dương quả vào mà nói, không thể nghi ngờ chỉ có kết cục bạo thể mà vong. Bất quá Âm Dương quả này chính là Thiên Địa linh quả, chỉ cần mình đạt tới cảnh giới Vũ Hoàng liền có thể phục dụng, đến lúc đó tất nhiên tu vị tăng nhiều, cũng không nên như vậy buông tha.

Vốn hiện tại Dương Lỗi muốn ly khai, đợi giữa trưa hai ngày sau lại đến, nhưng thấy được bạch xà kia căn bản không có hứng thú đối với mình có, dứt khoát ở chỗ này đợi, Dương Lỗi có một cảm giác, bạch xà kia sẽ không đối với chính mình bất lợi, đương nhiên điều kiện tiên quyết là mình không đi đánh chủ ý Âm Dương quả kia, nếu không nó sẽ không ngại nuốt mình vào bụng.

Mắt thấy màn đêm sắp buông xuống, hắn cũng có chút đói bụng, vì vậy Dương Lỗi đốt lửa lên, nướng thịt thỏ, thịt thỏ này vẫn là trước kia Dương Lỗi bắt được. Sau khi thịt thỏ nướng chín, hương khí lan tràn bốn phía. Dương Lỗi mới cắn một ngụm, liền nghe được thanh âm khà…khà, Dương Lỗi kịp phản ứng quay đầu nhìn lại, chỉ thấy hai mắt Bạch Giao kia nhìn chằm chằm thịt thỏ trong tay mình.


/1190