Hiền Thê Cực Khỏe

Chương 69 - Chương 62

/144


Edit: Mỹ Lệ

Beta: QH

Sở Khiếu Thiên vừa mới vào cửa, trước tầm mắt là thiếu nữ ở vị trí trên cùng đang mỉm cười, điều này làm cho tâm tình của hắn rất là vui vẻ. Nhưng khi thấy phía ghế bên phải có một nam nhân đang lấy tay áo che mặt, liều mạng ho khan, sắc mặt của Sở Khiếu Thiên bỗng dưng biến đổi.

Quý Uyên Từ vốn dĩ có bụng dạ không tốt, nhìn thấy sắc mặt Sở Khiếu Thiên khẽ biến, hắn không khỏi đem tay áo giơ càng cao ho đến lợi hại hơn.

Đám người Liễu Hân Linh cùng Huyền Châu im lặng nhìn bạn thái y nào đó với bộ dáng giấu đầu lòi đuôi , cái bộ dáng này không phải là muốn nói cho người khác biết mình đang làm cái gì trái với lương tâm sao, có thần kinh rung rinh cũng không cần đến nỗi vậy chứ?

Ngươi đang làm gì đấy? Sở Khiếu Thiên đi tới ngồi bên cạnh Liễu Hân Linh, nhận lấy khăn lông ướt nha hoàn đưa tới lau đi mồ hôi trên mặt, đè nén tính khí hỏi.

Không có, không có gì. . . . . . Quý Uyên Từ ấp a ấp úng đáp.

Sở Khiếu Thiên trực tiếp đem khăn lông ướt vứt xuống trên người nha hoàn, chậc một tiếng, mặt khinh bỉ nói: Đừng giả bộ với ta, ta biết ngươi bao lâu rồi, trên đầu ngươi có bao nhiêu sợi tóc ta cũng biết, làm sao có thể không biết bộ dạng ngươi bây giờ là bộ dáng đang làm chuyện xấu chứ? Ngươi lại giấu ta làm cái gì? Nói mau, cũng đừng trách ta ép ngươi. Nói xong, bẻ bẻ ngón tay.

Liễu Hân Linh có chút buồn cười châm ly trà nóng cho hắn, Sở Khiếu Thiên tùy ý uống một hớp, chân mày cau lại, hiển nhiên là không hài lòng ly trà nóng đó. Cũng phải, trời nóng bức thế này, mới từ bên ngoài trở về, một thân mồ hôi, vừa ướt lại nhớp nháp, trở lại uống chén trà nguội là thoải mái nhất rồi. Cho nên Sở Khiếu Thiên không che giấu chút nào mình bất mãn đối với trà nóng, chỉ là khi nhìn sang Liễu Hân Linh đang cười khanh khách thì cố gắng nuốt xuống kích động muốn đổi trà.

Quý Uyên Từ mắt thấy mình giấu không được, định đem tay áo để xuống, có chút xấu hổ nói: Sở huynh, huynh đã về rồi. Mới vừa rồi tiểu đệ chỉ là cùng chị dâu nói chuyện tại sao chúng ta lại quen biết thôi, không có gì khác đâu. Thật đó, dĩ nhiên, cũng có cả chuyện lần đầu chúng ta cùng đến Bạch Mã Tự làm việc thì huynh núp ở phía sau Phật tượng nhìn lén chị dâu, những chuyện khác thật sự không có nói, tiểu đệ thề! Vẻ mặt Quý Uyên Từ một bộ cực kỳ áy náy, sau đó đàng hoàng ngồi ở chỗ đó chờ nghe mắng.

Nhất thời, Huyền Châu, Lục Y cùng cúi đầu. Vị thái y này thật quá thực thà đi!

Mặt của Sở Khiếu Thiên bỗng dưng sung huyết đỏ bừng, hít một hơi thật sâu, rốt cuộc không nhịn được gầm thét lên: Ngươi là đồ đàn bà lắm mồm sao? Còn dám uốn ba tấc lưỡi? Thích nói bậy như vậy nên không đi rừng sâu núi thẳm mà lại hướng về phía một con heo rừng sao? Xem ra đầu ngươi nhất định là bị heo ủn qua, mới có thể ngu xuẩn như vậy! Chưa từng thấy qua cái loại óc heo này! Còn nữa, ta không đi nhìn lén ai cả, khi đó chỉ là trùng hợp nhìn thấy thôi, biết không? Nói xong, tầm mắt sắc bén như thực chất trừng hướng người trong nhà, ý uy hiếp không cần nói cũng biết —— Ngoại trừ Liễu Hân Linh.

Liễu Hân Linh nghiêng đầu liếc nhìn mắt nhìn phía trước, nhìn dáng vẻ nam nhân nghiêm chỉnh uy hiếp người khác. Trên thực tế, nếu là tai của hắn không đỏ như vậy, như vậy thì lời nói sẽ có tác dụng hơn.

Quý Uyên Từ bị chửi đi qua, ngược lại khôi phục bình thường bộ dáng, ôn hòa nói: Sở huynh, đầu óc tiểu đệ tuyệt đối không có bị heo ủn qua, ngược lại khi còn bé ở tại ở nông thôn thân thích nhà lúc không cẩn thận bị heo ủn dưới eo, nằm ba ngày mới có thể xuống giường. Còn nữa, Sở huynh, huynh chỉ cần nói láo, đặc biệt thích nói chuyện lớn tiếng, cái thói quen này phải thay đổi đấy.

Câm miệng! Ngươi không nói cũng không có ai nói ngươi câm. Thanh âm Sở Khiếu Thiên càng lớn.

Vì vậy Quý Uyên Từ lần này rất là thức thời ngậm miệng lại. Trong lúc nhất thời, thiên sảnh có chút an tĩnh.

Sở Khiếu Thiên ngồi cứng đờ, thậm chí không dám lệch đầu nhìn sang người nào đó, chỉ sợ mình sẽ khống chế không được mà đỏ mặt lên, đến lúc đó mặt ngoài mặt trong cũng không còn. Hơn nữa nam nhân đỏ mặt thật sự là quá yếu đi, hắn mới không thừa nhận mình đỏ mặt, chỉ là bởi vì thời tiết quá nóng thôi! Đúng, chính là như vậy!

Một hồi lâu, Liễu Hân Linh phá vỡ trầm mặc, đột nhiên nói nói: Ừm, phu quân à, đói bụng rồi, thiếp cho nha hoàn đi dọn bữa thôi.

Sở Khiếu Thiên lệch đầu thật nhanh nhìn nàng một cái, nhàn nhạt ừ một tiếng, bỗng chốc đứng lên, đi tới xốc Quý Uyên Từ lên, bỏ lại một câu: Chúng ta đi ra ngoài trước, lát sẽ lại trở lại , liền sải bước ra cửa, đi về hướng thư phòng.

Liễu Hân Linh đưa mắt nhìn bọn họ rời đi, rốt cuộc không nhịn được dùng tay áo che miệng phì cười, nếu không phải còn có nha hoàn ở đây, nàng đã sớm ôm bụng cười to. Nam nhân này lại một lần nữa nảy sinh nhận thức gì đó với nàng, thật là quá đáng yêu! Bộ dáng xù lông kia, càng xem càng giống bạn thú nào đó bị kích động đến xù lông.

Ai nha, tiểu thư, xem ra lúc trước thế tử có gặp qua tiểu thư rồi, sau đó người ta thích tiểu thư đấy. Lục Y mặt đầy mơ mộng nói: Không trách được thế tử đợi tiểu thư lâu như vậy, tuyệt không hướng bên ngoài phát cái hình dạng kia, thì ra là còn có chuyện như vậy nha. Giờ khắc này, Lục Y rốt cuộc cảm thấy Sở Khiếu Thiên không có đáng sợ như vậy, ít nhất bộ dáng hắn xấu hổ thật sự là làm cho người ta sợ không nổi.

Huyền Châu lườm nàng một cái, cảnh cáo nói: Chớ lắm mồm, chuyện của chủ tử cho phép ngươi nói bừa à, cẩn thận thế tử biết sẽ phạt ngươi!

Lục Y vừa nghe, sống lưng nhanh chóng nhảy lên một loại lạnh lẽo, chỉ có thể tội nghiệp nhìn Liễu Hân Linh.

Liễu Hân Linh khoát xuống tay áo, vẻ mặt lạnh nhạt nói: Chuyện này các ngươi biết là được, không được nói cho ai.

Huyền Châu cùng Lục Y đáp một tiếng.

/144