Hiền Tri Thiên Lý

Chương 119 - Chương 114

/170


Edit: Anh Thơ

Beta: Tiểu Lăng

Ưng rồng không e dè gì mà phá hoại mặt đất, dường như nhận ra không có tác dụng lớn,bèn dừng lại nhìn xung quanh. Thị lực của nó vô cùng tốt, dễ dàng phát hiện ra nhóm dị năng giả đang trốn tránh ở phía xa.

Nó gáy một tiếng thật dài, giương đôi cánh khổng lồ ra, một cơn gió xoáy lấy nó làm trung tâm nhanh chóng mở rộng ra bốn phía, đất đá tung bay, một làn sóng cát bụi cuồn cuộn bốc lên,dần hình thành một vòng tròn có đường kính hơn nghìn mét. Bên rìa vòng tròn chất đầy đất đá, như xây lên một bức tường phòng ngự.

Rất hiển nhiên, ưng rồng đã coi khu vực này làm lãnh địa của mình, không cho phép bất kỳ ai bước vào.

Làm xong những điều này, ưng rồng vỗ cánh, uy phong lẫm liệt bay lên, rất nhanh đã biến mất ở phía chân trời, ngay cả khối quặng kim loại lúc trước nó đào được cũng không đem đi.

Nhóm dị năng giả xung quanh đưa mắt nhìn nhau, lại nhìn vòng tròn lớn kia, nhất thời im lặng.

Họ bàn bạc một phen, không biết đã thỏa thuận được gì mà đều giải tán hết. Không ai động vào những thứ trong vòng tròn, một khi chọc giận ưng rồng, hậu quả không thể tưởng tượng nổi. Lúc này sắc trời đã tối, dù muốn khai thác cũng đã chẳng phải lúc.

Thiên Lý và Tra Nhĩ xem kịch hay xong thì cũng về khách sạn ở 15D07.

Một đêm yên tĩnh.

Hôm sau, vừa tờ mờ sáng đã nghe thấy tiếng huyên náo ở bên ngoài.

Thiên Lý và Tra Nhĩ rửa mặt xong, thu dọn đồ đạc, cũng không theo mọi người đến mỏ khoáng mà ngồi xe bay đi thành Ngân Cốt.

Thành Ngân Cốt và mỏ khoáng ở cùng một hướng, khi xe bay đi ngang qua gần mỏ khoáng, bỗng nghe thấy tiếng vang ầm ầm.Theo tiếng gáy của ưng rồng, trên không trung của mỏ khoáng bụi mù mịt.

Thiên Lý dừng xe bay lại, dùng cảm giác điều tra, kết quả kinh ngạc phát hiện, chỗ mỏ khoáng xuất hiện 3 con thú trọc hóa. Ưng rồng đang không ngừng khiêu khích chúng nó, hai bên một trên một xuống, không ngừng chiến đấu.

Ba con thú trọc hóa giận dữ không thôi, phá núi mở đá, mặt đất bị chúng nó phá gồ ghề, gió lốc quét bốn phía, cát bụi che khuất cả bầu trời.

Những dong binh tụ tập ở phía xa nhìn thấy mà trợn mắt há mồm, hoàn toàn không ngờ ưng rồng lại dẫn ba con thú trọc hóa hệ đất đến để phá đất khai khoáng giúp nó, con vật này quá yêu nghiệt! Cách khai thác mỏ này tuy hơi bạo lực, nhưng vô cùng hiệu quả, hơn nữa không cần lo bị cản trở.

Thiên Lý không nhịn được, cười rộ lên: Thật thông minh.

Sinh vật trí tuệ trên thế giới này quả là thần kì, bất luận là thú Nghịch Quang Vô Ảnh hay là tắc kè Tiện Y, lại thêm ưng rồng vừa mới gặp được, đều là tinh linh tiến hóa của thế giới tự nhiên.

Mỏ khoáng từ từ lộ ra, mặt đất vốn bằng phẳng đã có thêmmấy chục cái hố to nông sâu khác nhau. Ưng rồng dường như thấy đủ rồi, hót một tiếng cao vút, dao gió sắc bén hợp lại thành gió lốc cực mạnh, nháy mắt đã cắt ba con thú trọc hóa thành mấy khối.

Mọi người ở phía xa nhìn thấy, hoảng hồn, không khỏi sinh ra nỗi sợ hãi đối với thực lực của ưng rồng.

Ưng rồng quắp một khối quặng còn đất lên, vỗ cánh bay về tổ của nó. Tốc độ của nó rất nhanh, một lần bay đi bay về cũng chỉ mất mấy chục phút.

Sau hai lần ưng rồng vận chuyển, rốt cuộc mấy dong binh đoàn cũng hành động. Họ đeo mặt nạ, nhân lúc ưng rồng rời đi, nhanh chóng vọt tới trung tâm mỏ khoáng, đổ mấy bình chất lỏng kỳ quái vào giữa tầng khoáng thạch. Chỉ trong chốc lát, một làn khói bốc lên, sau đó lập tức tản đi trong không khí.

Thiên Lý nhíu mày, nhóm người này lại dùng độc để đối phó với ưng rồng?

Ưng rồng bay về, từ từ hạ xuống đất, đôi cánh lớn cuộn lên một dòng khí, dòng khí chứa cả khí độc này nhanh chóng bị ưng rồng hấp thu vào trong cơ thể. Động tác của nó hơi dừng lại, lắc lắc đầu, lại quắp một khối khoáng thạch lên, nhưng vừa bay lên được mấy mét đã rơi xuống đất.

Buông móng vuốt ra, có thể thấy rõchỗ vuốt xuất hiện một vết thương có tính ăn mòn đang dần lan ra.

Ưng rồng nổi giận, giương cánh, phát động công kích lạnh thấu xương ra xung quanh.

Nhóm người đó đã sớm chuẩn bị, ba người một tổ, mở ra lá chắn phòng hộ hình quạt, nhanh chóng tiến tới trung tâm mỏ.

Ưng rồng bay lên cách mặt đất tám mét, cất tiếng gáy cao vút, sóng âm rung động, lá chắn phòng hộ của họ lập tức xuất hiện dao động năng lượng run rẩy.

Lúc này, có 10 người chạy lên, quây một vòng xung quanh ưng rồng, thừa dịp nó bay không ổn định, nhanh chóng vung dây thừng năng lượng về phía nó. Đây là vũ khí công nghệ cao có chứa cường độ dòng điện lớn. Ưng rồng bị trói chặt, lập tức rơi ầm xuống đất.

Nó lớn tiếng rít gào, ánh sáng năng lượng lập lòe quanh mình nó, không ngừng ngăn cản cảm giác nóng bỏng và tê liệt do dòng điện tạo thành.

Dao gió càn quét xung quanh, nhưng vì cơ thể bị trói chặt, nên những đòn đánh trả hoàn toàn không hữu hiệu.

Mọi người chú ý phối hợp, con này sắp không chống cự được nữa rồi.

Cẩn thận dao gió của nó, luân phiên sử dụng lá chắn phòng hộ, không được để xuất hiện kẽ hở.

Ai tấn công được bao nhiêu thì tấn công hết đi, con này dai sức quá, không dễ khống chế chút nào.

Không thành vấn đề, chúng tôi đều giúp!

Những dong binh xem náo nhiệt xung quanh rối rít tụ lại, đủ loại công kích tập trung phóng về ưng rồng. Ưng rồng đánh lui được một đợt thì lại tới một đợt khác, cắt đứt mấy sợi dây năng lượng thì lại có mấy sợi khác được ném ra. Cứ lặp đi lặp lại như vậy, như một con




/170