Hoàng Hậu!!! Nàng Lại Quậy Nữa Rồi

Chương 2

/13


Chương 2 : Náo loạn hoàng cung !!!! Liên hôn ??????????

- Phụ hoàng , hoàng nhi thương người nhất nhất !!!!

- Con đúng là biết làm nũng mà . Haizzz !

- Đc rồi , con nghỉ ngơi đi , mẫu hậu và phụ vương phải đi đây . Nhớ phải nghỉ ngơi nghe chưa ? hoàng hậu

- Vâng ! Nàng cười híp mắt , trông đáng yêu quá đi , nhìn mà chỉ muốn méo cho cái ! Sau khi mọi người rời khỏi Thiên Lam điện . Nàng cho gọi Tiểu Ngọc và Dương công công vào .

- Tiểu nữ / nô tài tham kiến công chúa . Dương công công , Tiểu Ngọc đồng thanh . Sau đó , Dương công công tiến lại chỗ ngự tẩm của nàng .

- Băng nhi , con đã khỏe hơn chưa ?

- Rồi , nhưng 2 người mau mau bày trò cho con chơi đi , chán quá !

- Haizzz con đó , đang bệnh mà cũng đòi chơi . Thôi ,đọc tạm chỗ sách này đi ! Nói xong Dương công công và Tiểu Ngọc ra ngoài .

_-_-_-o0o_-_-_-

2 tháng sau

- O.M.G thoát rồiiiiiiiiiiiiiiiii !!!!!!!!!! Hehe , hôm nay phải chơi thật đã mới đc . Đầu tiên xuống Thái y viện lấy thuốc đã . Nói rồi , nàng chốn ra khỏi Thiên Lam điện để đi xuống Thái y viện .

Thái y viện

- Tham kiến công chúa . Tất cả thái y , nô tài , cung nữ thấy nàng đều hành lễ .

- Các ngươi lui hết đi . Nàng nói

- Vâng công chúa ! bọn họ đáp .

Đợi khi bọn họ đi hết nàng bèn đi tìm thuốc mê và một chút thuốc .... bí mật . Xong nàng đi ra khỏi thái y viện và điểm đến tiếp theo là ngự thiện phòng . Vào đến ngự thiện phòng , mọi người đều hành lễ với nàng và vẫn như vậy , nàng cho tất cả lui . Nàng đến chỗ làm thức ăn , bỏ một gói thuốc vào , 1 ít cho vào trong nước một ít . Sau đó , nàng leo lên

1 cái cây gần đó và đợi xem kịch hay ...

2 canh giờ sau

- ÁAAAAAAAAAAAAAAAAAAA , ĐAU QUÁ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! đó chính là tiếng hét của các công công và các công nữ . Lý do ? Họ đang đaaaaaaaaaaaaaauuuuuuuuu ha . Và .... cuộc chiến tranh giành nhà xí bắt đầu .

- Tần công công tiểu nữ / ta chịu hết nổi rồi !!! Các công công và các cung nữ cùng nói , mặt thì ko khỏi nhăn nhó .

- Sắ..p r...a rồi . Tần công công

- Nhanh lên , chúng tôi chịu hết nổi rồi !!!!!!!đồng thanh

Trong khi mọi người đang chịu khổ thì có một người đang cười tươi như con điên ấy nhầm như "hoa" . Vâng , đó đích thị là thủ phạm . Và thủ phạm là .................... NÀNG . Đang mải cười thì đột nhiên nhớ ra việc j đó . Bây giờ , khuôn mặt nàng hết sức hình sự . Nàng nhảy xuống , và đi vào tử lầu điện ( chém ) để lấy rượu và ngự thiện phòng để lấy bánh quả đào . Sau khi lấy đc 1 bình rược quý của Tây Vực tiến cống và loại bánh quả đào vừa mới đc sứ giả Thiên Dương quốc mang đến . Nàng đi về Thanh Lam điện .

Thanh Lam điện

- GIAAAAAAAAAAAA GIAAAAAAAAAAAAAAAA , TIỂUUUUUUUUU NGỌCCCCCCCCCCCCC !!!!!!!!!!!! tiếng hát ý lộn , tiếng hét của nàng " nhẹ nhàng " đến nối , chim đang bay thì rơi xuống . đám người đang tranh nhau nhà xí cũng phải ngừng .

- Haizzz , Băng nhi con lại muốn j ? Dương công công

- Gia gia , đây là rượu người thích nhất . Còn đây , là bánh quả đào mà Tiểu Ngọc thích nhất , mọi người cầm đi . Nàng cười tươi như hoa , tay chìa ra đưa cho họ . Bọn họ nhìn nàng đầy nghi hoặc , cuối cùng họ đã đưa ra quyết định . Đó là ........... nhận , vì đó là thứ họ coi là nhất ( đính chính lại chúng chỉ sau nàng thui ) .

- Hai người nhận rồi thì mau đưa ta ra ngoài hoàng cung chơi đi!!! Nàng hồn nhiên nói

- Cái j ????? 4 đôi mặt mở to ra , ruồi thì cứ vô miệng hoài ...Trong khi 2 người còn đang sốc , thì có 1 chuyện chắc chắn ai cũng muốn biết .

Tại Thanh Liên điện , nơi hoàng thượng , hoàng hậu cùng các quan bàn bạc .

SỨ GIẢ THIÊN DƯƠNG QUỐC TIẾP KIẾN

Sau câu nói đó , ai cũng chú tâm vào cánh cửa thần điện . 1 thân hình màu xám lướt qua , dừng lại ở chỗ ghế long và ghế phượng . Một thần ảnh màu xám quỳ xuống .

- Thần xin thanh kiến hoàng thượng , hoàng hậu .

- Bình thân . Hoàng thượng

- Tạ ơn , bệ hạ . Hôm nay , thần thay mặt quốc vương của Thiên Dương quốc , gửi lời hỏi thăm đến bệ hạ cùng hoàng hậu . Bệ hạ thần muốn liên hôn với Âu quốc , bệ hạ đồng ý chứ ? Người thân ảnh xám nói . Cả điện chìm trong im lặng , hoàng thượng suy ngẫm mãi . Cuối cùng , người cũng lên tiếng :

- Sứ giả , đã đi đường vất vả rồi , người hãy nghỉ ngơi đi . Chuyện này , chúng ta sẽ nói sau . Bái triều ...

Mọi người hãy đón xem Chap 3 : Náo loạn hoàng cung !!! Gặp mặt ???


/13