Hoàng Thượng Vạn Tuế

Chương 71 - Chương 71

/113


Edit: Phonggg

Hàng loạt vấn đề này cho đến lúc tan làm vẫn quấn lấy Khương Hồng Cầm không buông, tìm đến tên đầu sỏ gây chuyện, Thương Hợp Thuấn không nhanh không chậm nói: Chẳng còn cách nào khác, tôi không muốn người khác làm phiền em, càng không muốn có nhiều đối thủ cạnh tranh. Vẻ vô lại kia thật uổng cho khuôn mặt dễ nhìn của hắn.

Kể từ sau khi Thương Hợp Thuấn thể hiện thái độ của mình, mỗi ngày ông ta đều không ngừng xâm nhập vào cuộc sống của cô, nếu nói lúc đầu không có cảm giác gì là thật nhưng cứ vậy trải qua một thời gian dài, bất kể là ai cũng sẽ bị tác động. Tuy nhiên chuyện của cô và Chu Hoành, Chu Hoành không có điểm gì xấu, nhưng lại luôn thiếu mất một điều như vậy - cảm giác.

Chuyện cô và Chu Hoành dừng lại, không phải do cô nói, mà là Chu Hoành nói cho cô biết, dường như trái tim của cô không đặt ở trên người ông, nếu đã vậy không bằng chia tay sớm một chút.

Nếu lúc đầu nghĩ rằng Thương Hợp Thuấn đối với mình chỉ là hứng thú nhất thời nhưng đã qua một thời gian dài như vậy, cô bắt đầu có chút tin tưởng lời nói của ông ta.

Thương Hợp Thuấn cúi người nhìn cô: “Không sao hết, nếu em còn muốn đợi, tôi cũng vấn đề gì, là tại ai khiến cho mắt tôi không nhìn được người con gái nào nữa rồi…”

Như thế này làm sao có thể không bị lung lay?

Sau đó Thẩm Hạo Dương cũng không tiếp tục làm phiền Khương Hồng Cầm nữa, chỉ là thỉnh thoảng quay về thăm bà Trần và ông Thẩm vừa nhìn thấy Khương Hồng Cầm là vội vàng trốn tránh, giống như nhìn thấy quỷ.

Khương Hồng Cầm đối với phản ứng của hắn ta có phần khó hiểu nhưng cũng không muốn đi hỏi rõ ràng làm gì.

Quan hệ cắt khó cắt đứt giữa Khương Hồng Cầm và Thương Hợp Thuấn vẫn cứ không rõ như vậy, bên này Tống Hiểu Hoa cũng xuất hiện một chút vấn đề

Tống Hiểu Hoa thành công thi vào trường nghệ thuật, nói cách khác cô phải tới thủ đô bảy năm, chuyên tâm ở trường luyện tập vũ đạo. Thẩm Cảnh còn chưa gấp, trái lại, đã có người nóng nảy rồi.

Hôm nay Tống Hiểu Hoa đang chuẩn bị cùng Thẩm Cảnh ra ngoài, cô lần đầu đi đến nơi xa như vậy, có vài thứ phải chuẩn bị thêm. Phương Văn và Tống Đông Bình khi ấy quá bận rộn, không có thời gian, nên Thẩm Cảnh đi cùng cô. Chỉ là đi được nửa đường đột nhiên điện thoại của Tống Hiểu Hoa vang lên, là Khoa Giai Nam gọi đến.

Thẩm Cảnh không cẩn thận nhìn thoáng qua, nhíu mày không nói gì.

Nói thật thì lần gần đây gặp Khoa Giai Nam đã là chuyện của vài năm trước nhưng cậu vẫn chưa quên ngày đó Khoa Giai Nam đã nói với mình những gì.

Ở đầu dây bên kia không biết Khoa Giai Nam đã nói gì, Tống Hiểu Hoa nhìn lướt qua Thẩm Cảnh sau đó gật nhẹ đầu, dò hỏi: “Rất vội sao?”

Sau đó cô lại gật đầu nói: “Được, đợi lúc gặp mặt.”

Cô cúp điện thoại, nói với Thẩm Cảnh: “Anh Thẩm, Khoa Giai Nam tìm em có việc gấp, hay là việc hôm nay tạm bỏ đi nha, lần sau em tự đi mua cũng được.”

Thẩm Cảnh nhíu mày, chần chừ một hồi, cuối cùng nói: “Một mình em qua đó à?”

Tống Hiểu Hoa gật đầu.

Thẩm Cảnh nói: “Anh đi với em, dù sao anh cũng không có việc gì phải làm. Đợi em xong chúng ta lại đi mua đồ.”

Mắt Tống Hiểu Hoa sáng lên, hiển nhiên rất vui vẻ, nhìn Thẩm Cảnh nói: “Thật sao?”

Thẩm Cảnh gật đầu: “Ừ.”

Tống Hiểu Hoa từ lúc thi nghệ thuật xong phải ở nhà đợi vài ngày, giờ lại khôi phục thể trọng lúc trước. Thật ra cô cũng không phải là quá béo, lâu ngày cảm thấy mũm mĩm một chút cũng đáng yêu, ít nhất là xúc cảm không tệ.

Khoa Giai Nam hẹn gặp cô ở trước cổng trường học sơ trung, qua một lúc, cậu đã đứng chờ ở đó rồi.

Ai cũng trưởng thành rồi. Giống như Thẩm Cảnh, luôn luôn bị người khác trêu đùa vì vóc dáng thấp giờ cũng đã cao lên 1m75, ngũ quan cũng ngày càng mang theo mùi vị đàn ông, đứng ở nơi đó liền có một loại khí chất khó nói lên lời. Mà Tống Hiểu Hoa cũng vừa cao tới 1m68, thân thể không thể nói là nhỏ gầy nhưng tuyệt đối không mập mạp, mái tóc được buộc lên cao lộ ra đôi má phấn nộn như trẻ sơ sinh, ngũ quan cân đối, làm cho




/113