Hoàng Thượng Vạn Tuế

Chương 83 - Chương 83

/113


Editor: Jang bò

Buổi văn nghệ chào mừng tân sinh viên, Tống Hiểu Hoa được chọn để múa chính, đối với cô mà nói đây chính là sự khích lệ lớn lao, bình thường mấy đàn chị không thích nàng thì hôm nay ấn tượng của họ đối với Tống Hiểu Hoa cũng hoàn toàn thay đổi, Tống Hiểu Hoa tuy thân hình cũng không có mảnh mai, nhưng khi cô nhấc tay nhảy múa thì mọi ánh hào quang dường như đang vây quanh cô, dù là người không hiểu vũ điệu, cũng sẽ có suy nghĩ rằng cô chính là một diễn viên múa chuyên nghiệp.

Vô luận lúc ngồi dưới khán đài kia nhỏ bé như thế nào, khi đứng lên lập tức sẽ là ngôi sao sáng nhất bầu trời, làm cho người ta sẽ không thể tự chủ mà đặt ánh mắt dõi theo cô.

Cũng không trách được lúc trước Đội trưởng nhìn cũng không cần nhìn bài diễn tập của cô, đã trực tiếp báo lên tiết mục, có vài người trời sinh đã thuộc về sân khấu .

Giống như Tống Hiểu Hoa.

Vừa đúng lúc lần này Thẩm Cảnh cùng ông chủ có việc ra cửa, ông chủ dẫn anh sang vùng khác tham gia đấu giá, lần này mục đích chủ yếu là vì muốn gia tăng danh tiếng cho anh, thời điểm vừa tới nơi, anh mới biết chuyện Tống Hiểu Hoa sẽ biểu diễn ở trường, Tống Hiểu Hoa vẫn cảm thấy đây không phải là chuyện gì lớn, nên không nói cho Thẩm Cảnh.

Ông chủ liếc mắt nhìn Thẩm Cảnh, nói: Sao vậy? Lòng không yên.

Thẩm Cảnh trầm mặc mấy giây, nói: Chẳng qua là cảm thấy có chút đáng tiếc, hôm nay có buổi biểu diễn của một người quan trọng.

Ông chủ đáy mắt mang theo một chút cười, dò hỏi: Bạn gái?

Thẩm Cảnh lắc đầu một cái, nói: Bây giờ còn chưa phải, nhưng chắc sẽ nhanh thôi.

Ông chủ ha ha cười lên, nói: Xem ra cậu phải thật thích người kia, bình thường trong các buổi triển lãm tranh, hay trong phòng ăn có nữ khách hàng làm quen với cậu cũng không thấy cậu có cảm giác gì, bây giờ nhìn cậu chủ động nói ra, quả thật là đặc biệt để ý đối phương.

Thẩm Cảnh cười cười, cũng không phủ nhận.

Anh cầm điện thoại di động lên, quay một đoạn video gửi đi, cũng không có nói gì nhiều, tóm lại chính là cổ vũ Tống Hiểu Hoa dặn cô buông lỏng cố gắng, và nói một ít lời có ý tứ.

Nhận được video Tống Hiểu Hoa ngồi vừa xem vừa cười, nếu không phải là ở đây có nhiều người, cô thật sự muốn hôn lên màn hình điện thoại vài cái, nhưng nghĩ lại thấy hành động này hình như có chút biến thái rồi, Tống Hiểu Hoa nhịn. . . . . .

Ah, cái cậu đẹp trai này, ta đã từng gặp! đàn chị khóa trên đến tìm Tống Hiểu Hoa, không cẩn thận nhìn thấy đoạn video đang được phát trên điện thoại của




/113