Hôn Nhân Ngọt Ngào

Chương 7 - Chương 7

/50


Liên tục bận rộn một thời gian, Thương Ngao Liệt mới bớt chút thời gian hẹn Hạ Nhã đi xem nhà. Anh gởi một tin nhắn nói là ở cách Đại Học Y Khoa Tây Linh không xa có một khu nhà, cô cứ đến thẳng đó là được.

Hạ Nhã đặc biệt lưu ý hoàn cảnh xung quanh tiểu khu. Giao thông tiện lợi, hệ thống quản lý chặt chẽ, nhiều chỗ xanh hóa bừng bừng sức sống, nghĩ đến khu đất này giá nhà không rẽ.

Cô ở dưới lầu gọi điện thoại cho Thương Ngao Liệt, kết quả đợi hơn nửa ngày người nọ mới mở cửa tự động dưới lầu cho cô. Lên đến lầu 28, hành lang rộng rãi sáng ngời lập tức làm cho hai mắt cô tỏa sáng.

Cửa nhà chỉ nửa khép hờ, Hạ Nhã khẽ đẩy đi vào, trước cửa đã sớm chuẩn bị một đôi dép lê dành cho nữ.

Hạ Nhã nhìn sơ qua căn nhà một vòng, đoán chừng căn phòng hơn 90m2, cả không gian tràn ngập ánh sáng, thiết bị đã được lắp đặt xong, gia cụ đa số theo phong cách Châu Âu đơn giản, lại không quá nhiều đồ vật trang trí, trên sàn nhà còn đặt rất nhiều thùng giấy chưa bỏ. Cô thích nhất là bộ sô pha màu xám tro có hoa văn.

Trên thực tế căn phòng này Thương Ngao Liệt đã mua từ sớm, chỉ bất quá bình thường anh đều ở ký túc xá trường học cung cấp cho giáo sư, thuận lợi lại tiết kiệm thời gian. Hiện tại căn phòng này dùng làm phòng kết hôn là phù hợp.

Ngày hôm qua Thương Ngao Liệt viết báo cáo suốt đêm, chuyện đầu tiên khi vào nhà là xông vào phòng tắm nước nóng một cái, cũng vì có thể nâng cao tinh thần.

Hạ Nhã nghe có tiếng nước từ phòng tắm truyền tới, trong lòng nói thầm khó trách trước đó không có người canh cửa. Vừa suy nghĩ một chút, người đàn ông đã tắm xong đi ra, cô bị chấn động run một cái.

Đúng là một người đàn ông có dáng người bùng nổ.

Lúc đi ra Thương Ngao Liệt chỉ quấn một chiếc khăn tắm bên hông, dưới chân còn mang đôi dép lê nam cùng kiểu dáng với cô. Hạ Nhã cho rằng người học nghiên cứu như anh chắc chắn là một người cực kỳ thiếu hụt vận động, nhưng mà đám cơ bụng kia hiển nhiên là do tập thể hình thường xuyên mới có thể đạt tới hiệu quả đó.

Hơi nước vẫn còn đang không ngừng bốc ra trên tấm lưng rộng lớn của anh, mỗi một cái giơ tay nhấc chân của người đàn ông này đều bình tĩnh thong dong.

Bởi vì Thương Ngao Liệt đã sớm đeo lên cặp kính không gọng thật dày, làm cho Hạ Nhã cảm giác bản thân dường như đã bỏ lỡ cái gì đó. Khuôn mặt bị che đi vị trí quan trọng nhất là đôi mắt, nhưng thắng lại khí chất tuấn tú tao nhã. Giờ phút này anh đang dùng khăn lông lau tóc, càng làm nổi bật cánh tay cùng cơ bắp hấp dẫn.

Thương Ngao Liệt hơi nhíu mày, nhìn thấy khuôn mặt nhỏ nhắn ửng hồng của cô thì nổi lên tâm tư trêu chọc: “Cởi quần áo liền không nhận ra?”

Hai má Hạ Nhã quả nhiên càng đỏ, lúc này lảng sang chuyện khác: “Căn phòng này là do anh mua?”

Cô vốn tưởng rằng chỉ tới xem nhà một chút.

Thương Ngao Liệt chuẩn bị trở về phòng ngủ đổi quần áo, “Mua trước đó, có chỗ nào không hài lòng sao?”

“Anh thật là rất biết hưởng thụ, còn giả trang là người dân bình thường.” Hạ Nhã nhìn cánh cửa phòng nói: “Lời của tôi có giá trị tham khảo sao? Hay là anh chờ tôi phát biểu hết ý kiến rồi liền mắng tôi tùy hứng làm bậy?”

Bên kia ngoại trừ tiếng động xột xoạt thì không có người trả lời. Sau đó, Thương Ngao Liệt thay một bộ quần áo ở nhà thoải mái đi ra.

Anh đi tới trước mặt cô, cúi xuống, bộ dáng rất nghiêm túc nhìn cô: “Ngày đó tôi nói hơi nặng lời, tôi xin lỗi em.”

Hạ Nhã bị giật mình, không hiểu thái độ người đàn ông này tại sao lại thay đổi 180° vậy?

“Nghiên cứu y học lâu như thế, kết quả thí nghiệm không thể điền bậy, lời nói liền có thể nói lung tung hay sao?” Sau khi xoay người Hạ Nhã liền nói, “Phòng này không có chỗ cho tôi treo quần áo.”

Trong lòng Thương Ngao Liệt có chút nghi hoặc, “Tủ quần áo trong phòng ngủ đều thuộc về em.”

Hạ Nhã lắc đầu, Tôi muốn có một phòng để quần áo của riêng mình.”

Thương Ngao Liệt nhíu mày, không lên tiếng nhìn cô.

Hạ Nhã cho rằng anh lại muốn giáo huấn người khác, không ngờ đối phương suy nghĩ nửa ngày nói: “Cái gian phòng nhỏ kia sửa làm phòng ngủ, gian lớn nhất ngăn ra, chia một nửa cho em để quần áo.”

Dựa vào khối đậu hủ lớn này, gian phòng kia cũng đủ đề cho tôi để quần áo. Được rồi, thông qua!” Hạ Nhã vì che giấu khóe miệng vui vẻ dần cong lên, liền chạy về hướng phòng ngủ.

Vừa nhìn thấy cái giường đôi rộng rãi, cô liền đặt một ngồi xuống mép giường, nhúng nhúng vài cái, thử không ra hiệu quả, đơn giản nằm xuống lăn lộn qua lại mấy vòng.

Thời điểm Thương Ngao Liệt đi vào, chỉ thấy Hạ Nhã đang nằm ngửa, phô ra bộ ngực mê người hơi phập phồng.

Giường không đủ lớn, cũng không đủ mềm. Cô hất đầu cười cười với anh nói, “Đổi.”

Ôn hương nhuyễn ngọc nằm ngang trên giường, sao có thể không làm lòng người nhộn nhạo, máu toàn thân đều tăng vọt.

Thương Ngao Liệt ma xui quỷ khiến đi qua, một tay chống đỡ mép giường, tay còn lại vòng qua cô, nhấn nhấn vài cái trên nệm giường.

Tuy là cách cặp mắt kính, Hạ Nhã vẫn có thể cảm giác được từ trong ánh mắt anh nhảy ra cảm giác áp bách. Người đàn ông vừa tắm xong, cơ thể còn mang hơi ẩm ướt, làm cho hình tượng cấm dục bình thường lộ ra mấy phần không bị cản trở.

Thương Ngao Liệt đè thấp cuống họng, ở bên trên cô thấp giọng nói: “Đúng là không đủ mềm.”

Trong lời nói giống như đem cô so sánh cùng cái giường.

Thân hình người đàn ông cao lớn, trầm tĩnh mà lộ ra hơi thở cấm dục, bao phủ lấy cô gái dưới thân. Hạ Nhã cảm thấy giờ phút này bản thân giống như một chiếc lá rơi rụng, không cách nào làm chủ cơ thể mình nữa, chỉ có thể chìm chìm nổi nổi, nước chảy bèo trôi. Bộ ngực căng thẳng, hô hấp phập phồng càng trở nên dồn dập.

Thương Ngao Liệt chú ý tới những biến hóa của cô gái nhỏ dưới thân, rốt cục không tạo áp lực nữa. Anh đứng dậy đi ra phòng khách, vừa đi vừa nói: “Em có rãnh thì soạn một danh sách những người muốn gửi thiệp cưới đưa cho tôi.”

Hạ Nhã vội vàng tranh thủ thời gian lộn người một cái ngồi dậy, đi




/50