Hôn sai 55 lần Full

Chương 262. Càng ngày càng hiểu chuyện (2)

/981


Chương 262. Càng ngày càng hiểu chuyện (2)
Editor: Quỳnh Nguyễn

Cố Khuynh Thành trầm mặc thật lâu, đột nhiên lên tiếng nói: "Chuyện La tổng để con nghĩ biện pháp."

Cố phu nhân nghiêng đầu sang chỗ khác: "Khuynh Khuynh, con có thể nghĩ đến biện pháp gì?"

Cố Khuynh Thành rủ lông mi lặng im mười giây đồng hồ, lên tiếng nói: "Cuối cùng sẽ có biện pháp, cha mẹ yên tâm, con nhất định sẽ làm La tổng ký hợp đồng cùng xí nghiệp Cố thị."

---

La tổng sở dĩ sẽ đi tìm Phùng thị đơn giản là nhìn thấy Phùng Y Y nhảy cùng Đường Thời, cho rằng phân lượng Phùng Y Y ở trong lòng Đường Thời không nhẹ.

Dù sao mọi người là muốn đòi bám cành cao.

Xí nghiệp Thịnh Đường không thể nghi ngờ chính là cái cành cao kia.

Cố Khuynh Thành nghĩ thầm rằng, mình hoàn toàn có thể nhìn trái bầu vẽ cái gáo, nghĩ một biện pháp để cho La tổng cho rằng mình ở trong lòng Đường Thời cũng cực kỳ có phân lượng.

Như vậy cô nghĩ không cần cha mở miệng đi tìm La tổng, La tổng nhất định sẽ chủ động đi hợp tác với Cố Gia.

Đối với Cố Khuynh Thành mà nói, cô không có can đảm trực tiếp đi tìm Đường Thời cùng diễn một tuồng kịch ân ái trước mặt La tổng với mình.

Bất quá may mà cô là thư ký Đường Thời, đối với hành tung Đường Thời có hiểu biết một chút, nhất là ở chúc mừng tròn sáu mươi năm xí nghiệp Thịnh Đường Phùng Y Y gây ra chuyện như vậy vẫn chưa tới công ty, rất nhiều khách hàng cô ta phụ trách cũng đều phân cho cô và Trình Tả Ý, Cố Khuynh Thành nắm trong tay tin tức liên quan tới Đường Thời càng nhiều hơn.

Có lẽ là vận khí Cố Khuynh Thành tốt, cô từ chỗ cha tìm hiểu về hành trình La tổng, sau đó đối chiếu hành trình Đường Thời, thật đúng là tìm được một cái điểm giống nhau, đó chính là buổi chiều thứ bảy này, Đường Thời và Tô Niên Hoa cùng mấy cái khách hàng lâu năm xí nghiệp Thịnh Đường đi đánh golf, mà La tổng cùng bạn của mình cũng vừa lúc đi sân golf chơi bóng.

Cho nên tại buổi chiều thứ bảy này, Cố Khuynh Thành cùng Tứ Nguyệt cũng đi sân golf kia.

Hôm nay thời tiết rất tốt, trời xanh mây trắng, ánh nắng tươi sáng.

Cố Khuynh Thành cùng Tứ Nguyệt cầm cây gậy chơi golf ở bên ngoài sân bóng tùy ý lắc lư.

Lực chú ý Cố Khuynh Thành vẫn không ngừng ở trong đám người tìm kiếm, đại khái sau thời điểm hai giờ rưỡi buổi chiều, Đường Thời, Tô Niên Hoa cùng mấy người đàn ông đi vào sân golf.

Đường Thời mặc toàn thân quần áo thể thao màu trắng, nhìn tao nhã thoải mái, anh cùng vài người tùy ý đứng ở trên bãi cỏ nói chuyện vài câu với nhau, liền bắt đầu chơi bóng.

Thời điểm ba giờ, Cố Khuynh Thành nhìn thấy La tổng cùng bạn của ông ta thong dong đi đến.

Cố Khuynh Thành chờ đợi chính là La tổng, cô đưa cây gậy chơi golf cho nhân viên đứng bên cạnh, tìm một cái cớ đi toilet rời khỏi.
Thời điểm Cố Khuynh Thành từ toilet trở về, cố ý đi qua bên cạnh La tổng, giả bộ tình cờ gặp mở miệng nói với La tổng: "La tổng."


/981