Hôn sai 55 lần Full

Chương 488: Tôi đối với em mà nói là gì? (18 )

/981


Chương 488: Tôi đối với em mà nói là gì? (18 )

Trong phòng, rất nhanh liền an tĩnh chỉ còn lại có một mình Đường Thời, anh như cũ vẫn duy trì tư thái, cũng không nhúc nhích, chẳng qua khóe mắt là ngó chừng đèn thủy tinh, nổi lên một tia trong suốt.

Qua ước chừng một phút đồng hồ, cửa phòng truyền đến thanh âm cà thẻ rất nhỏ, ngay sau đó liền có người đẩy cửa vào, Đường Thời lại giống như là hồn nhiên không biết, không có phản ứng chút nào.

Lục Nhiên đứng ở cửa, một cái liền thấy Đường Thời ngẩng đầu ngồi ở trên ghế sa lon, anh khẽ dừng lại một chút, sau đó vươn tay, đóng cửa lại, bước đi thong thả chậm rãi, đi tới trước sô pha.

Bên trong nhà mùi hương rất bình thường, mùi hương đặc birtj của khách sạn phiêu tán, không có những mùi vị hỗn tạp sau khi làm việc kia, mà quần áo Đường Thời, mặc dù có chút nhăn, nhưng là hoàn hảo mặc ở trên người, điều này nói rõ, Đường Thời cùng người đàn bà kia, căn bản không có phát sinh bất kỳ tiếp xúc thân mật nào.

Lục Nhiên tận mắt nhìn thấy cô gái Đường Thời chọn, từ phòng của anh vội vã chạy ra, anh ta nhìn lướt qua diện mạo, mặc dù không thể nói là nghiêng nước nghiêng thành, nhưng mà đứng trong đám người, nhưng cũng là hết sức đoạt mắt.

Đêm hôm khuya khoắc, cô nam quả nữ, sống chung một phòng, hơn nữa đối mặt còn là một mỹ nữ, đối với một người đàn ông bình thường mà nói, sợ rằng cũng sẽ mất đi lý trí.

Nếu yêu nhiều, mới có định lực tốt như vậy.

Lục Nhiên vô thanh vô tức thở dài một hơi, xoay người đi tới trước máy đun nước, rót một chén nước ấm, đặt ở trước mặt Đường Thời: "Uống rượu nhiều như vậy, khẳng định khát nước, anh uống nước đi."

Ánh mắt Đường Thời nháy mắt cũng không nháy mắt tiếp tục ngó chừng đèn thủy tinh hồi lâu, lông mi dài mà cong nhẹ nhàng run lên, lúc này mới đem đầu thẳng lên, không có đưa tay ra uống nước, mà là giơ tay lên, vuốt vuốt ấn đường, thấp giọng nói: "Lão Tam cung cấp cái phương án kia, cậu cũng sửa sang lại tốt rồi?"

Lục Nhiên dĩ nhiên biết, những thứ phương án kia, chính là phương án cứu vãn xí nghiệp Cố thị.

Phóng túng lâu như vậy, tỉnh táo lại, ý niệm đầu tiên, vẫn như cũ nhớ về Cố Khuynh Thành.

Lục Nhiên đem giấy tờ mang tùy thân móc ra, đưa tới trước mặt Đường Thời: "Cũng đến lúc này, anh còn muốn giúp cô ấy."

Đường Thời nghe nói như thế, vẻ mặt ngơ ngác một chút, nhưng ngay sau đó liền mặt mày bình tĩnh mở ra giấy tờ trước mặt, lược lược quét một lần, xác định không có vấn đề gì, sau đó mới ngẩng đầu, nói: "Sáng mai báo cho người trong nhà, đi bệnh viện xem chú Cố một chút."

"Em biết rồi. " Lục Nhiên gật đầu một cái, nhưng quét qua khóe mắt xinh đẹp tinh xảo của Đường Thời, có nước mắt khô khốc, cổ họng của anh trong nháy mắt giống như là bị cái gì ngăn chận, phiếm một luồng khó chịu không nói ra, một lúc lâu, Lục Nhiên mới giống như là không có phát hiện, thời gian dần qua mở ra tầm mắt, cười nói: "Rõ ràng đau lòng muốn chết, tại sao mỗi lần không nhân nhượng cô ấy một chút, không muốn ồn ào lại náo loạn?"

Nhân nhượng? Nhân nhượng còn chưa đủ sao? .

Đường Thời giống như là nghe được cái gì rất buồn cười, cúi đầu nhẹ cười lên.

Cũng đúng, cô không thương anh, anh làm sao nhân nhượng, cô cũng đã không thương anh, đến cuối cùng, sẽ chỉ làm đáy lòng của anh càng ngày càng không thăng bằng.

Anh nhớ tới, tụ hội bạn học một tối kia, mọi người nhớ lại chuyện cũ, nói cô cùng Trần Mặc Thâm Kim Đồng Ngọc Nữ, để cho bọn họ song ca, cô lại nói mình cảm mạo từ chối, khi đó anh thụ sủng nhược kinh đến cảm động, suýt nữa tại chỗ quỳ xuống, hướng về phía cô cầu hôn.


/981