Hôn sai 55 lần Full

Chương 533: coi như cô đã chết (3 )

/981


Chương 533: coi như cô đã chết (3 )

Đường Thời sau khi nhìn đến cái tin tức kia, trực tiếp tại chỗ sửa lại chuyến bay, bay đi Hàng Châu, sau đó ngăn cản một chiếc xe taxi, đi tuần trang. . .

Cố Khuynh Thành say rượu, chính là Đường Thời ở đứng ngoài khách sạn, nhìn tận mắt Trần Mặc Thâm đem Cố Khuynh Thành ôm vào trong.

Cố Khuynh Thành tỉnh lại lần nữa, đã là thứ hai, trên người cô còn đầy đủ quần áo mặc hôm qua, nằm trên giường ở phòng ngủ-.

Mà Trần Mặc Thâm, còn không có tỉnh lại, như cũ là ngủ ở phòng khách trên ghế sa lon.

Bọn họ mười giờ sáng đi xe lửa, mười tiếng, đã tới Bắc Kinh, lúc đó, đáy lòng Cố Khuynh Thành mới mơ hồ nổi lên sợ hãi, cô trước hướng về phía Trần Mặc Thâm hết sức đau lòng nói xin lỗi, sau đó mới cắn răng, hướng về phía Trần Mặc Thâm nói, bọn họ từ nay về sau như người lạ, mà ba chuyện, hi vọng anh có thể quên mất.

Ga tàu Bắc Kinh, sóng người bắt đầu khởi động, Trần Mặc Thâm ngó chừng cô hồi lâu, sau đó gật đầu, chỉ nói là một chữ: "Được."

Cố Khuynh Thành giật giật môi, cuối cùng cái gì cũng không nói, trực tiếp xoay người, rời đi.

Có thể bởi vì dưới xúc động, phạm sai lầm, đáy lòng Cố Khuynh Thành thấp thỏm càng thêm sợ, cho nên thời điểm trở lại Cố Gia, căn bản không có can đảm đi so đo Cố phu nhân cho cô một cái tát kia, sau chuyện sinh nhật cô, cứ như vậy không giải quyết được gì.

Có lẽ Cố phu nhân đau lòng, hỏi cô đi nơi nào, cô nói láo nói ở nhà bạn, Cố phu nhân cũng không có truy cứu quá nhiều.

Sau nữa, cô cùng Trần Mặc Thâm xem nhau như người lạ rồi.

Cô cùng Đường Thời, vẫn là hình thức chung đụng như cũ.

Đường Thời vẫn bề bộn nhiều việc, loay hoay không thể chi, nhưng mà, vẫn như cũ mỗi tháng ngày mồng mười, cũng sẽ mang theo cô đi sơn trang nghỉ phép Hồng Viên.

Cho đến tháng sáu cô chính thức tốt nghiệp, ngày chín tháng sáu buổi tối bạn học tụ hội, Đường Thời đêm đó cũng tới, bởi vì thứ hoi là mồng mười, cho nên Đường Thời trực tiếp lái xe mang theo cô đi sơn trang nghỉ phép Hồng Viên.

Sau đó, một chiều kia, cô cùng Đường Thời có lần đầu tiên.

Ssau đó nữa, thứ hai tỉnh lại, Đường Thời giống như là thay đổi thành một người giống, trực tiếp từ bỏ cô.

Đường Thời không có chút dấu hiệu nào trở mặt, để cho Cố Khuynh Thành đi Anh quốc ba năm, ở nơi đó hơn một nghìn ngày, cô vẫn đều muốn biết, mình rốt cuộc chọc Đường Thời nơi nào, mới khiến cho anh làm như vậy.

Cô có nghĩ qua, có phải là chuyện mình và Trần Mặc Thâm đi tuần trang, bị Đường Thời biết rồi hay không.

Nhưng mà chuyện cô cùng Trần Mặc Thâm đi tuần trang, trừ hai người bọn họ, những người khác cũng không biết, ngay cả cô ở trong túc xá gọi điện thoại cho Trần Mặc Thâm, bởi vì túc xá có bạn học của cô ở, cô cũng không dám nói tên Trần Mặc Thâm, chỉ nói là cô là Cố Khuynh Thành, hẹn anh ở thư viện trường học gặp mặt.

Cho nên, cô rất nhanh liền bác bỏ ý nghĩ kia.

Nhưng là trăm triệu không nghĩ tới, cô che dấu khá hơn nữa, nhưng đúng là vẫn bị anh biết được.

Cố Khuynh Thành cảm giác tâm tình mình, giống như là xe cáp treo, chợt cao chợt thấp, phập phồng phập phồng, giờ này khắc này, cũng là triệt triệt để để ngã xuống đáy cốc.

Ba năm trước đây một cái chuyện kia, thời điểm Đường Thời không biết, cô sợ, hiện tại Đường Thời biết rồi, cô phát hiện cô sợ hơn.

Xem ra, Đường Thời thật sự không thích cô, cho nên mới vẫn cho cô uống thuốc tránh thai, không cần con của cô...

Cố Khuynh Thành cứng ngắc ngồi ở trên ghế sa lon, tựa như điêu khắc, cho đến khi cô cảm giác được bụng của mình, truyền đến một đạo đau đớn.

. . .


/981