Hôn sai 55 lần Full

Chương 691: Gà bay chó chạy sinh em bé (11)

/981


Chương 691: Gà bay chó chạy sinh em bé (11)

Đường Thời ở trong khách sạn tại Los Angeles Mỹ, lại hồi tưởng một lần nữa hình ảnh mình ôm lấy Cố Khuynh Thành rơi lệ, nhất thời cảm thấy hình ảnh kia đẹp đến mức để anh có chút không cách nào nhìn thẳng, không nhịn được giơ tay lên lấy gối đầu phía sau mình, bỗng nhiên ném về phía ti vi đối diện, sau đó Đường Thời cảm thấy có chút không đủ, trực tiếpnằm lên một cái gối, hung hăng nện vào giường, một mực làm đến tâm tình của anh hơi bình tĩnh một chút, sau đó mới bất lực ghé vào giường, giơ tay lên, xoa xoa chỗ mình có chút đau đầu.

Khi anh một mình ở trước mặt Cố Khuynh Thành rơi nước mắt, để anh cảm thấy có chút mất mặt và xấu hổ, thực tế để anh tâm phiền ý loạn là mình tỏ tình.

Cố Khuynh Thành đều sắp kết hôn với Trần Mặc Thâm, trong bụng cũng là đứa bé của anh ta, cũng như đêm kia Lục Nhiên nói với mình, anh không cách nào tiếp nhận sự thật này, cũng phải tiếp nhận, càng một mực không ngừng đối tốt với Cố Khuynh Thành, chỉ tạo cho Cố Khuynh Thành nhiều phiền phức.

Anh vẫn luôn nghĩ, để cho mình đừng đi quấy nhiễu Cố Khuynh Thành, thế nhưng hết lần này tới lần khác, anh vẫn là cho cô phức tạp lớn nhất, đồng thời cũng bức mình đến tiến thối lưỡng nan.

Cố Khuynh Thành thích Trần Mặc Thâm, hiện tại có đứa bé của anh ta, khẳng định là sẽ không tiếp nhận mình, anh tỏ tình, phá vỡ của sổ giữa bọn họ hiện tại, anh muốn để cho họ còn được qua lại, chỉ sợ cũng không thể.

Đường Thời không phải là không có nghĩ tới, có lẽ Cố Khuynh Thành sẽ tiếp nhận chính mình, thế nhưng sau đó, anh liền cảm giác khả năng này, không đơn thuần là nhỏ, mà là trên cơ bản không có cái gì có thể coi là khả năng, cứ xem như một lần tiếp xúc gần nhất, Cố Khuynh Thành đối với anh có chút rung động, cô vì ba đứa bé trong bụng mình, chỉ sợ... Cũng sẽ không theo chia tay Trần Mặc Thâm .

Trong lòng Đường Thời rõ ràng, chính mình không dám đối mặt, không phải Cố Khuynh Thành, mà chính là không dám đối mặt, Cố Khuynh Thành mở miệng muốn nói chuyện với mình.

Mặc kệ Đường Thời ở Mỹ mất hồn mất vía cỡ nào, tâm phiền ý loạn, thế nhưng cuối cùng công việc của anh ở Mỹ vẫn làm xong.

Mặc dù lúc ấy Đường Thời, đã dốc hết toàn lực muốn đang tìm cho mình một ít chuyện xử lý ở Mỹ, cuối cùng vẫn không tìm được, đành phải đặt trước vé máy bay về.

Tuy nhiên Đường Thời biết, chính mình cùng Cố Khuynh Thành khả năng không có hi vọng gì, thế nhưng, khi anh về nước, vẫn đi một chuyến tới siêu thị, mua cho Cố Khuynh Thành mấy bình sữa bột cho phụ nữ có thai. bạn nào muốn đọc trước full liên hệ : tttukidmh@gmail.com

Đường Thời mang tâm thần không an lòng tình, bay mười hai giờ đường dài, đến sân bay Thủ Đô. bạn nào muốn đọc trước full liên hệ : tttukidmh@gmail.com

Trong mười hai giờ bay này, Đường Thời căn bản không có nhắm mắt nghỉ ngơi qua một chút, khi máy bay đến đến phi trường, anh ở trong buồng máy bay ngốc thật lâu, mãi cho đến khi nhân viên xinh đẹp không ngừng thúc giục anh, anh mới mang theo hành lý của mình, đi ra khỏi Cabin.

Chỉ là rời đi nửa tháng ngắn ngủi, Bắc Kinh đã nghênh đón mùa hè nóng bức, Đường Thời ra khỏi Sân bay, lập tức đổ một thân mồ hôi.

Công ty phái tài xế tới, nhìn thấy anh, lập tức chào đón, tiếp nhận hành lý của anh, dẫn anh qua chỗ đậu xe.

Lên xe, tài xế khởi động xe, mới hỏi thăm Đường Thời: "Đường tiên sinh, ngài muốn về nhà hay là về công ty?"

Đường Thời dừng một chút, nghĩ đến điện thoại di động của mình còn ở chỗ Trương Tiểu Tả, sau đó nói: "Công ty đi."

. . .


/981