Hôn sai 55 lần Full

Chương 745: Một phong bưu kiện thần bí (5 )

/981


Chương 745: Một phong bưu kiện thần bí (5 )

Tên giả, bệnh viện...

đáy lòng Đường Thời, hiện lên một luồng bất an, khó có thể là người Đường gia nào thân thể xuất hiện trạng huống, len lén làm cái kiểm tra, cũng không muốn làm cho mọi người biết?

Đường Thời biết mở thư không phải của mình, là hành động rất không đạo đức, nhưng mà tin này là ẩn danh, anh đại khái có thể nói không biết chuyện gì xảy ra, liền thuận tay mở ra. . . . .

Đường Thời do dự một chút, liền trực tiếp đem bưu kiện xé mở, sau đó từ bên trong rút ra một chồng giấy, khi anh thấy hàng chữ thứ nhất, mi tâm của anh theo bản năng cau lại, sau đó đi xuống tiếp tục quét thêm vài lần, sắc mặt, thoáng cái trầm thấp đáng sợ.

Cố Khuynh Thành bị Đường Thời hôn đến đại não có chút thiếu dưỡng khí, cả người vô lực tựa vào trên ghế sa lon, choáng váng một lát, sau đó mới khẽ ngồi ngay ngắn người lại, bưng lên đường phèn tuyết lê Đường phu nhân cho người chuẩn bị uống một hớp, trạng thái hơi ổn một chút, mới phát hiện, Đường Thời đi mở cái cửa, lâu như vậy, cũng vẫn chưa về, cho nên liền la một tiếng tên Đường Thời: "Thời Gian?"

Không có bất kỳ ai đáp lại.

Cửa bị ngăn trở, Cố Khuynh Thành căn bản nhìn không thấy Đường Thời lúc này rốt cuộc đang làm gì, cho nên liền để chén xuống, đứng lên, vừa la thêm một tiếng tên Đường Thời, vừa hướng về phía cửa đi tới.

Ra ngoài, Cố Khuynh Thành liền cảm giác được hơi thở nóng bức mùa hè chạm mặt đánh tới, cô thấy Đường Thời đưa lưng về phía mình, đứng không nhúc nhích.

"Đường Thời? " Cố Khuynh Thành nghi ngờ la một tiếng, đi lên trước, thấy người đàn ông như cũ không có phản ứng gì, liền vươn tay, vỗ vỗ bả vai Đường Thời: "Một mình anh đứng ở chỗ này làm cái gì?"

Đường Thời chợt hoàn hồn, vừa nghe đến thanh âm Cố Khuynh Thành, lập tức đem chồng giấy trong tay che lai, giọng nói mặc dù là trước sau như một vững vàng thong dong, tuy nhiên vẫn cómột chút hoảng hốt bị để lộ ra ngoài: "Không có việc gì."

Đường Thời thừa dịp nói chuyện, đã đem giấy tờ lung tung nhét vào trong phong thư, hung hăng mà nuốt nước miếng một cái, lúc này mới xoay người, hướng về phía Cố Khuynh Thành lại một lần nữa mở miệng, nói: "Ngoài này nóng, đi vào thôi."

Mặc dù Đường Thời ở thời điểm xoay người đối mặt Cố Khuynh Thành, đã cố gắng làm cho vẻ mặt mình biểu hiện vô cùng tự nhiên bình tĩnh, nhưng là Cố Khuynh Thành vẫn phát hiện người đàn ông cổ quái cùng quỷ dị, nhất là mới vừa rồi cô rõ ràng thấy anh nghe thanh âm chính mình, đem một chồng giấy hung hăng mà lật tới, giống như là ở che dấu cái gì không muốn cho cô biết.

Cố Khuynh Thành nhìn chằm chằm Đường Thời hị vọng trong chốc lát, sau đó tầm mắt liền chuyển đến bưu kiện trong tay Đường Thời: "Đưa bưu kiện sao? Là vật gì?"

Cố Khuynh Thành theo bản năng đưa tay tới, nhưng Đường Thời mau hơn cô một bước đem phong thư trực tiếp giấu ở phía sau, rất là mạn bất kinh tâm nói một câu: "Không có gì, là một phần văn kiện khẩn cấp ở công ty."

Sau đó cũng rất nhanh chóng dời đi đề tài: "Thủy Quả Đường ngủ lâu như vậy , không biết có tỉnh hay không, chúng ta đi lên lầu xem một chút đi."

Cái gì văn kiện khẩn cấp của công ty, không thể để cho cô xem? Trước kia, anh cùng nhân viên cao tầng thảo luận chuyện cơ mật trong công ty, cũng sẽ không tránh cô.

Cố Khuynh Thành đáy lòng không nhịn được đối với bưu kiện Đường Thời cầm trong tay càng hiếu kỳ.

. . .


/981