Hôn sai 55 lần Full

Chương 811: Tổng giám đốc bá đạo đụng ngã cô vợ nhỏ (11)

/981


Chương 811: Tổng giám đốc bá đạo đụng ngã cô vợ nhỏ (11)

Lúc Cố Khuynh Thành nói những lời này, rõ ràng chú ý tới ba cô gái hâm mộ Đường Thời, lập tức quay đầu nhìn về cô.

Cố Khuynh Thành thả chậm cước bộ, tiếp tục nói hai câu vào trong điện thoại, sau đó cúp máy, căn bản cũng không có gọi điện thoại, sau đó, sau đó tỏng ba cô gái có một người gọi cô, hỏi thăm cô có phải là nữ chính được cầu hôn ở khách sạn Kinh Thành không.

Cố Khuynh Thành vì để cho ba cô gái trước mặt không nên ôm ảo tưởng với Đường Thời, sau đó khoe khoang Đường Thời đối tốt với cô.

Thật ra thì khoe như vậy làm cho Cố Khuynh Thành thật thoải mái, ai biết cô vừa mới thoải mái đến một nửa, còn chưa tới cao triều, vậy mà đã bị Đường Thời bắt tại trận.

Cố Khuynh Thành trong lòng thoải mái, trong nháy mắt giống như là khinh khí cầu bị người đâm thủng, tiêu tán không còn một mảnh, cả người xấu hổ, cô đối với ba cô gái nhìn chằm chằm Đường Thời hoàn toàn tiến vào trạng thái si mê nói lung tung một tiếng chờ, rồi vội vàng đi đến bên người Đường Thời.

Đường Thời tư thái ưu nhã đứng tại chỗ, tuy nhiên anh không biết Cố Khuynh Thành đã khoe khoang tốt gì về mình với ba cô gái kia, nhưng mà, chỉ cần là chuyện cô ưa thích làm, cuối cùng anh sẽ cố gắng phối hợp, thế là anh đợi đến khi Cố Khuynh Thành đi đến trước mặt, ôn hòa vươn tay, sửa sang tóc cho Cố Khuynh Thành một chút, quan tâm nhận túi ở trong tay cô, nắm tay cô, quay người rời đi.

Cố Khuynh Thành bị Đường Thời nắm đi ra khỏi kinh bích huy hoàng, đều không dám nhìn tới người đàn ông một chút, cô cảm giác được mặt mình, càng ngày càng đỏ.

Đường Thời và Cố Khuynh Thành đều uống rượu, không thể lái xe, Đường Thời gọi điện thoại cho tài xế, để tài xế đến đến kim bích huy hoàng đón mình và Cố Khuynh Thành.

Lúc này bóng đêm xuống, Đường Thời đang đợi tài xế đến, nắm tay Cố Khuynh Thành, đi dọc theo bên lề đường, chậm rãi đi về phía trước.

Mùa hè gió mát chậm rãi thổi tới, không thổi tan sắc đỏ trên mặt Cố Khuynh Thành chút nào, cô không nhịn được dùng lực nắm tay Đường Thời.

Đường Thời cảm giác được cô dùng lực, nghiêng đầu, nhìn thấy dưới bóng đêm, đỏ khuôn mặt bé nhỏ của cô bừng, mắt mang theo một vẻ khẩn trương cùng bất an, trong mắt không tự chủ được nhiễm lên một tầng ý cười, anh biết, Cố Khuynh Thành là đang vì mình bị bắt tại trận việc khoe khoang mà cảm thấy xấu hổ, khóe môi cong lên, âm điệu giống như bóng đêm, hơi lạnh bên trong mang theo một tia ôn nhu: "Khuynh Khuynh, em vừa mới khoe khoang như vậy, là không đúng."

Đây là đang phê bình cô sao? Cố Khuynh Thành không nhịn được rủ đầu xuống, tay nắm lấy tay Đường Thời càng dùng lực.

Đường Thời nhìn qua đỉnh đầu cô, mềm lòng thành một đoàn, anh không nhịn được giơ tay lên, xoa xoa tóc dài của cô, tiếp tục mở miệng nói: "Em vừa mới nói với bọn họ, em muốn thứ gì ông xã tôi Đường Thời cũng sẽ giúp em mua hai phần, mà không phải ông xã tôi cũng sẽ giúp ta mua hai phần."

Cố Khuynh Thành bỗng nhiên ngẩng đầu, nhìn qua Đường Thời, mắt thoáng hiện lên một vẻ không thể tin.

Anh vậy mà không có nửa điểm trách cứ cô... CÒn uốn nẵn cô, giống như so với câu kia của cô, muốn bá khí hơn rất nhiều.

Ông xã tôi Đường Thời... năm chữ này, làm sao lại để cho cô tâm đắc như vậy.
. . .


/981