Hướng dẫn trêu trọc đàn ông

Chương 1: Lương Kiều

/91


Tử Nguyệt Liên: cảm ơn đã nhắc mình
Chương 1 lên sàn chúc mọi người đọc truyện vui vẻ ^^

Chương 1: Lương Kiều

Sùng sục sùng sục - -

Nước ở trong nồi sôi lên, Lương Kiều mở vung nồi, lấy ra một gói mì sợi, cầm một nắm ném vào.

Trên tường của phòng bếp có một cửa sổ nho nhỏ, ngoài cửa sổ vẫn là mưa phùn liên miên, giọt nước mưa rơi xuống trượt dọc theo thủy tinh, tạo thành những vệt nước nghiêng lệch.

Phòng bếp nhỏ không đến năm mét vuông, không gian chật chội, đến cả không khí cũng mang cảm giác ngột ngạt. Tiếng mưa rơi tí tách bên ngoài cửa kính mơ hồ có thể nghe thấy, cùng tiếng sùng sục của nồi nước sôi như hòa vào nhau, chỉ nghe thôi cũng đủ làm cho người ta cảm thấy tâm phiền ý loạn.

Mỗi lần trời mưa đều cảm thấy đặc biệt khó chịu, muốn cởi sạch chạy trần truồng ra ngoài, cũng không biết đây là suy nghĩ kiểu gì nữa.

Lương Kiều thầm thở hắt ra, cầm đũa quấy loạn lên trong nồi.

Bạn cùng mướn chung phòng đêm nay phải chăm sóc bạn trai, không trở về được, không có người nấu cơm, Lương Kiều liền giảm bớt việc bằng cách ăn mỳ, đến cả rau cũng không cho vào, định chốc nữa trộn một chút tương thịt bò cay vào, bữa tối cứ như vậy mà trôi qua thôi.

Lúc nấu mì xong, điện thoại cũng vang lên, là một số xa lạ. Lương Kiều tắt bếp, lấy di động từ túi ra, mở đặt đến bên tai."Xin chào."

"Chị Kiều đúng không, em là Tống Bắc, chị còn nhớ em không?" Đầu bên kia điện thoại là một giọng nam tuổi còn trẻ.

Cái vợt dùng để vớt mỳ được cô treo trên tường nhà màu trắng, Lương Kiều đưa tay lấy xuống, bỏ những sợi mỳ vớt được vào trong bát, bên cạnh đó cố gắng tìm tòi ký ức trong đầu: "À, còn nhớ, Tống Bắc sao, tìm chị có chuyện gì không?"

"Em không sao, là Dung Dung..." Giọng nói Tống Bắc có chút lo lắng: "Cô ấy bị một người đàn ông mang đến hội sở, nơi đó gọi là Hoàng Đình , em sợ cô ấy bị người ta bắt nạt nên muốn đi cùng, nhưng mà hội sở không cho em vào, chị Kiều có thể đi tới đó một chuyến hay không?"

Nhắc tới Dung Dung Lương Kiều mới nhớ tới , cái cậu Tống Bắc này là người theo đuổi trung thành của Trâu Dung Dung từ cao trung tới đại học, là tiểu tử đặc biệt cố chấp.

Trâu Dung Dung là em ruột cùng cha mẹ của Lương Kiều, đến thành phố C học đại học, cô ấy sống ở khu nhà mới tu sửa lại tại vùng ngoại thành, một nửa ngăn cách với bên ngoài, đến khi học đại học năm thứ hai mới có thể ra ngoài vào cuối tuần. Cho nên bình thường Trâu Dung Dung đều ở lại trường học, thỉnh thoảng cuối tuần sẽ đến chơi hai ngày.

Nhưng mà hôm nay mới thứ tư, Lương Kiều nhíu mày: "Không phải lúc này nó đang đi học sao?”

"Chị Kiều, trước tiên em sẽ nói cho chị, nhưng chị biết rồi đừng mắng Dung Dung nhé " Tống Bắc ấp úng nói: "Cô ấy đăng ký làm người mẫu cho một công ty, mấy ngày gần đây đều không đi học, em lo lắng cho cô ấy, cho nên hôm nay lén đi theo một ngày... Cô ấy bị lãnh đạo công ty mang tới, còn có vài người mẫu nữ khác, em nhìn giống như là để tiếp rượu...”

Không lo học cho giỏi dám đi làm cái gì mà người mẫu! Còn tiếp rượu? Lương Kiều tức giận đến thiếu chút nữa ném cái vợt trong tay đi, Trâu Dung Dung, chị thấy đôi cánh của em thực sự cứng cáp rồi!”

"Đọc địa chỉ cho chị nhanh lên, chị lập tức tới ngay!" Lương Kiều cau mày bóp chặt điện thoại, bát mì mới vừa nấu xong cũng chẳng quan tâm, cầm túi xách chạy như bay ra cửa.

Hội sở Hoàng Đình nằm tại khu đất vàng của thành phố C, tiếp giáp với bách hóa Dữ Thiên Mậu và trung tâm quốc tế mới, nghe nói tất cả đường đi bên trong đều trải đá ngọc, bình hoa trang trí, tranh chữ tất cả đều thật sự là đồ cổ, mức độ xa hoa khó có thể tưởng tượng được.

Lúc ngồi taxi để đến đó, có lẽ người lái xe đã từng vào rồi, một đường đi đều nói tới, cái gì mà vòi nước ở nhà vệ sinh làm từ vàng ròng, tất cả thảm trải hành lang đều là thảm Ba Tư đi lên hoàn toàn không có tiếng động... Vân vân.

Điện thoại của Trâu Dung Dung vẫn không gọi được, trong lòng Lương Kiều đang rất lo lắng, tay phải xiết chặt di động xoay một vòng ở trên đùi, thuận tiện nghe người lái xe khoác lác.

Cửa sổ xe bị cô mở ra một khe nhỏ, có mưa bụi bay vào mặt, dường như cô không cảm thấy điều đó, con mắt nhìn chằm chằm dòng xe đang thong thả chạy bên ngoài cửa sổ, câu được câu không phụ họa người lái xe.

Di động trong lòng bàn khẽ rung một cái, là tiếng kêu báo có tin nhắn, Lương Kiều tiện tay mở ra.

Mặt của người nhắn tin: Biên tập, cô ở đó không (^o^ )/~(ý là trong lúc nhắn tin sẽ hiện lên hình của người đó mà mình lưu trong máy)

Lương Kiều trả lời: Ừ?

Góc trên bên trái có lời nhắc đối phương đang trả lời, nhưng rất lâu không có tin nhắn gì được gửi tới.

Hiện tại Lương Kiều không có sức mà quan tâm đến, bởi vì người lái xe đã dừng xe ở ven đường, đến Hoàng Đình rồi.

"Đều đã trễ như thế này rồi mà còn vào nơi không đứng đắn như vậy, cô gái cô có phải nên tự biết xấu hổ một chút hay không..."

Người lái xe tên Lâm Hạ Xa quay đầu lại tận tình khuyên bảo, Lương Kiều nói cảm ơn, thanh toán tiền xong vội vội vàng vàng xuống xe. Lúc ra cửa quá vội nên đến cái ô cô cũng không mang theo, may mà mưa không lớn, những hạt mưa bụi bay vào người không có ảnh hưởng gì.

Bên ngoài hội sở tráng lệ còn có quảng trường cùng đài phun nước nho nhỏ, khu vực xanh hoá được cắt tỉa vô cùng tươi đẹp và trong sạch, nhưng mà Lương Kiều hoàn toàn không có tâm trạng để thưởng thức, đi vài bước đến bậc thềm chín bước được xây dựng bằng đá cẩm thạch trong truyền thuyết.

Cậu bé đón khách mặc đồng phục lễ tân màu đen phẳng phiu, làn da trắng nõn, còn rất đẹp trai. Lúc Lương Kiều đi qua thuận tiện nhìn cậu ta thêm mấy lần, sau đó thình lình bị một bóng người xông ra từ bên tay phải ngăn cản đường đi.

"Chị Kiều, chị tới rồi !" Cậu nam sinh đeo kính gọng đen đứng trước mắt cô, liếc về phía cửa một cái, vội vàng nói: "Chúng ta vào như thế nào bây giờ, bọn họ sẽ cho chúng ta vào sao?"

Không biết có



/91