Hướng dẫn trêu trọc đàn ông

Chương 90 - Chương 84

/91


Editor: Linh Đang

—— anh đẹp trai này, có hứng thú uống một chén hay không?

Câu thoại này như lập tức đánh trúng chỗ mềm mại sâu trong tâm hồn.

Bỗng nhiên Quan Hành nhớ lại đêm bọn họ gặp mặt kia, không hiểu sao cô xông tới, còn to gan lớn mật mà lấy miệng lưỡi đùa giỡn mời anh uống rượu. Lúc ấy anh còn đang suy nghĩ, sao lại có một cô gái không muốn sống chạy tới đây, nhưng mà hiện tại suy nghĩ lại một chút, đây đâu phải là không muốn sống, rõ ràng là muốn mạng của anh.

“Thất thần làm cái gì?” Lương Kiều thấy bộ dáng anh thất thần, đứng dậy nhón mũi chân hôn bên môi anh một chút.

Lúc này Quan Hành mới hoàn hồn, lúc cô chạy đi đuổi theo một chút theo bản năng, thoạt nhìn có chút ngốc.

Lương Kiều vui vẻ, “Đồ ngốc!”

“Hiện tại chê anh ngốc? Chậm!” Quan Hành nhận ly rượu trong tay anh, uống một hơi cạn sạch, rồi mới tùy tay ném ly rượu qua một bên, ôm lấy eo cô làm bộ hung tợn, “Ai bảo tự em quyến rũ anh, hiện tại muốn chạy cũng không còn kịp rồi, đời này ăn chắc em rồi!”

“Ai,” Vẻ mặt Lương Kiều buồn rầu biểu tình, “Em đây liền cố mà cưới anh đi.”

??? Cầm nhầm kịch bản à?

Lương Kiều khom lưng lấy chiếc hộp hình vuông từ trên bàn, bởi vì ánh đèn quá mờ, màu sắc của chiếc hộp vô cùng giống mặt bàn đá cẩm thạch, lúc Quan Hành tiến vào căn bản không để ý đến, anh nhìn thoáng qua, lại ngơ ngẩn.

Cái này, không phải anh mua…… gì thế? Bị cô trộm đi lúc nào vậy?

Lương Kiều không quản anh những tính toán trong lòng anh, mở hộp ra, bên trong có một viên đá trứng bồ câu rất lớn, ở dưới ánh phản xạ xinh đẹp sáng rọi. Lương Kiều lấy nó ra, híp cầm rồi xoay chuyển.

Quan Hành còn đang rối rắm rõ ràng mình giấu kĩ như vậy, sao lại bị cô tìm thấy rồi trấn lột, một bàn tay đã bị Lương Kiều cầm lên.

Ngón áp út bị cô nắm, tức khắc Quan Hành càng rối rắm, tư thế này ……

Mẹ nó rốt cuộc là tình huống gì vậy?

“Anh nguyện ý gả cho em không?” Lương Kiều nhìn anh, cười khanh khách mà nhẹ giọng hỏi.

Biểu cảm táo bón trên mặt Quan Hành, nửa ngày mới nghẹn ra hai chữ: “…… Nguyện ý.”

Không phải là chỉ play đổi vai sao, anh chơi!

Lương Kiều cười rộ lên khanh khách, rồi mới thật sự cầm viên trứng bồ câu đeo lên ngón áp út của anh. Quan Hành vội vàng cong ngón tay ra, “Này, em làm thật đấy à?”

“Đương nhiên!” Vẻ mặt Lương Kiều đứng đắn, “Việc quan trọng như này há có thể lấy để đùa. Tới đây, duỗi tay, ngoan.”

“……” Quan Hành yên lặng duỗi thẳng đầu ngón tay.

Ngón tay anh không tinh tế giống Lương Kiều, nhẫn hoàn toàn là dựa theo kích cỡ của cô làm, làm sao có khả năng mang được. Lương Kiều thử hai lần, cũng không được, ngược lại kéo ngón tay anh nhỏ lại, xoay tròn luồn nhẫn vào.

“Được rồi!” Cô giơ ngón tay anh, đắc ý nhìn nửa ngày, cười đến rất vui vẻ.

Bản thân mình quang minh chính đại thưởng thức còn chưa đủ, cô lại bộc phát ý tưởng lấy điện thoại ra chụp, không chờ Quan Hành kịp phản ứng, cô đã đăng ảnh chụp lên Weibo —— kèm theo: “Cưới.”

Quan Hành: “……”

Nhưng mà đây còn chưa phải cái hố duy nhất.

Cô đăng lên Weibo xong liền tự mình vội vàng xem các bình luận thú vị, Quan Hành đang ở một bên kéo nhẫn xuống, làm cách nào cũng không kéo được. Lúc đang dùng sức đột nhiên nghe thấy “bang” một tiếng, theo sau một câu: “Surprise!”

Quan Hành vội vàng giấu ngón tay vào trong túi, quay đầu lại, chỉ thấy Cao Hàn cùng một đống người phun champagne ra tùy ý. Cùng lúc đó một đống lụa đầy màu sắc phun tới chỗ anh: “Chúc mừng khang phục!”

“……” Quan Hành yên lặng dùng tay gạt bớt dải lụa rực rỡ rớt trên mặt, “Cám ơn.”

“Cái biểu cảm này của cậu là sao?” Cao Hàn nhét chai champagne vào lòng anh, đụng vào anh một cái, “Vì chúc mừng lão nhân gia ngài xuất viện, tôi đã dùng hết kinh nghiệm tán gái của cuộc đời mình nghĩ ra, có nhận thấy công hiệu không?”

Quan Hành phối hợp mà nhe răng: “Ha ha ha ha.”

Cao Hàn giơ miệng chai lên uống vài ngụm, lúc Quan Hành giơ tay lên cũng muốn uống thì anh ta đoạt champagne lại, “Hiện tại hẳn là cậu không uống được như thế.” Anh ta tùy ý ném champagne cho người đằng sau, “Đi thôi, tôi đặt chỗ ở nhà hàng Phượng Tường, hôm nay lão tử cao hứng, mọi người ăn uống thoải mái, đừng khách khí.”D@Đ#L$Q%Đ^6

Có cậu con trai rất có nhãn lực thấy thế chạy đến trước mặt Lương Kiều xum xoe: “Chị dâu mời bên này.”

Bị Quan Hành nắm cổ áo xách ra.

Anh kéo Lương Kiều qua một bên, ở bên tai cô nhỏ giọng nói thầm: “Em mau giúp anh gỡ nhẫn xuống, một lát nữa bị bọn họ nhìn thấy thì sẽ bị cười nhạo đến chết, một đời anh danh của anh!”

Lương Kiều cười lôi tay anh từ trong túi ra, cầm: “Sợ cái gì, em che chở anh đấy.”

Ai…… Quan Hành muốn thở dài lại không nhịn được giơ khóe miệng lên, kịch bản này thật là càng ngày càng không đúng rồi oa!

Quan Hành xuất viện, đã khôi phục gần như bình thường, Lương Kiều định trả phép trở về đi làm, nhưng mà bị Quan đại lão bản một phiếu phủ quyết.

Lúc đó nguyên nhân của Quan đại lão bản chính là vì chỉ có thể nhìn người khác ăn hải sản mà chính mình không được động vào nên nổi giận, về đến nhà nằm lỳ trên giường phóng khoáng lạc qua chơi câu cá, một bên còn oán giận người tạo ra trò chơi không cho cua vào quá không khoa học.

Nghe Lương Kiều nói muốn trả phép, lập tức nói: “Lại chờ thêm mấy ngày đi.”

Anh cứng nhắc gác xuống, quay đầu nhìn Lương Kiều mới vừa tắm rửa xong đang ngồi ở trước bàn trang điểm lau mặt, “Trở lại thành phố B với anh một chuyến đi, lấy hai ngày này, để ông nội anh thấy em, ông còn chưa gặp em đâu.”

“Được.” Lương Kiều nhẹ nhàng vỗ mặt, “Ông nội có thích ăn, hoặc là chơi cái gì hay không, em mang lễ vật gì cho ông thì được?”

“Mang em đến là được rồi. Cháu dâu xinh đẹp như thế chính là


/91