Kế Hoạch Thoát Khỏi Vai Trò Nữ Phụ

Chương 1 - Xuyên Thư

/46


Khi Dương Nhu thức dậy đã thấy bản thân đang nằm trên cái giường Kingsai xa xỉ. Bản thân cô chỉ là một nữ sinh cấp 3 bình thường, là một trạch nữ điển hình, là một kẻ bên ngoài như gáo nước lạnh bên trong cảm xúc phong phú. Tình trạng này kéo dài đã được 4 năm từ khi học lớp 7. Do đọc quá nhiều truyện ngôn tình cùng là người dễ đoán vì thế đối với cô chỉ có mặt liệt là có thể che dấu. Cuộc sống của cô chỉ có học-> ăn->ngủ->đọc truyện tiểu thuyết->máy tính. Cô đặc biệt ít ra khỏi nhà chủ yếu chỉ có đi học mới ra khỏi nhà thôi.

Trở về hiện tại…

Cô thực không hiểu vì sao lại nằm ở đây. Bỗng một loạt kí ức hiện ra khiến cô không khỏi sững sờ. Đây là kí ức của nguyên chủ, nguyên chủ tên là Diệp Nhu, mẹ mất sớm, cha cùng anh trai thực yêu thương. Cha nguyên chủ là Diệp Ân, anh là Diệp Hải. Là một gia tộc giàu có, tiền như nước. Một ngày nọ cha dắt về một người đàn bà là Thẩm Liên và một cô em gái là Diệp An bằng tuổi và nói đó là mẹ và em gái của cô. Thật nực cười, chẳng qua cũng chỉ là “nhặt” một đôi mẹ con từ đâu về rồi giới thiệu. Nhưng không sao cô chịu được. Sau một năm tiếp xúc cô phát hiện đứa em này là đội lốt thỏ con yếu đuối chiếm tình yêu cùng quan tâm của cahs đàn ông trong gia đình. Cô ta trước mặt thì nhu nhược nhưng đằng sau lại cùng mẹ mình lập âm mưu ném nguyên chủ khỏi nhà. Điều này chỉ có nguyên chủ nhận ra, nhưng không thể vạch trần. Hơn nữa nguyên chủ vốn là người tính nóng nảy suốt ngày tìm cách lật mặt tiểu bạch thỏ nhưng trong mắt người khác cô là đang ganh tị và tìm cách bắt nạt Diệp An do vậy mọi người càng xa lánh cô hơn. Lên cấp 3 nguyên chủ thấy Diệp An được 5nam nhân bảo vệ và che chở . Họ là Vương Hiên, Du Viễn, Hà Sương, ca ca và cha của nguyên chủ. Vì căm tức Diệp An nguyên chủ đã bắt đầu uống rượu, ra quán ba, ăn mặc sexy và bắt đầu quyến rũ Vương Hiên, Du Viễn, Hà Sương nhưng kết cục dùng ngón chân cái cũng đoán được. Cô bị ghét bỏ mãnh liệt hơn. Cuối cùng khi lên lớp 11 cô đã tự vẫn bằng thuốc ngủ và thế là Dương Du cư nhiên nhập vào.

Sau khi nhận xong kí ức của nguyên chủ Dương Nhu liền mơ hồ thấy quen quen. Diệp Nhu, Diệp An, Diệp Ân, Diệp Hải, Vương Hiên, Du Viễn, Hà Sương, Thẩm Liên… A!!! chẳng phải đây là nhân vật trong một cuốn truyện tiểu thuyết cô mới đọc gần đây. Diệp An “yếu đuối, nhu nhược” là nữ chính Vương Hiên, Du Viễn, Hà Sương, Diệp Hải là 4 nam chính. Còn nguyên chủ Diệp Nhu cư nhiên là… nữ phụ độc ác, ngu ngốc có cái chết không hề dễ chịu. Haiz coi như số cô nhọ đi, rõ ràng tối hôm qua chỉ có đi ngủ mà cũng xuyên được. Dù sao cô cũng có kí ức của nguyên chủ cô có thể giúp mình thoát khỏi được số phận đen như mực này. Cô bước xuống vào phòng tắm. Nhìn trong gương cô không khỏi suýt xoa. Công nhận là nguyên chủ thực xinh đẹp. Tóc xoăn nhuộm đỏ dài tới eo, đôi mắt to tròn màu cà phê hút hồn, đôi môi đỏ đậm do dùng son là da trắng nõn. Thân hình ba vòng cuốn hút được bao phủ bởi chiếc áo ngủ mỏng tang ngắn quá mông một chút cố định bởi hai dây áo. Có thể nói giống như hồ ly tinh vậy. Thở dài một hơi cô tắm rửa một hồi quấn khăn tắm quanh người đi ra ngoài mở tủ quần áo. Vừa mở ra cô phải che mắt lại bởi chúng quá gợi cảm cái xẻ ngực,cái hở mông,cái hở đùi, cái thì so với bikini cũng không khác nhau là mấy. Nhưng suy nghĩ theo kế hoạch của cô vạch ra đó là không được để mấy người kia để ý đến cô. Tức là vẫn phải giả bộ lẳng lơ khi đó bọn người kia sẽ cảm thấy chán ghét mà tránh xa cô ra, đến thời điểm tích hợp cô sẽ lập tức dùng “cây kéo” cắt đứt “sợi dây” liên kết giữa cô và kịch bản. Ý tưởng này cô rút ra từ mấy lần đọc truyện liên quan đến xuyên thư tương tự. Theo như mấy cuốn truyện kia nữ xuyên thư sẽ thay đổi hình tượng thay đổi tính cách. Mồm thì nói mong sẽ không bị mấy người kia chú ý nhưng hành động lại không thể không khiến người ta chú ý.

Cô nhớ hôm nay phải đi học thì phải, nhìn lên đồng hồ: “ mới có 6 rưỡi!!!” nếu nhớ không nhầm trường của nguyên chủ bắt đầu học lúc 7h 30 đi bây giờ vẫn thừa thời gian . Hơn nữa cô vừa nghĩ một kế hoạch có thể thực hiện vào hôm nay, hà hà hà…

/46