Kế Hoạch Thoát Khỏi Vai Trò Nữ Phụ

Chương 4 - Lén Chuyển Nhà

/46


Tên hiệu trưởng này quả thực kì dị. Nhưng tính tình khá tốt. Buổi sáng hôm đó quả thực cô không có vào lớp mà ở trong phòng hiệu trưởng chườm đá lạnh. Nhưng điều đáng nói là người chườm cho cô lại là tên hiệu trưởng họ Lục kia. Haizz… kì dị đúng là kì dị đến suy nghĩ của tên này dù dùng cách nào cũng không đoán được. Bỏ đi, Dương Nhu bỗng nhớ việc sáng nay cô làm với Vương Hiên là cảm thấy kế hoạch thất bại một phần tư rồi. Nhưng có lẽ vẫn vãn hồi được, mong là thế. Sau một tiếng chườm đá lạnh mặt cô đã bớt sưng đi phần nào. Cô cùng anh ta làm hồ sơ chuyển trường nói chuyện một lúc lại thấy khá hợp nhau nên cô nói chuyện có phần bạo dạn hơn tuy vậy Lục Dương Hàn không biểu hiện chán ghét mà đáp lời cực thuận miệng như hai anh em. Lục Dương Hàn nói với tốc độ làm việc của anh ta hẳn ngày kia cô có thể chạy sang trường kia học. Về đồng phục, chiều nay anh ta sẽ thu xếp để cô có muộn nhất là tối nay. Mọi chuyện sau khi sắp xếp xong xuôi, cô xin phép về, ban đầu Lục Dương Hàn không chịu bắt cô ở lại bồi chuyện nhưng cô lấy lí do cầ chuẩn bị để mai chuyển trường và bắt anh ta thề độc.

- Hiệu trưởng- kun anh phải thề không được nói chuyện này cho bất cứ ai biết nếu không em đến kiểm tra đồng hồ nước nhà anh.- Dương Nhu đặt chân lên ghế tay chỉ thẳng Lục Dương Hàn tạo vẻ uy hiếp cực kiêu. Lục Dương Hàn lấy hai tay chắn trước ngực tỏ vẻ sợ hãi

- Ok!! Ok!!! Em đừng làm anh sợ nha~

- À anh có thể nhờ hiệu trưởng bên kia dấu tên em chuyển thành Dương Nhu không?- Diệp Nhu hỏi Lục Dương Hàn trong giọng ói có chút van nài.

- Được!!! dù sao hiệu trưởng bên đó là bằng hữu của anh mà- Lục Dương Hà cười cười chấn an.

Dương Nhu nghe xong kết quả mong muốn thở phào “phất tay áo tiêu sái rời đi”. Lục Dương Hàn đằng sau mỉm cười vui vẻ không ngờ đại tiểu thư nhà họ Diệp lại thú vị đến vậy, anh có lẽ vì cô ấy thay đổi một chút tính cách vốn có của mình khi nói chuyện nhưng cảm xúc lại không tệ.

Dương Nhu đi ra khỏi trường 5 bước rồi quay lại nhìn đầy tiếc nuối “ Nam chính, nữ chính tốt nhất là đừng nhớ đến tôi mà làm phiền bye bye” rồi quay đầu đi thẳng.

Để tránh tầm nhìn người khác cô ghé vào một salon tóc không quá lớn. Vì ở đây hẳn không ai biết đến nguyê chủ. Cô bước vào, chủ salon là rất niềm nở đón tiếp đúng như cô đoán. Cô đề nghị tẩy màu tóc trở lại thành màu đen tự nhiên rồi ép thẳng lại. Chủ quán cùng đám nhân viên làm không tệ rất vừa ý cô. Mái tóc đỏ thành màu đen tự nhiên mái tóc xoăn dài đến eo ép lại dài đến hông, cô còn mua một bộ tóc giả đỏ y hệt của vừa nãy . Cô rất hào phóng trả tiền khiến chủ salon sáng cả mắt tiếp cô chu đáo. Cô ở đó tiện mượn lọ tẩy trang xóa bỏ lớp trang điểm đậm trên mặt. Sau khi tẩy bỏ cả đám nhân viên, bà chủ cùng mọi người đều ngạc nhiên. Gương mặt này sau khi tẩy trang lại có vẻ đẹp tự nhiên của thiên sứ, phù hợp với độ tuổi . Làn da trắng tự nhiên hơn, đôi môi vốn đỏ chót chuyển thành hồng nhuận rất đáng yêu kết hợp với cách đối xử lịch sự ngoan ngoãn của cô với mọi người từ lúc vào thì thật khiến tâm mọi người mềm nhũn. Dương Nhu lịch sự cảm ơn rồi đi mất trước ánh mắt luyến tiếc của bao người trong salon tóc. Do tóc thay đổi, lớp trang điểm dày cộp bị xóa đi, cách ăn mặc lẫn nói chuyện tế nhị bây giờ muốn nhận ra đây là Diệp Nhu thì rất khó. Dương Nhu tính toán chuẩn bị nhà riêng. Nhớ mẹ nguyên chủ có để lại cho cô ấy một căn biệt thự gần với trường kandi có chút gần hơn. Cô đi đến biệt thự bằng tac- xi . Đến nơi cô không khỏi trầm trồ. Giới thượng lưu quả thực là dân chơi chỉ cầ phất tay là có căn biệt thự. Căn biệt thự mẹ nguyên chủ để lại tuy không lớn lắm nhưng so với nhà cô trước đó thì cũng gấp 10 lần. Cánh cổng lớn mở bằng chế độ mật mã chỉ có cô biết bởi điều này có nhắc tới trong truyện cô bấm mật mã thử. Qủa là được, cô bước vào sân không tính là rộng nhưng có cây xanh xếp thành hàng lối cực thích mắt, đi vào trong nhà quả thực rất rộng nội thất bên trong được phủ bằng vải trắng như vậy sẽ không tốn công lau dọn bàn ghế. Căn biệt thự có hai tầng nhưng do chiều rộng khá lớn nên có rất nhiều phòng. Tổng cộng có bốn phòng ngủ, hai phòng trống, hai phòng tắm và wc trên dưới tầng. Có một bếp kèm phòng ăn đầy đủ dụng cụ nấu, một phòng khách, một cái vườn nhỏ tóm lại rất đầy đủ.

Sau khi xem biệt thự cô mua một cái bánh mì, một hôp sữa để ăn tạm cũng may trường Inherit học cả ngày có chế độ ăn trưa ở trường nên Diệp Hải sẽ không đón cô lúc này. Trong khi cô đang ung dung thực hiện kế hoạch thì ở trường đang láo loạn lên vì Vương Hiên lạnh nhạt với Diệp An chỉ vì lời nói của Dương Nhu. Sau khi nghe những lời nói của Diệp Nhu, Vương Hiên mới ngỡ ra mình đang bị Diệp An lợi dụng. Cậu nhận ra từ trước đến nay Diệp An không những không giúp anh nhìn rõ hơn những gì cậu làm mà khiến chúng đi sâu vào tâm trí cậu hơn và biế cậu trở thành một kẻ cuồng vọng không tôn trọng những gì mà cậu có. Vậy mà cậu còn biết ơn cô ta vì đã ở bên cạnh cậu thực nực cười. Đã vậy cậu muố xem cô ta định giả bộ đến khi nào…

Dương Nhu đi đến khu trung tâm thương mại mua quần áo. Cô vốn là người khá cổ hủ về trang phục trên người. Nên cô cực kì mẫn cảm với bộ đồ trong tủ nguyên chủ do vậy cô muốn mua đồ để khi chuyển trường đối mặt với mọi người ở đó bằng con người thật của mình. Qủa thực sau khi sửa ngoại hình một chút không ai còn nhận ra cô nữa họ đó tiếp cô niềm nở. Có một số người nhìn thấy vẻ đẹp trong sáng, ngây ngô của cô mà thất thần. Dương Nhu chọn 5 bộ váy liền thân dài đến đầu gối kiểu dáng, màu sắc khác nhau, 10 cái áo T-shirt, 15 cái quần jean, 5 cái áo sơ mi, 15 chân váy dài gần đầu gối, 2 đôi giày lười, 2 đôi giày đế bệt, 2 đôi giày bánh mì cao cổ, 2 đôi giày cao gót 5 phân, 2 đôi bốt cao đến bắp chân. Rồi cô đến nhà may lớn đặt 4 con malocanh, 10 cuộn vải màu sắc đơn giản, một số phụ kiện, máy may, kim chỉ với số lượng lớn, thực ra Dương Nhu trước kia rất thích may vá nên nhân tiện có tiền liền mua đầy đủ dụng cụ cần thiết để may vá. Cô đến khu bán nội thất mua một cái giá sách lớn bằng một mặt tường phòng của biệt thự cô định chuyển tới, mua ba bộ bàn học, một cái tủ đựng đồ, một cái két sắt. Rồi cô chạy tới cửa hàng điện máy hai cái máy tính sách tay, một cái điện thoại cùng sim mới, một máy tính bảng, 2 tivi 55inch, một bộ loa bắt bluetood, một máy mp3 kèm tai nghe, usb. Rồi lại chạy tới hiệu sách mua sách vở đồ dùng học tâp cùng gần trăm cuốn tiểu thuyết cô đã đọc qua và chưa đọc nhưng có một điều cô nhận ra tất cả truyệ đều có chỉ có cuốn truyện tiểu thuyết cô đang xuyên cùng tác giả là cô không hề thấy. Cuối cùng cô chạy tới siêu thị mua một số dụng cụ lặt vặt cho biệt thự. Tất cả cô đều nhờ mang tới khu biệt thự của cô vào sáng mai.

Nhìn đồng hồ trên tay cô sửng sốt hiện tại là đã 4h cò 30 phút nữa là tan học. Cô bắt tac- xi chạy một mạch về trường….

/46