Khi Hồ Ly Biết Yêu

Chương 4 - Chương 4

/70


Vất vả lắm mới xách được hết đồng đồ vừa mua xong về nhà , mệt đứt hơi . Do Kyung bước vào phòng với tâm trạng không thể mệt hơi , cô mở tủ lạnh lấy chai nước tu hết một nửa thì có biến . Bản năng hồ ly của cô bỗng thức dậy trong thời gian dài . Thứ nhất có mùi của đàn ông , thứ hai dường như đồ đạc trong nhà đang được xáo trộn ( trời chị đi làm đệ tử của Conan được đấy ) . Cô nghĩ thầm : À nào con bé Yoo Kyung dám dẫn trai về nhà chứ gì ? Được lắm hôm nay bà chị không trừng trị thì không phải là người ( bà vốn không phải là người mà nên mình thích thì mình hứa thôi ) . Cô hùng dũng bước vào phòng Yoo Kyung , chuẩn bị thao tác diễn sâu hết cỡ . - Yoo Kyung em dám........_cô không thể nào nói tiếp được vì con bé đang ngồi khóc một mình , hai tay ôm con gấu trông thật đáng thương .

- Em sao vậy ? _cô lại gần hỏi chuyện .

- Em đã gặp anh Jin Woo nhưng anh ấy không nhận ra em _Yoo Kyung vừa khóc vừa ôm cô vào lòng . Cô xoa đầu con bé an ủi : cái người đã cứu em khi ở trên đảo Jeju đó à ? .

- Vâng , em buồn lắm vì anh Jin Woo lại lạnh lùng như vậy .

- Đừng buồn nữa rồi cậu ta sẽ nhớ ra thôi mà .

Con bé ngốc này mỗi thế cũng khóc . Chị còn chưa tính sổ chuyện vừa nãy đâu đó , thôi thì phát sinh chuyện ngoài ý muốn , chị tạm tha cho . Trách yêu Yoo Kyung lúc lâu , bỗng dưng mắt cô sáng bừng lên như đứa bé được cho kẹo .

- Con bé kia , bao giờ mới chịu lớn hả ? Người cứu em là Jin Woo của kiếp trước không phải của kiếp này . Cho nên cậu ta không nhận ra em là phải thôi _ cô bỗng cảm thấy mình thông minh lạ thường .

- Ôi nhưng ít ra anh ấy cũng phải ấm áp , chu đáo như kiếp trước chứ ? _ Yoo Kyung vẫn không chịu chấp nhận sự thật này nên cãi lại .

- Ngu vẫn hoàn ngu !!!!!!!!!!_ờ thì cô thua rồi , thua dưới tay con bé 20 tuổi nhưng tâm hồn y một đứa trẻ lên 10 . Vừa thấy mình bay lên chín tầng mây xong , vậy mà chỉ một câu nói đã đánh bay cô xuống vực thẳm . Nhục , rất chi là nhục . Chỉ còn cách đi ngủ mới có thể giống chỗ để cô chui được xuống đất .

Còn lại mình Yoo Kyung thẫn thờ nhìn ra ngoài cửa sổ , đêm đã khuya , gió thổi lồng lộng khiến cô có cảm giác như đang là mùa đông dù bây giờ mới là mùa thu . Nhớ lại lúc đó của kiếp trước , cô cùng Do Kyung đi tìm mẹ . Bởi bà là hồ ly duy nhất trong tất cả những hồ ly còn sống được trở thành bất tử . Chính vì vậy , bà bị sự truy lùng gắt gao của những hồ ly còn lại . Họ cho rằng nếu có máu của bà thì những người thân đã mất của họ sẽ sống lại . Tuy nhiên đó chỉ là giả thuyết , không hề có căn cứ . Cũng từ đó hai chị lạc mất mẹ và cô chỉ nhớ bà qua cái tên Lee Ha Min . Sau tất cả , hai chị em được một gia đình giàu có nhận nuôi nhưng cô chưa bao giờ được gặp mặt họ ngay cả chị cũng vậy . Khi chị tròn 18 tuổi thì họ bắt đầu biến mất để lại cho hai chị em khoản tiền xếch xù .

Trong một lần đi chơi cô vô tình suýt ngã xuống vực sâu , đối mặt với cánh cửa tử thần , cô bất lực bám víu vào cành cây nhỏ sắp gãy . Thế rồi sau một lúc bám trụ , cánh tay cô bắt đầu không chịu nghe lời và từ từ rơi . Nước mắt tuôn rơi kèm theo những giọt nước mắt hối hận , ngay khi tuyệt vọng nhất thì một cánh tay rất dài , to tưởng như có thể ôm trọn lấy cô đã kịp thời kéo cô lên . Khỏi nói cô cảm kích đến nhường nào , đã vậy cậu còn đưa cô về tận nhà , chăm sóc vết thương rất chu đáo thì mới chịu về . Cả đời này chắc chắn cô sẽ không quên được ân nhân của mình và chàng trai đó có tên là Song Jin Woo .


/70