Khinh Ngữ

Chương 20 - Chương 20

/51


Lâm Khinh Ngữ bước nhỏ, đứng trước mặt Tô Dật An, sau đó cánh tay vung mạnh, vung quyền đánh lên mặt Tô Dật An, cô vốn cho rằng một quyền này sẽ mạnh mẽ rơi lên mặt Tô Dật An, nhưng không ngờ Tô Dật An chỉ đơn giản nghiêng đầu, dễ dàng tránh được.

Một quyền của Lâm Khinh Ngữ thất bại, đang còn kinh ngạc, vẫn chưa thu tay về, Tô Dật An vung tay, nắm cổ tay cô.

Lâm Khinh Ngữ ngạc nhiên: “Thầy muốn làm gì!”

Tô Dật An không nói lời nào, nắm lấy cánh tay cô xoay một cái, trong nháy mắt cánh tay Lâm Khinh Ngữ đã bị đưa ra sau lưng, Tô Dật An đè chặt cánh tay cô, khiến Lâm Khinh Ngữ xoay người cúi đầu, cho dù cô giãy giụa ra sao cũng không thẳng người lên được.

“Tô Dật An!”

“Em chỉ có chút tài năng này, đã tùy tiện ra tay với người?”

Tiếng cười khinh miệt của Tô Dật An ở phía sau đầy chói tai, Lâm Khinh Ngữ giận dữ: “Đánh phụ nữ thầy có xấu hổ không!”

Tô Dật An rất bình tĩnh: “Thứ nhất, em ra tay trước. Thứ hai, tôi không đánh người, đây gọi là bắt, thứ ba, bây giờ em không phải phụ nữ.”

Con bà nó, lúc nhỏ thằng nhóc này rõ ràng là quả hồng mềm, ai cũng có thể vân vê bóp nặn ức hiếp, bây giờ thậm chí ngay cả bắt cũng biết rồi! Lâm Khinh Ngữ hận đến thầm mắng ông trời, để ông trời mau chóng trả Tô Dật An nhu nhược về!

Tiện thể để cho cô đánh!

“Tô Dật An.” Khắp nơi đều bị áp chế, Lâm Khinh Ngữ nổi giận trong lòng, nghẹn đến cực hạn, cô giận dữ ngược lại tỉnh táo, cứ tùy ý để Tô Dật An đè chặt như vậy, cũng không vùng vẫy, mở miệng kêu đau: “Lúc tôi còn nhỏ cướp bữa sáng của thầy hay trộm gạo nhà thầy? Tôi đã làm chuyện gì có lỗi với thầy sao? Thầy hết lần này đến lần khác bị người ta đánh, tôi không giúp thầy? Lúc thầy bị cô lập, tôi không để ý đến thầy? Tan học đi ra sân chơi, có phải tôi mang theo thầy chơi! Tôi có lỗi với thầy chỗ nào!”

Lâm Khinh Ngữ ngoảnh mặt, nói đến đây, càng nói càng chuyên chú, cô cũng không quay đầu lại, cho nên không phát hiện ra ánh mắt của Tô Dật An khi nói đến những chuyện hồi ức này.

“Bây giờ động một cái thì thầy giăng bẫy tôi! Còn ngầm mưu đồ quỷ kế.” Lâm Khinh Ngữ tức giận kể ra, “Cuộc sống đại học tốt đẹp của tôi đều bị thầy đùa thành trò chơi mưu trí rồi! Thầy bị thứ gì độc ở xã hội tư bản chủ nghĩa hả! Sao ra trường thành dáng vẻ đức hạnh này rồi! Từ khi gặp thầy ở đại học tôi không có chuyện gì tốt! Thầy nói đi! Tại sao thầy nhằm vào tôi!”

Tại sao nhằm vào cô?

Tại sao không nhằm vào cô?

Bạn của Tô Dạt An nghiên cứu tâm lý học, nói tâm lý anh sợ hãi thay đổi, đây là một dạng bệnh tâm lý, do bị thương khi còn bé.

Mà sau khi Tô Dật An được bác đưa ra nước ngoài, sinh sống ở đó mười năm, anh đã quen với cuộc sống nước ngoài. Nhưng sau khi việc học thạc sĩ chấm dứt, anh lại không đếm xỉa đến tất cả mọi người, kể cả tâm lý phản đối và chống lại của bản thân, từ bỏ tiếp tục đào tạo chuyên sâu, anh bỏ tất cả thói quen và cảm giác an toàn mười năm qua, đơn giản là vì một lọ sao giấy đặt trên bàn.

Anh và Lâm Khinh Ngữ gặp lại nhau, thật ra gặp nhau sớm hơn Lâm

/51