Khuynh Thành Tiểu Độc Phi

Chương 229 - Chương 229

/396


Bàng Lạc Vũ cũng biết khi mình được gả vào phủ Tấn vương thì có lẽ nàng sẽ làm trò cười cho Đông Tần quốc, cũng sẽ không hạnh phúc như lời mẫu thân mình nói.

Nhị phu nhân nhìn Bàng Lạc Vũ, sau đó nhìn Cúc Thanh nói: Đại tiểu thư cũng sắp xuất giá rồi, ngươi cho mời những tú nương giỏi nhất đứng trong sân viện chờ đại tiểu thư đến. Còn đây là vải quý nhưng Bàng Lạc Tuyết đã sử dụng hơn phân nửa rồi, hiện giờ chỉ còn phân nửa, ngươi cho mời tú nương thêu thành y phục cho đại tiểu thư đi. Mẫu thân sẽ đích thân đi xem xét để con có một giá y trong ngày cưới thật lộng lẫy. Chỉ tiếc lần trước Bàng Lạc Tuyết đã lấy đi một nửa rồi, giờ chỉ còn lại một chút nhưng con yên tâm, mẫu thân nhất định khiến con xuất giá một cách hoàn hảo nhất trong ngày cưới của con.

Dạ, cám ơn mẫu thân. Bàng Lạc Vũ đứng bên cạnh làm nũng.

Thưa Nhị phu nhân, Vương công tử cầu kiến.

Vương công tử sao? Vương công tử nào?

Hồi phu nhân, là Vương Nam công tử.

Bàng Lạc Vũ cau mày nói: Biểu ca sao? Vì sao huynh ấy đến đây?

Nhị phu nhân suy nghĩ một chút, nói: Có thể ngoại tổ mẫu sai biểu ca tới tặng đồ cho con. Con cũng sắp kết hôn rồi mà ngoại tổ mẫu cũng rất yêu thương con nên người nhất định muốn tặng con một ít đồ.

Bàng Lạc Vũ suy nghĩ một chút thấy cũng có lý, xưa nay ngoại tổ mẫu luôn luôn là thương yêu nàng. Thậm chí tổ mẫu còn thương nàng hơn những biểu ca khác.

Vậy hãy mời Vương Nam công tử vào thôi.

Nhị phu nhân nói.

Bàng Lạc Vũ cũng đứng dậy và đứng sang bên cạnh để chờ biểu ca vào.

Vương Nam vừa vào cửa, hắn liền thi lễ với Nhị phu nhân, nói: Bái kiến phu nhân, đây là Bàng Lạc Vũ muội muội ư, nhiều năm không gặp mà muội muội càng lớn càng xinh đẹp lại còn sắp kết hôn rồi.

Bàng Lạc Vũ ngượng ngùng đến nỗi đỏ mặt, nói: Nam biểu ca nói đùa.

Nhị phu nhân nhìn Vương Nam nói Đã lâu rồi cũng không tới thăm ta một lần, con thật đáng trách. Phụ thân con vẫn khoẻ chứ? Súc khoẻ tổ mẫu vẫn tốt chứ? Vì lo hôn sự của Bàng Lạc Vũ nên ta chưa có dịp về thăm mẫu thân. Có lẽ ngoại tổ mẫu của ngươi nhắc ta nhiều lắm.

Vương Nam cười nói: Sức khoẻ mẫu thân và phụ thân vẫn tốt, tổ mẫu cũng rất khoẻ. Tổ mẫu rất nhớ người, bà thường nói dù sao người cũng không phải là chánh thất phu nhân nên có lẽ cũng gặp khá nhiều bất tiện. Cho nên tổ mẫu nói nếu có thời gian thì người cũng nên về thăm đại phu nhân một chuyến, sẵn tiện xin phép về thăm tổ mẫu một lần.

Nhị phu nhân cười cười xấu hổ. Nàng gả tới đây với thân phận là thiếp thất, mà theo quy luật ở Đông Tần quốc thì thiếp thất nhất định phải được sự đồng ý của đương gia chủ,




/396