Khuynh Thành Tiểu Độc Phi

Chương 239 - Chương 239

/396


Thích Dao kéo Dương thị sang một bên, nhếch khóe miệng nói: Việc Tuyết Nhi đưa mẫu thân ra ngoài thành để điều dưỡng, trong phủ này cũng không có mấy người biết việc đó. Có lẽ Nhị phu nhân thật sự không có hảo ý, mẫu thân cần phải để ý.

Dương thị vỗ vào tay Thích Dao, thở dài: Hai tỷ muội các con cũng đừng nên gả vào hoàng gia hay những gia đình quyền quý nào cả, vì bên trong còn có nhiều mặt xấu xa mà các con không thể lường trước được.

Dương thị nói xong, thân thể Triệu Chính Dương cũng chợt cứng đờ. Lời nói của phu nhân Bàng Quốc Công có ý không muốn Bàng Lạc Tuyết được gả cho hoàng gia.

Rõ ràng Thích Dao cũng cảm nhận được vẻ mặt của Triệu Chính Dương nên thở dài: Con biết Tuyết Nhi nhất định hiếu thuận với người, nhưng hiện tại mẫu thân cứ để mọi chuyện sang một bên. Mẫu thân đi xe cũng mệt nhọc, người cũng nên nghỉ ngơi trước, chờ sư huynh có tin tốt, con sẽ lập tức báo với mẫu thân.

Đoán biết Dương thị còn muốn nói điều gì nên Thích Dao cầm gương đồng quay về phía Dương thị nói: Mẫu thân, người xem sắc mặt người dường như đã dần tái nhợt, nếu Tuyết Nhi nhìn thấy có lẽ sẽ có biết bao thương tâm. Đến lúc đó sức khoẻ nàng ấy cũng không tốt hơn được.

Dương thị nhìn vào gương đồng, quả thật sắc mặt của mình tái nhợt đến mức dọa người. Phải khó khăn lắm nữ nhi mới thoát khỏi cửa ải Quỷ Môn quan để trở về với nàng nên nàng không muốn mất nữ nhi lần nữa. Nghĩ vậy, Dương thị nhìn Bàng Lạc Tuyết, dặn dò Thích Dao nhất định phải báo tin về Bàng Lạc Tuyết cho nàng biết. Nói xong nàng bước ra sân để trở về phủ nghỉ ngơi.

Dương thị vừa đi thì Thích Dao bỗng trở mặt. Khi nãy mặt mày còn đang vui vẻ thế mà giờ bỗng cảm thấy tức giận. Nàng nhìn chằm chằm hai người kia và nói: Các ngươi cũng quá chậm, Tuyết Nhi đã không ăn uống gì mấy ngày nay rồi. Nếu cứ tiếp tục như vậy cũng không phải là biện pháp, các ngươi xem tóc Tuyết Nhi cũng bắt đầu bạc trắng rồi. Sở Mộc Dương, rốt cuộc Nam Chiếu Quốc các người có ý gì? Nghiên cứu nhiều năm về độc dược như vậy chỉ để sai muội muội ngươi sang đây làm hại Tuyết nhi thôi sao? Ta thấy nàng ta cũng ác độc vô cùng.

Thích Dao khẽ bắt đầu mắng Sở Mộc Dương, còn Triệu Chính Dương cứ nhìn chằm chằm Thích Dao nói: Nàng bình tĩnh một chút, bây giờ cứ để Sở Mộc Dương xem bệnh cho Tuyết Nhi đã.

Thích Dao bị nghẹn một chút, nhìn chằm chằm Triệu Chính Dương, sau đó cũng ngậm miệng lại.

Công chúa Trường Nhạc lo lắng đứng bên cạnh theo dõi,




/396