Khuynh Thành Tiểu Độc Phi

Chương 248 - Chương 248

/396


Sở Mộc Dương bỏ sâu vào bình sứ, cầm lấy ngọn nến trên bàn đốt một vòng lên bình sứ, sau đó trịnh trọng bỏ vào trong lồng ngực.

Sở Mộc Dương, con sâu kia... Bạch Quân Nhược nhìn Sở Mộc Dương bỏ bình sứ trong lồng ngực. Hắn chợt giật mình, không ngờ trong thân thể của Bàng Lạc Tuyết lại có thứ quái vật ghê rợn như vậy.

Sâu kia gọi là huyết sâu độc, chính là một loại cổ trùng đặc biệt của Nam Chiếu quốc chúng ta. Loại sâu trùng này rất khó dạy, chỉ có những độc sư tài giỏi mới có thể bồi dưỡng ra được một con sâu. Con sâu này rất quý, nó sống ở trong máu ai thì sẽ từ từ ăn mòn thân thể người đó, cuối cùng nó sẽ khống chế người này cho đến chết.

Sở Mộc Dương nói xong, trong phòng yên tĩnh đến đáng sợ.

Đối với loại sâu này, chúng ta nhất định phải lấy nó ra ngoài trước khi nó lớn lên. Nếu không trừ phi máu chảy đến chết thì nó mới chịu chui ra ngoài. Sâu này nó ở trong cơ thể Tuyết Nhi mới mấy ngày mà đã lớn nhanh như vậy. Lúc nãy khi ta bắt mạch cho Tuyết Nhi, nếu không vô tình nhìn thấy huyết mạch trên cánh tay nàng hơi động mấy lần thì ta cũng không nghĩ ra. Vũ Dương tàn ác đến đáng sợ, lại đem sâu trùng này phóng lên người Tuyết nhi.

Mấy ngày thì con sâu này mới dài ra? Xem ra lần này Vũ Dương nhất định muốn lấy mạng Bàng Lạc Tuyết rồi. Đã hạ độc nàng, lại còn phóng cổ trùng vào người nàng. Bạch Quân Nhược nghiến răng nghiến lợi.

Liên Diệp và Liên Ngẫu cũng khó tin, Bàng Lạc Tuyết và Vũ Dương không thù không oán, sao lại nỡ nhẫn tâm ra tay tàn độc như thế?

Công tử Sở, tiểu thư nhà ta và công chúa Vũ Dương không thù không oán, vậy tại sao nàng có thể ra tay ác độc như vậy? Liên Diệp phẫn nộ nói.

Công tử Bạch , công tử nhất định phải làm chủ cho tiểu thư. Liên Ngẫu và Liên Diệp đồng loạt phẫn nộ, các nàng biết công chúa Vũ Dương chính là muội muội của Sở Mộc Dương nhưng vì Sở Mộc Dương đã nhọc lòng cứu tiểu thư nên bọn họ cũng không tiện nói gì. Nhưng nói gì thì nói, vì Vũ Dương hại tiểu thư nên cũng bị đày vào lãnh cung. Thật đáng đời.

Ầm ầm Một tia chớp phá vỡ sự yên tĩnh trong sân.

Trời mưa rồi. Bạch Quân Nhược nói.

Nhìn trời có vẻ sẽ mưa to lắm đây. Sở Mộc Dương ngẩng đầu nhìn bầu trời.

Liên Diệp và Liên Ngẫu không biết tại sao hai người kia lại nói như vậy.

Phải nhanh chóng thu hoạch thôi, đây không phải điềm lành. Bạch Quân Nhược lẩm bẩm nói.

Tuyết Nhi, Tuyết Nhi. Triệu Chính Dương lẩm bẩm.

Trên giường, Triệu Chính Dương nhắm




/396