Khuynh Thành Tiểu Độc Phi

Chương 264 - Chương 264

/396


Ồ, vết thương này có vấn đề. Bàng Lạc Băng chỉ vào một điểm màu đen trên thân thể Thu Nguyệt nói.

Dương thị bước đến kéo y phục nàng ra, thấy Thu Nguyệt mặc trên người là một chiếc yếm uyên ương màu đỏ thẫm, lại kết hợp với nước mủ màu vàng đen nồng đậm trông càng ghê rợn.

Bàng Quốc Công suýt chút nữa không nhịn được, cổ họng đang muốn nôn khan, cố gắng lắm mới không phun ra ngoài. Nếu như nói lúc nãy khi nhìn Thu Nguyệt, hắn kích động đến muốn buồn nôn thì lúc này cảm giác đó lại càng thêm dữ dội. Có lẽ cả đời này hắn không còn muốn chạm đến người nữ nhân này một lần nào nữa.

Dương thị chỉ vào điểm màu đen trên người Thu Nguyệt nói: Muội muội, muội xem rốt cuộc nàng ta đã xảy ra chuyện gì?

Nhị phu nhân vừa liếc mắt nhìn thân thể Thu Nguyệt thì nàng cũng lập tức kinh hãi ôm cây cột nôn khan.

Sau khi ổn định tâm tình, Bàng Lạc Băng quay về phía Bàng Lạc Tuyết hỏi: Tỷ tỷ? Đây chính là dấu trâm, xem ra lão mụ không nói dối, nhị phu nhân thật sự quá nhẫn tâm.

Bàng Lạc Tuyết quay đầu nhìn Bàng Lạc Băng, rõ ràng chỉ là một tiểu nha đầu thôi mà lại gan dạ đến vậy. Thân thể của Thu Nguyệt ngay cả đến nhị phu nhân cũng không dám nhìn thế mà nàng chỉ là một nha đầu còn ít tuổi lại có thể thản nhiên quan sát Thu Nguyệt kỹ đến vậy, lại còn giả dối muốn núp bóng sau lưng nhị phu nhân.

Bàng Lạc Tuyết sờ đầu Bàng Lạc Băng, tuy ánh mắt như đang cười nhưng lại cực kỳ lạnh lẽo nói: Băng Nhi thực sự thông minh, điểm nhỏ đó chính là dấu trâm tạo thành, chắc chắn là có độc.

Lão gia có muốn nhìn một chút hay không? Dương thị nhìn Bàng Quốc Công nói.

Phu nhân... . . . . Bàng Quốc Công nhìn tay Dương thị chỉ vào Thu Nguyệt. Dù chỉ một khoảng ngắn nhưng lúc này giống như chỉ cần với tay là có thể chạm được vào người Thu Nguyệt khiến hắn cảm thấy kinh hãi không nhịn được rùng mình một cái.

Lão gia, Thu Nguyệt chính là người phụ nữ người sủng ái nhất mà bây giờ nàng trở thành ra như vậy chắc lão gia sẽ không ghét bỏ nàng chứ? Vậy thì hôm nay thiếp sẽ làm chủ, đêm nay để muội muội hầu hạ lão gia thôi. Dương thị nói xong thì Bàng Quốc Công cũng trợn to hai mắt nhìn Dương thị.

Phu nhân, nàng... . . . .

Lão gia đã quên rồi sao? Thu Nguyệt vốn luôn ước mơ sẽ có được một danh phận trong phủ này. Bây giờ thiếp đồng ý cho Thu Nguyệt một danh phận, lão gia đã quên sao? Thân là thê thiếp thì đương nhiên muốn được hầu hạ lão gia. Tuy giờ đây Thu Nguyệt đã trở thành bộ dáng này nhưng làm sao lão gia lại hết sủng ái nàng nữa chứ? Nếu vậy, chắc lão gia vẫn đang ngại vì thân thể của Thu Nguyệt. Dương thị tỏ vẻ chân thành nói.

Bàng Lạc Tuyết cắn răng nhịn cười đứng bên cạnh, đây thật sự là mẫu thân mình sao? Có sự thay đổi quá lớn, chắc không phải là người khác giả mạo đấy chứ? Lần này nàng muốn xem phụ thân của mình lựa chọn thế nào? Lão có muốn cho Thu Nguyệt một danh phận là phận thê thiếp của mình hay không? Nếu vậy đêm nay nhất định người thiếp này phải thị tẩm.

Bàng Quốc Công nhìn Thu Nguyệt, lại nhìn sang phu nhân của mình, khó có thể lựa chọn.

Bàng Lạc Tuyết nhìn Thu Nguyệt đang nằm đó, chính người nữ nhân này đã cướp đi mẫu thân hiền lành của mình. Dung mạo xinh đẹp là thế mà khi xoay người lại hãm hại mẫu thân khiến nàng đau khổ không thể sống tiếp. Chắc chắn trong lòng mẫu thân mình cũng muốn trả thù thế nhưng giờ đây nàng ta thế nào? Chỉ nằm đó mà chẳng nghe được lời nào, trong nhất thời




/396