Khuynh Thành Tiểu Độc Phi

Chương 307 - Chương 307

/396


Edit : Sóc Là Ta

Bàng Lạc Tuyết kinh ngạc nhìn Bàng Quốc Công. Trong lòng nàng, phụ thân vốn là một người cổ hủ. Dù tên tiểu tử kia nói Tiểu Tứ Tử là nhi tử ruột thịt chứ không phải là dưỡng nhi thì với tính cách của hắn, chắc hẳn hắn cũng sẽ bác bỏ lời nói đó. Thế nhưng không ngờ một nhi tử như vậy lại khiến hắn yêu thích, thậm chí hắn còn chủ động viết chữ mẫu cho Tiểu Tứ Tử. Chả trách Bàng Sách nói nàng đã nhặt được kho báu.

Bàng Quốc Công nhìn Tiểu Tứ Tử đang trốn trong lồng ngực Dương thị thì nhìn tiểu hài tử nói: Tiểu Tứ Tử, ngoan, đừng lo lắng, mọi thứ trong phủ Bàng Quốc Công đều do ta định đoạt. Dù con và ca ca ra ngoài, bất cứ điều gì con nói thì ca ca cũng phải nghe theo con. Huống hồ Bàng gia chúng ta sao lại có thể sợ một người ngoài.

Tiểu Tứ Tử nghe vậy ngẩng đầu lên nhìn Bàng Quốc Công, lại nhìn Dương thị, sau đó nói với Bàng Quốc Công: Ca ca cũng nghe con vậy phụ thân thì sao?

Bàng Quốc Công và Dương thị nhìn nhau nói: Dĩ nhiên cũng nghe lời con.

Bàng Lạc Tuyết buồn cười, tên tiểu tử này giống như vị hoàng đế nhỏ, muốn sai khiến tất cả mọi người trong phủ Bàng gia đây mà.

A! Tiểu Tứ tử vuốt chiếc cằm tròn tròn của mình, suy nghĩ một chút nói: Nếu con là chủ nhân thì con có trách nhiệm phải bảo vệ phụ thân, mẫu thân, còn có tỷ tỷ, ca ca, còn có trưởng tức Trường Nhạc, thậm chí phải bảo vệ di nương thật tốt.

Thích Dao bất mãn trừng mắt nhìn Tiểu Tứ Tử: Tiểu tử này, thế mà lại quên ta.

Tiểu Tứ tử cười híp mắt nói: Bởi vì tỷ tỷ Thích Dao rất lợi hại, tỷ sẽ bảo vệ ta.

Giọng nói mềm mại khiến người ta nghe như gió xuân ấm áp đang thổi tới. Ngược lại có người yêu mến tiểu hài tử, lại có kẻ không chút động lòng.

Bàng Quốc Công, tiểu tử này không rõ lai lịch, nếu ngài thương yêu hắn như vậy thì chắc chắn là nhi tử của ngài rồi. Vương Nam lạnh giọng nói.

Thích Dao bước đến chỉ vào mũi Vương Nam nói: Ngươi cho rằng ai cũng tiểu nhân giống ngươi sao? Tiểu tử này danh chính ngôn thuận được lão gia và mẫu thân yêu thương khiến ngươi ganh ghét sao? Ta chỉ sợ sau này cả Hầu gia các ngươi đều dâng cho tiểu tử này đấy.

Vương Nam nhìn xuống đất, hôm nay hắn không hoàn thành mục đích của mình thì sao có thể an tâm rời đi.

Thích Dao vốn chỉ muốn gây xích mích để ly gián, bây giờ nhìn thấy mình đã đạt được mục đích rồi thì tự dưng cũng đắc ý. Lúc này lão phu nhân nói một câu khiến Vương Nam bừng tỉnh: Chuyện này để sau này hãy nói. Tôn nhi còn nhỏ, chưa hiểu chuyện, người làm cô cô như ngươi cũng đừng quá câu nệ.

Vương Nam lạnh lùng rên một tiếng, thầm nghĩ: Nữ nhân nhà này thực sự khó chơi, suýt chút nữa khiến mình nói hết chuyện kia ra rồi.

Lúc trước, Thích gia phạm tội phản quốc, tư thông với địch. Vậy cũng không trách Đại tiểu thư Thích gia cũng giống vậy, không ngờ lại làm chủ một thanh lâu. Thật xấu hổ biết bao.

Lời nói của lão phu nhân thật tàn nhẫn, Thích Dao tức giận đến nỗi khuôn mặt nàng đỏ bừng bừng nhưng rốt cuộc nàng cũng không nói lại câu nào. Nghe vậy, Lâm Thanh đứng lên nói: Lão phu nhân, ngài lớn tuổi như thế thì cũng nên tích đức đi thôi.

Ta tưởng là ai, hóa ra là đại công tử của nhà Lâm đại học sĩ. Phủ Đại học sĩ rất có quy tắc mà sao ngươi lại liên quan đến một nữ nhân thanh lâu như vậy. Mà ta cũng nghe nói đại tiểu thư ở Thượng Quan gia và Lâm công tử muốn thành thân. Hay lâu chủ Thích Dao dự định làm thiếp của ngươi?

Lâm Thanh sốt ruột nhìn Thích Dao, lại phát hiện Thích Dao căn bản không thèm ngó ngàng đến hắn. Lúc này tâm tư hắn như chìm xuống, không biết dũng khí đến từ nơi đâu, hắn bước đến kéo tay Thích Dao, cũng thuận thế đem chiếc vòng tay vốn lúc




/396