Khuynh Thành Tiểu Độc Phi

Chương 352 - Chương 352

/396


Thích Dao ôm bài vị của Thích tướng quân đến trước mặt Tấn vương, hắn liền biết tình hình lúc này không ổn rồi.

Bàng Lạc Tuyết đứng bên cạnh nhìn khuôn mặt Tấn vương chỉ trong nháy mắt không còn giọt máu cũng cảm thấy hả giận, thứ vong ân phụ nghĩa này có ngày hôm nay cũng là đáng.

Thuý Vi lâu mở ra là muốn nhằm vào sản nghiệp trên danh nghĩa của bản vương, xem ra các ngươi đều đã tính toán kỹ.

Tuy Tấn vương chỉ nhìn Thích Dao nhưng trong lời nói lại nhắm vào Bàng Lạc Tuyết. Bởi vì tuy Thích Dao thông minh nhưng chắc chắn nàng sẽ không có nhiều thủ đoạn thâm độc như vậy. Còn Bàng Lạc Tuyết mới là loại người tàn nhẫn, dù nàng không nói lời nào nhưng có thể khiến người khác chết bất cứ lúc nào.

Không sai, lúc vừa bắt đầu chúng ta đều đã tính toán rất kỹ. Còn nữa, những chuyện ngươi chưa từng nghĩ tới có lẽ còn nhiều lắm đấy. Thích Dao khinh thường nói.

Bàng Lạc Tuyết, ta và ngươi không thù không oán nhưng vì sao ngươi cứ hết lần này đến lần khác đối xử tàn nhẫn với ta như vậy? Chẳng lẽ ngươi hận ta vì không sủng ngươi?

Bàng Lạc Tuyết cười khúc khích nói: Ta chờ ngươi sủng sao? Tại sao ta muốn giết ngươi ư? Đó là bởi vì ngươi đáng chết, ngươi đừng tưởng rằng ta không biết ngươi làm sao để sai khiến Bàng Lạc Băng hạ độc phụ thân ta. Nói xong, Bàng Lạc Tuyết phóng ngân châm lên thân thể Tấn vương.

Ngươi đã làm gì ta? Tấn vương đột nhiên phát hiện thân thể của mình không thể cử động được.

Ta thực sự chán ghét cái người bản vương như ngươi, một câu bản vương, hai câu cũng bản vương, chẳng lẽ ngươi còn chưa biết Tấn vương đã chết rồi. Ngày hôm nay chính là ngày đưa tang cho Tấn vương ngươi, ngươi còn ở đó bản vương làm gì. Bàng Lạc Tuyết khinh thường nói.

Ngươi … mụ điên này, nói bậy bạ gì đó? Bản vương, bản vương rõ ràng đang rất khỏe mạnh đứng ở chỗ này, làm sao xảy ra chuyện như ngươi nói. Nô tỳ kia, mau thả ta ra ngoài, ta có chuyện phải làm. Tấn vương chột dạ nói.

Ngươi có biết lúc này ta là dao thớt, còn ngươi đang bị hiếp đáp hay không?

Bàng Lạc Tuyết lấy một con dao nhỏ vô cùng sắc bén quay về phía Tấn vương quơ quơ: Nhưng ta còn có phần đại lễ muốn tặng cho ngươi, dù sao Tấn vương cũng phải sống đến đầu bạc răng long, làm sao lại không để lại thân thể, vóc dáng khoẻ mạnh được đây? Đặc biệt là hài tử của Tấn vương phi. Mí mắt Tấn vương co giật.

Thích Dao cao giọng nói: Cho mời Tấn vương phi tới.

Bàng Lạc Băng? Các ngươi cũng bắt Bàng Lạc Băng đến đây sao? Tấn vương nhìn Bàng Lạc Tuyết nói: Nàng chính là muội muội ruột thịt của ngươi? Vì sao ngươi…?

Gì mà muội muội ruột thịt? Tấn vương, lúc ngươi xúi giục nàng hạ độc giết phụ thân ta thì ngươi cũng nên biết sẽ có kết cục gì. Bàng gia ta cũng không còn ai nữa nhưng ngươi chắc chắn cũng biết người này.

Bàng Lạc Tuyết vỗ tay một cái. Thương Dực sai hạ nhân mang lên một nữ tử nhưng nhìn người này không khoẻ cho lắm, bụng cũng đã to có thể nhìn thấy hết sức rõ ràng.

Đây là…?

Đây là Vương Phi của ngươi, Bàng Lạc Vũ. Đáng tiếc, đại tỷ tỷ ta vốn là mỹ nhân có khuôn mặt đẹp nhất Đông Tần Quốc này mà đêm tân hôn nàng lại cho Vương gia đội nón xanh (ý là có người nam nhân khác bên ngoài). Chuyện đó cũng còn nhẹ, giờ đại tỷ tỷ mang thai, ta khó khăn lắm mới cứu sống được nàng. Đứa bé trong bụng của nàng chính là

/396