Kiếm Sống Nơi Hoang Dã

Chương 10 - Chương 10

/101


***P/s: Xin chào bạn phù thủy, cảm ơn bạn đã ủng hộ truyện. Mình có làm mấy bộ điền văn, nếu bạn thích thì vào đọc xem thế nào nhé. Có lẽ bạn đọc bằng đt nên không thấy list truyện mình làm chạy ở chỗ chữ ký dưới mỗi chương truyện nên mình liệt kê ra đây cho bạn nào thích đọc điền văn thì lọt hố với mình. Sau khi hoàn 1 truyện trong danh sách đang làm thì mình sẽ đào tiếp 1 hố nhân thú nữa. Giới thiệu sơ qua là truyện nhân thú đó sẽ là truyện có liên quan cộng đồng nhân thú hơn truyện này, có cách nấu ăn ngon, có phải làm sao để cải thiện đời sống lạc hậu của thú nhân. Nói chung là motip cũ thôi.

Truyện hoàn: Xuyên qua làm nông phụ của tg Uyển Tiểu Uyển, Hành trình ở viễn cổ. Đang làm: Con gái nhà nông, sổ tay sinh tồn khi bị chồng ruồng bỏ, Tà vương đế phi: nghịch thiên thuần thú sư.

=== ====== =========

Chương 10: Cự Mãng tập kích ban đêm.

Editor: ChieuNinh

Lỗ Đạt Mã rất tận lực cẩn thận, nhưng mà muốn không làm đau hắn là không thể nào, dù sao cũng là khoét thịt lấy vật. Nhìn trộm xem Dã Nhân huynh, tóc hắn rối tung đã có vài sợi bị ướt mồ hôi dính vào trên trán. Bờ môi trắng bệch run rẩy lật lên, lộ ra một hàm răng dày đặc, hai cái răng nanh vừa dài vừa nhọn, cảm giác có thể dễ dàng cắn thủng bất kỳ vật gì.

Tập trung tinh thần, Lỗ Đạt Ma nhanh nhẹn động tác ở dưới tay.

Lấy ra một cái răng rắn trong miệng vết thương, lại khoét thịt thối, đợi chảy hết nước mủ xong, có máu màu đỏ chảy ra thì Lỗ Đạt mã thở dài một cái, cầm than tro đã chuẩn bị trước thoa lên trên vết thương.

Lỗ Đạt Mã rất may mắn lúc nhàm chán đã đọc sơ qua《sách nghiên cứu thảo mộc》, nếu không, thật đúng là không biết làm sao cầm máu tiêu viêm cho Dã Nhân huynh. Thứ than tro này ở




/101