Kiếm Sống Nơi Hoang Dã

Chương 4 - Chương 4

/101


Editor: ChieuNinh

Lỗ Đạt Mã tỉnh lại lần nữa, trời đã gần chạng vạng, nàng ngủ gần cả một ngày.

Đứng dậy uống chút nước, đột nhiên nhớ đến, lúc vừa mới tỉnh lại nàng không thấy Dã Nhân huynh bên cạnh đâu.

Vậy mà không thấy nữa.

Bị dã thú ngậm đi rồi hả? Không giống, không có vết máu, cũng không có dấu vết giãy giụa vật lộn, hơn nữa, nếu như có dã thú từ nơi này ngậm một người lớn sống sờ sờ đi, nàng không thể nào một chút cũng không phát hiện được.

Đó chính là hắn khôi phục thể lực rồi đi trở về bộ lạc của mình.

Lỗ Đạt Mã co rúc cuộn mình lại lần nữa, nàng bị vứt bỏ rồi, nàng bị sự ỷ lại tinh thần duy nhất ở cái thế giới này từ bỏ. Thật ra thì trong hai ngày này, nàng và Dã Nhân huynh cũng không có trao đổi gì với nhau, nhưng mà, mặc dù hắn vẫn luôn phát sốt hôn mê, nhưng, đó cũng là đồng bạn của nàng, để cho nàng ở trong thế giới xa lạ này sẽ không cảm thấy quá cô tịch. Hôm nay, hắn rời đi, lặng lẽ không một tiếng động rời đi. . . . . .

Hiện tại nàng nên làm cái gì? Chờ chết sao?

Nàng không có bất kỳ bản lĩnh nào có thể sinh hoạt ở cái thế giới này, không có công cụ, ngay cả đào một cạm bẫy cũng làm không được. Nhưng mà, nàng không muốn chết, thật sự không muốn chết, nàng phải sống sót, ở một thế giới khác cha mẹ của nàng cũng nhất định hi vọng nàng sống sót.

Cha mẹ đã từng lạc đường một tháng trong hoang mạc ở Ai Cập, lại vẫn kiên cường còn sống đi ra, là con gái của bọn bọ, nàng cũng có thể. Sở dĩ con người trở thành người thống trị địa cầu, không chỉ dựa vào công cụ, còn có đầu óc, nàng nhất định có thể nghĩ ra được biện pháp để cho mình sống sót.

Lỗ Đạt Mã lau nước mắt một cái, hôm nay vật này là không đáng giá tiền nhất. Sau đó an ủi mình, có lẽ Dã Nhân huynh là bộ tộc ăn thịt người, sở dĩ hắn tự mình rời đi mà không mang theo nàng, là không muốn nàng bị ăn tươi nốt sống, vậy cũng không uổng nàng tốt bụng cứu hắn từ trong cơn sốt. Ừ, vậy cũng là một loại phương thức báo ân. . . . . .

Tâm tình Lỗ Đạt Mã bắt đầu cởi mở, nàng cố gắng cho mình hi vọng, không thèm nghĩ tới những chuyện không tốt kia nữa. Sắp đến chạng vạng tối, côn trùng sẽ đi ra




/101