Kiếm Sống Nơi Hoang Dã

Chương 5 - Chương 5

/101


Editor: ChieuNinh

Lỗ Đạt Mã cứ như vậy mà vừa suy nghĩ lung tung, vừa chờ đợi tử vong giáng lâm.

Nhưng, thời gian từng giây từng phút trôi qua, Lỗ Đạt Mã chẳng chờ đợi được cái gì cả, nàng do dự mở một con mắt ra. Thì thấy đầu con báo lông đen mềm như nhung gần trong gang tấc, trong lỗ mũi màu đen phun ra hơi thở ấm áp lao thẳng tới mặt của nàng.

A! Thét lên một tiếng, Lỗ Đạt Mã vốn đang ngồi xổm thì thân thể té chỏng gọng về phía sau rất không có hình tượng.

Con báo đen vốn cũng nằm sấp đối diện cùng với nàng cũng ngã về sau theo nàng rồi từ từ đứng thẳng lên, tiến tới trước người của nàng, dùng chóp mũi khô ráo đẩy mặt của Lỗ Đạt Mã.

Từ trong cổ họng của nó phát ra tiếng Khúc khích giống y hệt như âm thanh cưa gỗ.

Lỗ Đạt Mã cứ nằm ngửa đơ ra như khúc gỗ, đầu óc sắp chết máy, nàng cảm thấy dung lượng não của mình có chút không đủ dùng rồi. Cái này, đây là tình huống gì vậy?

Con báo đen này là đang bày tỏ hữu nghị?

Nó không có ý định cắn chết mình sao?

Con báo đen thấy Lỗ Đạt Mã nằm trên mặt đất không đứng lên, liền dùng lông mao màu đen như nhung trên đầu nó đẩy đẩy cái cổ của nàng, đồng thời dùng chân trước đã thu hồi móng nhọn lay cánh tay của nàng.

Lỗ Đạt Mã cảm giác gia hỏa hung mãnh này giống như thật sự là không có ý định thương tổn tới mình, nên lấy can đảm ngồi dậy.

Hắc báo hình như không thấy đủ đối với Lỗ Đạt Mã ngồi dậy, đi vòng qua phía sau của nàng dùng đầu củng củng nàng, giống như ra hiệu nàng đứng lên.

Lỗ Đạt Mã cũng không muốn chọc giận gia hỏa này, liền nghe lời đứng lên, dùng ánh mắt nghi ngờ nhìn về hắc báo, há miệng hỏi: Như vậy?

Giọng nói phát ra mang theo run rẩy khe khẽ, Lỗ Đạt Mã đối với mình còn có thể phát ra âm thanh cảm thấy rất thỏa mãn. Nàng vẫn rất dũng cảm, ít nhất ở trước mặt một con mãnh thú ăn thịt, không có bị sợ đến tè ra quần, còn có thể tìm về tiếng nói của mình, nói được ra lời, ừ, nên được khen ngợi.

Hắc báo thấy Lỗ Đạt Mã đứng lên, lại đi vòng qua trước người của nàng, há mồm khẽ cắn chặt một góc khăn tắm, kéo lấy nàng lên phía trước.

Lỗ Đạt Mã vội vàng quấn chặt khăn tắm tránh cho rớt xuống, hai chân run lên đi theo




/101