Kiều Nữ Thương Hộ Không Làm Thiếp

Chương 63 - Chương 63

/134


Cùng ngày ba tỷ muội Ninh Diệu ly kinh, Tuyết Nghiên ngồi ở đình hóng gió hóng mát, một bên phe phẩy cây quạt một bên âm thầm đáng tiếc.

Ninh Diệu kia, nhìn chính là cái người không an phận, cũng xem Ninh Khanh không vừa mắt, nàng ta còn đang chờ xem Ninh Diệu hại Ninh Khanh, xem tỷ muội các nàng xé mặt đâu, ai biết hôm nay liền tiễn đi!

Lúc này, nha hoàn của nàng ta, Duyên Mộng xanh mặt, vội vàng chạy tới: “Cô nương, không tốt, nhị cô nương đã xảy ra chuyện.”

“Muội muội xảy ra chuyện gì?”

Duyên Mộng đem chuyện Vạn Tuyết Mai bị ngã khỏi xe ngựa nói một lần, “Nhị cô nương sợ là không sống được!”

Thân mình Tuyết Nghiên choáng váng, thiếu chút nữa ngất xỉu!

“Cô nương, hiện tại mau đi xin trắc phi, lấy đối bài ra cửa về nhà đi, có lẽ còn có thể nhìn mặt nhị cô nương lần cuối.” Duyên Mộng vội la lên.

Tuyết Nghiên lại không để ý tới Duyên Mộng, khóc rống chạy về Bích Vân Hiên, nhưng Bích Vân Hiên cũng không có người mà nàng ta chờ đợi, Tuyết Nghiên càng thương tâm: “Thế tử đâu……”

Duyên Mộng sợ hãi nói: “Thời gian này…… Sợ là ở Mộng Trúc Cư……”

Hiện tại thế tử trừ bỏ thượng triều, ở thư phòng xử lý công vụ cùng ngủ, đều ở Mộng Trúc Cư!

Tuyết Nghiên chỉ cảm thấy tâm đau như bị xé rách, vừa hận vừa thương tâm, đột nhiên liền chạy tới Mộng Trúc Cư.

Khi đi đến Mộng Trúc Cư, nàng ta bị đả kích đến hộc máu!

Bởi vì Tống Trạc đang nhàm chán ở cùng Ninh Khanh giải cửu liên hoàn! Ninh Khanh ngồi ở trong lòng ngực hắn, cơ hồ cả người đều ghé vào trước ngực hắn.

Tuyết Nghiên nhìn đến ngây người, tràn đầy đều là khiếp sợ cùng không thể tin tưởng!

Nàng cùng Oánh Nhã tuy rằng đều là người kề cận hầu hạ thế tử, nhưng ra khỏi Bích Vân Hiên, Tống Trạc từ trước đến nay không mang theo các nàng, các nàng cũng chưa từng thấy qua Tống Trạc cùng Ninh Khanh ở chung như thế nào.

Tuyết Nghiên cho rằng Tống Trạc cho dù đối với Ninh Khanh sủng một chút, cũng chỉ là bồi nàng ăn cơm, nhìn nàng nhiều một cái, hoặc là thưởng nhiều đồ vật. Cũng không biết Tống Trạc có thể cùng một nữ nhân thân mật như vậy! Rốt cuộc Tống Trạc ở trong nhận thức của các nàng, vẫn luôn là cực kỳ cao lãnh ngạo khí, tính cách giống như băng tuyết, là người chỉ có thể nhìn từ xa mà không thể thân cận, đừng nói là nữ nhân bên ngoài, nàng cùng Oánh Nhã theo hắn ước chừng ba năm, hắn ngay cả tay các nàng cũng không sờ qua.

Hắn đem Ninh Khanh ôm vào trong ngực, gắt gao giống như sợ người trong lòng ngực sẽ chạy trốn.

Tuyết Nghiên đã chịu hai cái đả kích nặng nề, đều sắp hỏng mất, khóc đến càng thêm thương tâm.

“Ngươi tới nơi này làm gì?” Tống Trạc lạnh lùng nói. Hắn ôm Ninh Khanh, đang lúc cảm thấy ôn tồn ngọt ngào, đột nhiên chạy tới một nữ nhân khóc sướt mướt, Tống Trạc miễn bàn nhiều phản cảm.

“Nô tỳ gặp qua điện hạ, biểu cô nương.” Tuyết Nghiên hành lễ, bổ thông một tiếng quỳ trên mặt đất, lau nước mắt: “Điện hạ, gia muội của nô tỳ ở trên phố bị ngã ngựa, sợ là không sống nổi……”

“Muội muội nhà ngươi ngã ngựa, ngươi tìm đại phu là được, tìm bổn thế tử làm cái gì? Tới, giải bên này……” Tống Trạc tùy tiện lên tiếng, liền cúi đầu tiếp tục cùng Ninh Khanh giải cửu liên hoàn.

“Dạ, nô tỳ cáo lui.” Tuyết Nghiên ngơ ngẩn xoay người rời đi, trong lòng miễn bàn nhiều ai oán.

Vô luận nói như thế nào, nàng cũng là Thái Hậu ban cho hắn, hiện tại muội muội ruột thịt của nàng tao ngộ tai họa bất ngờ, nàng hy vọng hắn có thể bồi nàng về nhà một chuyến.

Tuy rằng nàng là thiếp, nhưng rốt cuộc hiện tại không có thế tử phi, nàng cũng chưa chính thức se mặt phải không? Nàng cũng là quan gia tiểu thư, lại là nữ quan, phụ thân là viên chức, tuy rằng quan chức thấp kém, nhưng tốt xấu là đồng liêu, có nhiều tầng quan hệ như vậy, hắn bồi nàng đi một chuyến thì có làm sao? Tuy rằng hắn không có nghĩa vụ, nhưng nàng ở bên hắn nhiều năm, làm sao chỉ điểm này sủng ái cũng không muốn cho nàng?

Nếu là không có Ninh Khanh cũng liền thôi, Tuyết Nghiên nhiều nhất là mất mát, nhưng cố tình có Ninh Khanh tồn tại! Như vậy so sánh lên, Tuyết Nghiên thật là ghen ghét đến mau điên rồi!

Tuyết Nghiên lấy thẻ bài ra cửa, một đường thẳng đến Vạn gia.

“Nghiên Nhi, Nghiên Nhi, muội muội ngươi, nàng……” Vạn phu nhân vừa thấy Tuyết Nghiên liền khóc thét lên.

Tuyết Nghiên đi đến phòng Vạn Tuyết Mai, chỉ thấy Vạn Tuyết Mai nằm ở trên giường, trước ngực bị trói tầng tầng băng gạc, sắc mặt xám trắng, Tuyết Nghiên khóc lóc nhào qua: “Mai Nhi! Mai Nhi! Tỷ tỷ đến xem ngươi…… Ngươi mau tỉnh lại, sẽ không có việc gì……”

Vạn Tuyết Mai nghe được thanh âm của Tuyết Nghiên, mí mắt giật giật, gian nan mở mắt, trương trương môi, chỉ nói hai chữ: “Tỷ…… Ninh……”

Sau đó đầu nghiêng sang một bên, liền đã chết.

Tất cả mọi người cho rằng nàng là xui xẻo ngoài ý muốn bỏ mình, chỉ có Vạn Tuyết Mai chính mình biết, là Tống Trạc ra tay! Ngày đó nàng động thủ, quăng một châm vào ngựa của Ninh Khanh, làm hại Ninh Khanh ngã ngựa bị thương mất tích. Chuyện này ngay cả Vạn




/134