Kiều Nữ Thương Hộ Không Làm Thiếp

Chương 69 - Chương 69

/134


“Bắt lấy.” Tống Trạc lạnh nhạt phân phó một câu.

“Nô tỳ…… Không có……” Sơ Nhụy sợ tới mức run bần bật, rượu là nàng bưng lên!

Sơ Nhụy cho rằng chính mình phải bị bắt, ai ngờ hai ma ma thô sử lại chạy đến bên ngoài ngăn chặn Phương Châu lại. Sơ Nhụy cả kinh nói: “Là…… Là ngươi? Đúng, vừa rồi chính là ngươi kêu ta bưng rượu.”

“Điện hạ…… Nô tỳ oan uổng……” Phương Châu kêu khóc, tiện đà điềm đạm đáng yêu nhìn Tống Trạc.

“Bịt miệng lại, kéo xuống đánh tới khai mới thôi.”

“Điện hạ, nếu là chết cũng không khai đâu?” Thanh Hà nói.

“Có cốt khí như vậy, hậu táng!”

“Vâng!” Thanh Hà cười hì hì đi xuống: “Điện hạ nói muốn hậu táng, các huynh đệ, tay chân lanh lẹ chút, một hồi còn phải tìm chỗ chôn đâu.”

Phương Châu trước mắt tối sầm, chỉ cảm thấy cả người như rơi xuống vực sâu!

Kỳ thật nàng ta còn chuẩn bị đường lui thoát thân cùng cách nói tốt hơn! Nhưng tới rồi hiện tại, nàng ta mới thật sâu ý thức được, kỳ thật cái gọi là trạch đấu cùng tâm cơ, bất quá là suy nghĩ dựa trên yêu thích cùng cảm xúc của những người có quyền lực tối cao trong phủ, nhưng nếu người kia xem cũng không thèm xem ngươi, lại nhiều tâm cơ thủ đoạn cũng chẳng để làm gì!

“Nô tỳ khai!” Phương Châu cũng là người thông minh, run bần bật nhìn Tống Trạc: “Nô tỳ không phải cố ý…… Nô tỳ……”

“Không cần xảo ngôn lệnh sắc mà giảo biện, ngươi không nói bổn thế tử cũng biết các ngươi có tâm tư gì, thành thật mà khai.”

Đều nói đến nước này, cả người Phương Châu xụi lơ trên mặt đất: “Nô tỳ vẫn luôn tư mộ điện hạ, chỉ là không có đường nhập. Mấy ngày hôm trước ban đêm về nhà, đột nhiên nghe được sau gốc cây có người khóc, là Tuyết Nghiên cô nương. Nghe được nàng oán giận thế tử bởi vì cô nương mà không nâng các nàng. Nô tỳ liền tưởng, ngay cả Tuyết Nghiên cùng Oánh Nhã cô nương đều không nâng, vậy bọn nô tỳ chẳng phải là càng không có hy vọng, cho nên mới nhất thời hồ đồ phạm phải đại sai!”

“Đem Tuyết Nghiên lại đây.” Tống Trạc nói.

Thanh Phong Thanh Hà tự mình đi bắt người. Tuyết Nghiên đang cùng Oánh Nhã ở một chỗ làm thêu thùa, nhìn thấy hai người liền hoảng sợ.

Thanh Phong đem sự tình nói một lần, Oánh Nhã kinh ngạc nhìn Tuyết Nghiên. Tuyết Nghiên xanh mặt: “Phạm tội chính là Phương Châu, cùng ta có quan hệ gì?”

“Điện hạ kêu ngươi đi đáp lời liền đi.” Thanh Phong lạnh lùng nói.

Tuyết Nghiên đành phải đi Mộng Trúc Cư, Tống Trạc cùng Ninh Khanh đã chuyển qua đại sảnh.

Tuyết Nghiên quy quy củ củ hành lễ: “Nô tỳ nghe rõ Phong hộ vệ nói, nha hoàn Mộng Trúc Cư phạm tội, nô tỳ chưa bao giờ tiếp xúc với nha hoàn Mộng Trúc Cư, không biết điện hạ vì sao truyền nô tỳ hỏi




/134