Kiều Nữ Thương Hộ Không Làm Thiếp

Chương 80 - Chương 76.2

/134


Ngày này, Trình Ngọc Hoa tới tìm Duyệt Hòa quận chúa chơi.

“Trở về một thời gian rồi, nhưng vẫn luôn bận, đến hôm nay mới rút được chút thời gian đến thăm nhóm biểu muội, mọi người chớ trách ta.” Trình Ngọc Hoa cười nói.

Trong phòng có Duyệt Hòa quận chúa, Đoan Lăng huyện chủ cùng Tống Khởi Vu, đi cùng với Trình Ngọc Hoa còn có ba vị đường muội của nàng ở Trình gia, lần lượt gọi là Trình Ngọc Đan, Trình Ngọc Uyển cùng Trình Ngọc Di.

“Ngươi là đại hồng nhân, ai dám trách cứ ngươi.” Duyệt Hòa quận chúa cười nói: “Ai không biết hoàng tổ mẫu thương ngươi, mỗi ngày đều triệu ngươi tiến cung làm bạn giảng kinh Phật, hiện tại ngươi trăm tính bên trong rút cạn, chúng ta tạ Bồ Tát đều không kịp!”

Duyệt Hòa quận chúa nói lời này dẫn tới một mảnh tiếng cười, một phòng cô nương nói nói cười cười nhưng thật ra vui vẻ, Trình Ngọc Đan cười khanh khách nói: “Không phải có cái Ninh gia biểu muội sao, như thế nào không thấy nàng nha?”

Ánh mắt Duyệt Hòa quận chúa hơi lóe, chỉ nói: “Gần đây thời tiết lạnh, nàng thân thể yếu đuối, bị bệnh.”

“Là tức giận đến phát bệnh đi.” Đoan Lăng huyện chủ từ trước đến nay là cái cầu gai, nhất e sợ cho thiên hạ không loạn.

“Tức giận phát bệnh, chẳng lẽ là bởi vì đại tỷ tỷ đã trở lại?” Trình Ngọc Đan hừ lạnh một tiếng: “Một cái thiếp mà thôi, tính tình thật lớn nha!”

“Đan Nhi!” Trình Ngọc Hoa khẽ quát một tiếng.

Trình Ngọc Đan lập tức dừng miệng, không dám nhiều lời.

“Đều là tỷ muội thân thích, nàng bị bệnh, tất nhiên không tới được. Bất quá ta khó có dịp tới một lần, nếu không gặp nàng thì thật đáng tiếc! Đi, Duyệt Hòa, chúng ta đi nhìn nàng một.” Trình Ngọc Hoa đứng dậy.

“Đúng vậy, đi xem. Quận chúa tỷ tỷ ngươi là muốn đi nhất, ai không biết ngươi ngày thường cùng Ninh biểu muội thân thiết nhất đâu.” Đoan Lăng huyện chủ cười ngâm ngâm nói.

Duyệt Hòa quận chúa giận dữ, oán hận liếc mắt nhìn Đoan Lăng huyện chủ một.

Trình Ngọc Hoa mới là thế tử phi tương lai, cũng là chủ mẫu tương lai của Thần Vương phủ, chính mình từng lấy lòng Ninh Khanh, hiện tại rơi vào trong mắt Trình Ngọc Hoa, xem như cái gì? Duyệt Hòa quận chúa không muốn bị Trình Ngọc Hoa chán ghét.

Ba người Trình Ngọc Đan lộ vẻ mặt không vui, nhưng Trình Ngọc Hoa lại rất rộng lượng, lôi kéo tay Duyệt Hòa quận chúa cười nói: “Nếu các ngươi thân thiết, vậy càng tốt, một hồi ngươi cần phải dẫn dắt chúng ta a.”

Duyệt Hòa quận chúa, mày nhảy dựng, không biết Trình Ngọc Hoa nói lời này là thiệt tình hay giả ý, nhưng bất luận thật hay giả, ít nhất Trình Ngọc Hoa bày ra thái độ —— nàng phải làm hiền phụ! Sủng thiếp của trượng phu, nàng liền nhiều bao dung chút.

Duyệt Hòa quận chúa nhẹ nhàng thở ra, “Đi, nàng ở tại Mộng Trúc Cư.”

Ba người Trình Ngọc Đan có chút bất mãn, các nàng đều là tiểu thư quý tộc, đại tỷ tỷ càng là quận chúa, là thế tử phi tương lai, một tiểu thương nữ phải làm tiện thiếp mà thôi, nếu đại tỷ tỷ thật muốn thấy, kêu nàng tới là được, dựa vào cái


/134