Kiều Nữ Thương Hộ Không Làm Thiếp

Chương 81 - Chương 76.3

/134


Trình Ngọc Hoa không ngừng nói với bản thân muốn bình tĩnh, nhưng tâm lại khống chế không được mà run nhè nhẹ. Hắn nhất định là, hận không thể đem tất cả mọi thứ tốt đều đưa đến trước mặt nàng ta đi!

Vũ Tình Đồng Nhi chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm, thiếu chút nữa ngất xỉu đi! Các nàng thấy Ninh Khanh tích cực, cho rằng nàng có tâm muốn lấy lòng chủ mẫu tương lai, không nghĩ tới…… Nàng cư nhiên là đang khoe ra! Này có bao nhiêu ngu ngốc mới có thể tìm đường chết như thế nha!

Duyệt Hòa quận chúa là một khuôn mặt cả kinh không có biểu tình, cương mặt: “Ngọc Hoa biểu tỷ, vị này chính là Ninh biểu muội. Ninh biểu muội, vị này chính là Ngọc Hoa quận chúa, ba vị này là Trình gia biểu muội.”

Ninh Khanh cười muốn hành lễ, Trình Ngọc Hoa ngẩn ra, lập tức rộng lượng mà nói: “Không cần không cần, ngươi đang bệnh đâu.”

Nguyên tưởng rằng Ninh Khanh vẫn là sẽ hành lễ, ai biết nàng cười: “A, vậy tạ quá quận chúa.”

“Đồ trang sức Triều Hoa Trụy Nguyệt …… vì cái gì ở trong tay ngươi!” Đôi mắt của Trình Ngọc Đan còn nhìn chằm chằm trên đầu Ninh Khanh.

“A, ngươi nói cái này.” Vẻ mặt Ninh Khanh không sao cả, sờ sờ cây trâm trên đầu: “Tự nhiên là biểu ca đưa ta nha. Các ngươi cũng biết, nhà ta nghèo, là cái tiểu thương nữ, nếu không phải biểu ca đưa, ta nơi nào có mà mang. Như thế nào, chẳng lẽ biểu ca không có đưa các ngươi?”

Biểu ca sao có thể đưa chúng ta! Ba người Trình Ngọc Đan liền nghẹn, sau đó nhìn về phía Trình Ngọc Hoa.

Trình Ngọc Hoa biết rõ Ninh Khanh đang khoe ra, nhưng vẫn là bị tức giận đến mặt một trận xanh một trận trắng, một thiếp, cư nhiên ở trước mặt chính thất khoe ra phu quân của nàng đối với nàng ta có bao nhiêu sủng ái, đồ vật mà ngay cả chính thê như nàng đều không có, nàng ta lại có, đây là kiểu gì vả mặt!

“Biểu muội, vòng tay này của ngươi thật xinh đẹp.” Trình Ngọc Uyển đột nhiên cười tủm tỉm nói.

Mọi người đều nhìn về phía cổ tay trắng như tuyết của Ninh Khanh. Ninh Khanh nâng lên tay, lại là chiếc vòng ngọc huyết diễm ái kia. Tỷ muội Trình gia đều nhận ra nó!

Chiếc vòng ngọc này là Trình Ngọc Hoa mang về, các nàng đều muốn, nhưng Trình Ngọc Hoa lại không cho các nàng, sau lại nói là ban cho Ninh Khanh.

“Chiếc vòng ngọc huyết diễm ái này chính là thứ tốt nha!” Trình Ngọc Đan cũng phản ứng lại đây, lập tức tiếp lời: “Còn ấm thân, cực tốt đối với nữ tử, chúng ta muốn, đại tỷ tỷ đều luyến tiếc cho chúng ta. Lúc sau chúng ta lại đi cầu nàng, nàng lại nói ban cho Ninh biểu muội, rốt cuộc ngươi là sủng thiếp của biểu ca.”

Trình Ngọc Đan đem chữ “Ban” cắn đến đặc biệt nặng.

Tỷ muội Trình gia đều nhìn Ninh Khanh, muốn nhìn nàng nhục nhã, muốn nhìn nàng nan kham. Cho dù được sủng ái lại như thế nào, bất quá là cái tiện thiếp mà thôi! Về sau ở trước mặt chủ mẫu đều phải lùn một đầu!

Lại không nghĩ, Ninh Khanh chỉ là ngẩn ra một chút, sau đó chậm rãi cởi xuống vòng ngọc huyết diễm ái, nhìn Trình Ngọc Hoa nói: “Ta là nô tỳ nhà ngươi sao? Dùng đến đồ vật ngươi ban?”

Lời này nói được rất khó nghe, cũng thực vô lễ, mọi người cũng không dám tin tưởng mà nhìn Ninh Khanh.

Trình Ngọc Đan không thể nhịn được nữa, hét lớn: “Ngươi là cái

/134