Kiều Nữ Thương Hộ Không Làm Thiếp

Chương 93 - Chương 83.2

/134


Sáng sớm hôm sau, Ninh Khanh tỉnh lại, Đồng Nhi liền tiến vào nói: “Cô nương, trong chốc lát dùng bữa sáng xong liền khởi hành hồi kinh.”

Ninh Khanh, mặt vô biểu tình, mà ừ một tiếng.

Vũ Tình lại đây cho nàng thay quần áo chải đầu, xiêm y trang sức đều là từ Thượng Kinh mang đến, hoa lệ mà cao quý, Ninh Khanh liếc liếc mắt một cái liền nói: “Không mặc cái này.”

“Cô nương……” Khuôn mặt của Vũ Tình cứng đờ.

“Lần trước không phải nói không thể ăn mặc quá tốt sao.”

Vũ Tình cùng Đồng Nhi đều là sắc mặt khẽ biến, các nàng biết Ninh Khanh nói chính là lần nào, là lần trước Trình Ngọc Hoa lại đây, nàng đánh mặt Trình Ngọc Hoa, chính là bởi vì ăn mặc quá tốt.

Hai người trong khoảng thời gian ngắn không biết làm sao.

Ninh Khanh thay đổi xiêm y bình thường, ngồi vào trước gương, Đồng Nhi còn không có lại đây, Ninh Khanh đã dùng một cây ngọc trâm đem tất cả tóc vấn lên cao trên đầu, liền một lọn tóc bên mang tai cũng không để thừa, tuy rằng đơn giản, lại cùng loại với kiểu tóc của phụ nhân đã kết hôn.

Mặt mũi Vũ Tình và Đồng Nhi trắng bệch, cô nương đây là có ý tứ gì.

Ninh Khanh đứng lên, xoay người liền thấy được Tống Trạc.

Tống Trạc đang đứng ở cửa nhìn nàng, nhìn đến kiểu tóc của nàng bất đồng với dĩ vãng, sắc mặt trầm xuống, âm hàn như muốn tích ra nước. Mà khi nhìn đến nàng mặc một thân áo cũ, lại đối lập với bộ hoa lệ váy trong tay Vũ Tình kia, hắn lại nghĩ tới Trình Ngọc Hoa nháo lần đó.

Hắn tưởng đem toàn bộ đồ vật tốt nhất thế giới dâng đến trước mặt nàng, nhưng quy tắc cái thế gian này lại không cho phép.

Lửa giận trong lòng, như là bị một mâm nước đá tưới diệt, chỉ còn rét lạnh cả người.

Tống Trạc xoay người, đi ra ngoài.

Ninh Khanh nhìn bóng dáng hắn rời đi, lạnh lùng mà cười cười, hắn luôn là như vậy.

Thần vương phi tiến vào, nhìn đến kiểu tóc của Ninh Khanh, lại thấy Vũ Tình đưa mắt ra hiệu với bà, liền không dám nói lời nào, an tĩnh cùng Ninh Khanh ăn bữa sáng.

“Cô mẫu, ngài như thế nào tới?” Ninh Khanh nói.

“Ai, mới vừa xuống núi, liền gặp được Đồng Nhi, bị các nàng kéo tới.”

“Không phải đi cùng thế tử sao?”

“Lúc ấy nghe nói thế tử đang ở Định Nguyên phủ phá án, chúng ta không đi cùng đường. Chúng ta hai mươi tám tháng trước liền khởi trình, lúc ấy ta nghe nói các nàng nói cái gì mà thu được thư, tưởng tổ mẫu ngươi đã xảy ra chuyện đâu.”

Thư? Cái gì thư? Ninh Khanh sắc mặt trầm xuống. Là Tống Trạc truyền tin cho các nàng, kêu các nàng lại đây?

Nhưng lúc ấy Tống Trạc bị phái đi Định Nguyên phủ phá án, hẳn là bị Thái Hậu phái đi rồi, như thế nào lại đột nhiên biết việc nàng muốn thành thân?

“Ngũ nha đầu, các ngươi đây là phải đi sao?” Lúc này Cố thị và Điền thị đi vào, ngay cả Ninh Nhị gia cũng cười, đứng ở cửa.

Ninh Khanh nhìn bọn họ liền phản cảm, khi nàng nghèo túng, liền mỗi người đều dẫm một chân, tới khi nàng bị nâng lên, lại tới chắp nối.

“Ai, như thế nào liền thu thập hành lý?” Trong chốc lát, cư nhiên liền Khang thị đều chạy tới, lần này không mang theo hai cái nhi tử cực phẩm, mà là mang theo một thiếu nữ trang điểm đến hoa


/134