Linh Vực

Chương 1610 - Hóa Thân Ác Ma

/2116


Thâm Uyên thông đạo, một đám mây đen sì thật lớn, chậm rãi bay đi.

Rất nhiều dải ánh sáng rực rỡ, năng lượng vặn loạn tràn ngập ở trong Thâm Uyên thông đạo, còn có toái mang cuồng bạo phát nổ, chỉ cần thoáng tới gần đám mây đen sì kia, liền sẽ lập tức sụp đổ.

Từ trong đám mây đen sì đó, tùy giờ tùy khắc, đều có năng lượng khủng bố hướng ra bên ngoài phóng thích phun trào.

Bỗng nhiên, đám mây đen sì nọ luôn bay tốc độ cao, hướng bên dưới Thâm Uyên thông đạo chìm xuống, lập tức dừng lại.

Bên trong đám mây đen sì sì, mấy chục tộc nhân Linh tộc, đều ngẩng đầu nhìn về phía đỉnh Thâm Uyên thông đạo.

“Một Thâm Uyên hoàn toàn mới đã hình thành.” Trong đó, một lão nhân Linh tộc, mũi ưng, ánh mắt âm hàn, cho người ta một loại cảm giác tâm cơ âm trầm, hắn quay đầu nhìn về phía một người, hừ một tiếng: “Nếu ngươi có thể ở trong Bổn Nguyên Thủy Giới, đem Thâm Lam đánh giết, gia tộc chúng ta sẽ không cần rời khỏi quê hương, không cần gian nan như thế. Nay Thâm Uyên vừa mới hình thành, người tạo ra cũng hẳn là giữa ngươi hoặc Tác Mỗ Nhĩ.”

“Là ta sai.” Người nọ cúi đầu, giọng cung kính nói.

Nếu Tần Liệt ở đây, sẽ liếc một cái nhận ra người nói chuyện, chính là Linh tộc Tái Đa Lợi Tư gia tộc Áo Khắc Thản.

Lúc này, Áo Khắc Thản đối mặt gia gia của hắn quát lớn, một bộ vẻ mặt mặc đánh mặc chửi, nói: “Ta sẽ dốc toàn lực đi bù đắp lại.”

Tộc trưởng Tái Đa Lợi Tư gia tộc Nạp Nhĩ Sâm lạnh lùng nhìn Áo Khắc Thản một cái, nói: “Huyết mạch của ngươi cũng đã đột phá đến cấp tám, Viêm Nhật Thâm Uyên kia vừa mới hình thành, nhất định là do Tần Liệt kia tạo thành. Cấp bậc huyết mạch của hắn, không ngoài ý muốn mà nói, hẳn cũng là cấp tám, ngươi hiện tại có một cơ hội.”

Mắt Áo Khắc Thản sáng lên, quát khẽ: “Đoạt lấy Viêm Nhật Thâm Uyên!”

“Không sai.” Nạp Nhĩ Sâm trầm giọng nói.

Cũng ở lúc này, ở một bên khác của đám mây đen sì này, có các đám u hồn như lửa biếc trôi nổi đến.

Trong đó, một đám u hồn lặng lẽ biến ảo, phóng thích ra khí tức linh hồn Tác Mỗ Nhĩ. Hắn sau khi tới bên cạnh Nạp Nhĩ Sâm và Áo Khắc Thản, nói: “Viêm Nhật Thâm Uyên mới hình thành, kẻ tạo ra hẳn là Tần Liệt. Lấy tốc độ tiến giai huyết mạch của Tần Liệt đến xem. Hắn hẳn vừa mới đột phá đến huyết mạch cấp tám không lâu...”

Không đợi hắn nói xong một phen lời, Áo Khắc Thản liền phản ứng lại, nói: “Ngươi cũng muốn thừa dịp đi Viêm Nhật Thâm Uyên thử đánh giết Tần Liệt?”

Tác Mỗ Nhĩ cười hắc hắc, nói: “Theo Thâm Uyên quy tắc, chỉ cần kẻ huyết mạch ngang cấp, có thể ở thời kì đầu đem kẻ chế tạo đánh giết, đem trái tim hắn luyện hóa, liền có thể trở thành chủ của Thâm Uyên mới.”

“Hai người các ngươi từng ở trong Bổn Nguyên Thủy Giới, từng thua Tần Liệt kia, hy vọng các ngươi lần này có thể nắm chắc cơ hội.” Nạp Nhĩ Sâm lạnh giọng nói.

“Ta sẽ toàn lực ứng phó! Áo Khắc Thản quát.

“Đi thôi!” Nạp Nhĩ Sâm gật đầu nói.

Linh hồn Tác Mỗ Nhĩ, và bóng người Áo Khắc Thản, ở sau khi hắn gật đầu đồng ý, đồng thời từ trong đám mây đen sì kia bay đi.

Tác Mỗ Nhĩ cùng Áo Khắc Thản từ trong Bổn Nguyên Thủy Giới chạy đi, ngoài ý muốn thu được kỳ ngộ, cấp bậc huyết mạch đều tiến vào cấp tám, lúc xuyên qua trong Thâm Uyên thông đạo, tựa như cũng lộ ra thoải mái có thừa.

Bọn họ thẳng ngoắc hướng đỉnh Thâm Uyên thông đạo mà đi.

Trong đám mây màu đen, phương hướng vừa rồi Tác Mỗ Nhĩ đến, đột nhiên hiện ra hai con Hồn Thú.

Đó là hai cường giả Hồn tộc chân chính linh hồn ký túc ở trong cơ thể Hồn Thú.

Hai tộc nhân Hồn tộc, chậm rãi tới chỗ Nạp Nhĩ Sâm. Trong đó một người dò hỏi: “Kế hoạch ban đầu của chúng ta không thay đổi? Tiếp tục hướng tới?”

Nạp Nhĩ Sâm trầm ngâm một chút, nói: “Chúng ta trước tiên ở chỗ hố đen kia chờ một thời gian.”“Cũng được.” Một tộc nhân Hồn tộc trả lời.

Sau đó, hai tộc nhân Hồn tộc kia lại lui về trong bóng đêm sâu thẳm.

Một đám mây màu đen to lớn kia, vẫn bọc lấy tộc nhân Tái Đa Lợi Tư gia tộc, cùng mấy cường giả Hồn tộc, tiếp tục hướng Thâm Uyên thông đạo phía dưới lặn xuống.

“Hố đen kia, đại khái ở vị trí nào? Chúng ta còn cần bao lâu mới có thể chạy tới?”

Trong quầng sáng màu lam tối, Y Nặc Ti nhìn dải ánh sáng bay vút bên cạnh, mắt thấy vẻ mặt Tần Liệt thong dong, nhịn không được dò hỏi.

“Sắp rồi.” Tần Liệt nheo mắt, cười nhạt, nói: “Không cần lo, chỉ cần chỗ ta có thể tới, ta liền có thể dùng huyết mạch lực của Thời Không Yêu Linh, đem hố đen kia từ trong Thâm Uyên thông đạo lau đi. Bọn ác ma hướng tới, sẽ không cách nào thông qua Tinh Uyên ở Toái Băng Vực, từ đó trở về Thâm Uyên thông đạo.”

“Khủng Bố Ma Vương và Tuyệt Vọng Ma Vương ở đó, có thể giết sinh linh tử thương ức vạn hay không?” Y Nặc Ti ngạc nhiên nói.

Nàng chưa từng đi, nhưng từ lực chiến đấu của nhân tộc, tu la tộc các chủng tộc ở Hàn Tịch Thâm Uyên đến xem, thực lực các tộc, hẳn thua kém chủng tộc Ác Ma xa xa.

Mà Khủng Bố Ma Vương và Tuyệt Vọng Ma Vương, chính là hai Thâm Uyên ma vương xếp hàng đầu của Hỗn Loạn Thâm Uyên, thực lực so với cha nàng Đạo Sâm, hẳn cũng sàn sàn như nhau.

Hắn cảm thấy, nếu Khủng Bố Ma Vương và Tuyệt Vọng Ma Vương không thể từ Linh Vực quay về Thâm Uyên, đối với các tộc chưa chắc đã là chuyện may mắn.

“Ngươi không nên xem nhẹ chủng tộc chúng ta.” Tần Liệt trầm ngâm một chút, nói: “Chủng tộc, có một số luôn ở trạng thái nhanh chóng trưởng thành. Trong đó có mấy vị cường giả, thông qua tiếp xúc với Thần tộc, Hồn tộc, đã rời khỏi ở hai vạn năm trước, bắt đầu hành tẩu ở tinh hải mênh mông, chỉ là các ngươi không biết mà thôi.”

“Tiêm Thứ Ma nói Lôi đế kia, chính là cường giả như vậy?” Y Nặc Ti hiểu ý.

Tần Liệt cười, gật đầu nói: “Không sai, nhân tộc tam đế, lực lượng thực sự, hẳn đều có thể chiến một trận với Khủng Bố Ma Vương, Tuyệt Vọng Ma Vương.”

“Hy vọng ta có thể có cơ hội hướng tới nhìn một cái.” Khuôn mặt Y Nặc Ti đầy chờ mong nói.

Tần Liệt do dự một chút, nói: “Nếu cha ngươi không mạo muội xâm nhập, nếu chúng ta có thể luôn bảo trì quan hệ tốt đẹp, ta hoan nghênh ngươi đến một chuyến.”

Y Nặc Ti vui vẻ cười nói: “Ta cảm thấy có thể.”

Nơi vô số dải ánh sáng màu lam tối hội tụ, có thể nhìn thấy các hố đen dày đặc, những hố đen đó to như vòng xoáy to lớn, nhỏ chỉ có cỡ hạt gạo.

Đây là một quái khu hố đen tương tự với Tần Liệt lúc trước gặp được.

Ngay tại khu vực này, lúc này tụ tập không ít ác ma, những ác ma đó ồn ào, như cái chợ.

Trong đó, rất nhiều cao giai ác ma đều thỉnh thoảng nhìn về phía chỗ đỉnh Thâm Uyên thông đạo, đều đang do dự, nên đi Viêm Nhật Thâm Uyên thử vận khí một chút hay không.

“Một tầng Thâm Uyên mới sinh, nếu có thể chém giết kẻ tạo ra, ăn tim hắn, ta liền có thể trở thành chủ nhân của một tầng Thâm Uyên.”

“Nghe nói nơi gọi là Linh Vực kia, ẩn giấu bí mật lớn trong thiên địa, ngay cả Khủng Bố Ma Vương và Tuyệt Vọng Ma Vương cũng đã đi.”

“Rốt cuộc là đi Linh Vực, hay là đi Viêm Nhật Thâm Uyên đây?”

Một đám ác ma hội tụ ở đây, lấy ngôn ngữ Thâm Uyên ồn ào, vẻ mặt ai cũng kích động.

/2116