Long Vương Truyền Thuyết

Chương 364 - Giây Sát

/610


Hả? Nguyên Ân Dạ Huy cùng Nhạc Chính Vũ đều hơi nhướng mày, cũng hơi kích động một chút.

Đây chính là Ma Tích Long 4.000 năm tu vi trở lên. Phàm là Long Loại Hồn Thú, sẽ không có kẻ yếu. Ma Tích Long càng là lấy hung tàn vi xưng.

Giao cho hắn đi, chúng ta nghỉ ngơi. Cổ Nguyệt vừa nói, đã tại ngồi xuống tại chỗ minh tưởng, thậm chí ngay cả nhìn cũng không nhìn thêm chiến trường của Đường Vũ Lân cùng Ma Tích Long lấy một cái.

Tính khí của Ma Tích Long có thể dùng “Tuyệt-Đối-Nóng-Nảy” bốn chữ này để hình dung. Khi Đường Vũ Lân nhằm về phía nó, đã bị nó ngầm thừa nhận là đang khiêu khích. Lại rít lên một tiếng, cái đuôi to lớn vỗ mạnh xuống dưới đất một cái, lại giống như bay lên, lao thẳng vào Đường Vũ Lân.

Hình thể nó khổng lồ như vậy, lại có khả năng vọt lên trong nháy mắt làm mọi người trợn mắt ngoác mồm.

Ở sau lưng Ma Tích Long, có sáu chiếc cánh hình lỗ tai mở ra, giúp nó có thể lơ lửng giữa không trung. Cái đuôi sau lưng khuấy khuấy bầu khí lưu, không khí chung quanh tựa hồ trong nháy mắt đều trở nên hắc ám. Chỉ trong nháy mắt, nó đã đến trước mặt Đường Vũ Lân, miệng lớn mở ra, hướng về hắn táp tới.

Ngang!!!

Đúng lúc này, một tiếng long ngâm trầm thấp vang lên, Nguyên Ân Dạ Huy cùng Nhạc Chính Vũ vốn quan tâm chiến sự, nhìn thấy Đường Vũ Lân toàn thân kim quang lóe lên, thân thể tựa hồ trở nên cao to hơn ở trên không trung. Vầng sáng màu vàng óng xuất hiện, tiếng long ngâm to rõ tựa hồ từ trên người hắn bộc phát ra.

Nguyên bản Ma Tích Long vốn cực kỳ hung hăng càn quấy, ngông cuồng tự đại, trong nháy mắt khi tiếng long ngâm này vang lên, thân thể khổng lồ của nó bỗng cứng ngắc lại trên không trung. Sau đó, mọi người há hốc mồm nhìn kỹ, sáu mảnh cánh tựa hồ mất đi sức mạnh, thân thể khổng lồ của nó từ trên trời giáng xuống, trực tiếp rớt trên mặt đất, phát sinh một tiếng vang “ầm” trầm thấp.

Những người này trong nháy mắt thất điên bát đảo. Còn Đường Vũ Lân vừa nhảy lên không trung, lại từ trên trời giáng xuống, trên Kim Long Trảo ánh vàng lấp lóe. Phốc một cái, trực tiếp đâm vào sau não con Thiên Niên Ma Tích Long này, cho đến khi toàn bộ cánh tay đâm xuyên vào.

Thân thể khổng lồ của Ma Tích Long kịch liệt co giật, nhưng cũng không kéo dài thời gian quá lâu, liền đình trệ bất động...

Chuyện này...

Chuyện này...

Chuyện này...

Nguyên Ân Dạ Huy cùng Nhạc Chính Vũ đều xem mà choáng váng.

Nguyên Ân Dạ Huy đối với thực lực của chính mình vốn rất tự tin. Nhưng nếu như đổi lại là nàng, đối mặt với một con Ma Tích Long 4.000 năm tu vi như vậy, muốn một chọi một thắng lợi, e rằng cũng phải trả giá đau đớn thê thảm để đánh đổi. Vậy mà con Ma Tích Long này ở trước mặt Đường Vũ Lân, lại giống như là giấy vậy, vừa đối mặt, đã tèo ngay lập tức. Chuyện này quả thật khiến người khác không thể nào tưởng tượng được!

Đường Vũ Lân vẻ mặt hơi khác thường.

Không chỉ là bởi vì con Ma Tích Long này bị đánh giết quá dễ dàng, đồng thời cũng là bởi vì, thời điểm khi hắn đánh tan Ma Tích Long, cánh tay đâm vào phần đầu của nó, mơ hồ bên trong, có một dòng nước nóng theo Kim Long Trảo chui vào trong cơ thể mình, sau đó khí huyết trong cơ thể mình liền sôi trào một thoáng.

Hoàng Kim Long Thể, Nghịch Vận Khí Huyết, giúp hắn đem Hoàng Kim Long khí tức tỏa ra. Ma Tích Long đối mặt với khí tức của Kim Long Vương, một thoáng tâm thần thất thủ, cho nên mới tèo nhanh như vậy. Nhưng vào lúc này, Đường Vũ Lân lại rõ ràng cảm nhận được, từ trong cơ thể Ma Tích Long có một cỗ nhiệt lưu tràn vào trong cơ thể mình, kích thích Nghịch Vận Khí Huyết của hắn rõ ràng tăng lên một chút. Nguyên bản Long Kinh Thiên đang hoàn thành trình độ 80%, chỗ cửa ải cuối cùng bị đột phá, tựa hồ tăng lên tới 85%.

Dựa theo Đường Vũ Lân dự tính trước đó, sau khi đến 80% lại tiếp tục tu luyện Nghịch Vận Khí Huyết là vô cùng khó khăn, bởi vì bất cứ lúc nào cũng phải phòng ngừa nguy hiểm xuất hiện, nên phải lưu lực, ít nhất phải mất một tháng nữa mới có thể đạt đến trình độ đột phá như hiện tại.

Đánh giết Long Loại Hồn Thú có khả năng bồi dưỡng bản thân ta? Trước đây ở trong Thăng Linh Đài cũng không có cái cảm giác này mà?! Chẳng lẽ nói, con Ma Tích Long trước mắt này là Hồn Thú chân chính, mà không phải là Hồn Linh?

Ý niệm này của hắn vừa xuất hiện, Ma Tích Long trước người đã bắt đầu hóa thành điểm điểm ánh sáng biến mất không còn tăm hơi, âm thanh điện tử vang lên, nhắc nhở trong 10 giây có thể lựa chọn Ma Tích Long Hồn Linh.

Nguyên Ân Dạ Huy hướng về Đường Vũ Lân khoát tay áo một cái. Chuyện cười, nàng làm sao có khả năng lựa chọn một con “bún thiu” như thế chứ! Bị Đường Vũ Lân một cái tát liền đập chết.

Đường Vũ Lân vừa đi về phía các bạn, vừa cảm thụ biến hóa vừa rồi. Hắn phát hiện, nương theo việc đột phá Kim Long Vương phong ấn của mình, huyết mạch khí tức của bản thân cường thịnh hơn, tựa hồ ảnh hưởng đối với Long Loại Hồn Thú cũng theo đó trở nên lớn hơn.

Đổi lại là trước đây, chắc chắn sẽ không dẫn đến phản ứng lớn như vậy của Ma Tích Long. Bất quá, con Ma Tích Long này cũng quá là xui xẻo. Nếu như không phải là nó bay trên không trung, coi như cuối cùng đứng bất động, cũng sẽ không chết dễ dàng đến như vậy.

Tranh thủ tới giây cuối cùng mới tiến vào quan môn; trải qua 10 cửa đầu tiên, mọi người đã hiểu rõ tầm quan trọng của việc nghỉ ngơi hồi sức trong quá trình vượt tháp.

Tầng thứ 11, cũng tương tự như tầng 10, có một cánh cửa lớn.

Cửa lớn chậm rãi mở ra, lần này, bọn họ lại không cảm nhận được bất kỳ hung lệ khí nào.

Cẩn thận, tam giác chiến trận. Đường Vũ Lân khẽ quát một tiếng, là người đầu tiên phóng thích Hồn Hoàn, Lam Ngân Thảo chen chúc mọc ra, bao phủ chung quanh toàn bộ đoàn đội.

Bọn họ trước đó đã gặp Hồn Thú ở tầng sau mạnh hơn tầng trước, đặc biệt là bắt đầu từ tầng thứ 9, hoàn toàn là tăng lên một cấp bậc. Trước mắt đã là tầng thứ 11, tuyệt đối không thể dễ đối phó hơn so với tầng thứ 10.

Tam giác chiến hình hiện tại, Đường Vũ Lân giữ đỉnh trên cùng, Nguyên Ân Dạ Huy cùng Nhạc Chính Vũ phân biệt ở hai bên đỉnh trái phải phía sau, tạo thành ba góc, bảo vệ ba đồng bọn còn lại bên trong tam giác này.

Ba đạo ánh sáng màu xanh sáng lên, toàn thân Đường Vũ Lân ba người đều nhẹ đi, Cổ Nguyệt sử dụng Phong Thuộc Tính phụ trợ.

Đối với Võ Hồn của Cổ Nguyệt, Nguyên Ân Dạ Huy cùng Nhạc Chính Vũ cũng đã không còn cảm thấy kinh ngạc, dù đến hiện bọn họ cũng không hiểu được Cổ Nguyệt đến tột cùng có thể chưởng khống bao nhiêu loại Nguyên Tố. Trong những trận chiến trước đó, nàng trước sau đều không để lộ ra ngoài. Công kích cùng phụ trợ của nàng nhìn tưởng như không mấy cường hãn, nhưng lại có nhiều thuộc tính cùng phối hợp với nhau. Võ Hồn như vậy, đây vẫn là lần đầu tiên bọn họ nhìn thấy.

Đúng vào lúc này, trong không khí tựa hồ có một cỗ mùi vị truyền đến. Mùi vị đó làm cho người ta có cảm giác như hương thơm của ánh thái dương nhẹ chiếu qua không khí ban mai, nhẹ nhàng mà khoan khoái, mang theo một cảm giác khoan khoái đặc thù.

Ánh mắt Đường Vũ Lân biến đổi, nguyên bản dây leo Lam Ngân Thảo đang vờn chung quanh mọi người trong nháy mắt vụt lên từ mặt đất, hóa thành một tấm võng lớn hình bán nguyệt, đem toàn bộ mọi người bao trùm ở bên trong. Ngay trong chớp mắt tiếp theo, một tiếng lôi minh trầm thấp đột nhiên vang lên, một tia sét hầu như trong tích tắc oanh kích lên trên tấm võng lớn do Lam Ngân Thảo tạo thành.

Oanh!!! Điện quang truyền khắp toàn bộ tấm lưới. Trong lúc nhất thời điện quang lưu chuyển, lực bùng bổ hung hãn khiến Lam Ngân Thảo của Đường Vũ Lân lóe lên một mảnh ánh sáng, chính hắn cũng rên lên một tiếng, toàn thân có chút tê dại.

Sấm sét thật là mạnh mẽ!

Một vệt sáng từ trong hang động kia bắn mạnh ra, trong nháy mắt liền đến giữa không trung. Mọi người chăm chú nhìn lại, so với Hồn Thú bọn họ gặp phải trước đó tuyệt nhiên không giống. Trong số các Hồn Thú bọn họ gặp phải lúc trước, thể tích Hồn Thú cùng thực lực căn bản là có tỉ lệ thuận với nhau. Nhưng Hồn Thú trấn thủ ở cửa thứ 11 này, thể tích lại cực nhỏ.

Toàn thân nó bao phủ trong một tầng vàng óng kỳ dị, màu sắc bộ lông như vậy đây là lần đầu tiên mọi người nhìn thấy. Nó nhìn qua lại như là một con sóc nhỏ, chiều cao chỉ khoảng ở chừng một thước hơn. Đuôi cũng không phải loại xù lên như sóc bình thường, mà lại lanh lảnh dựng thẳng lên, có hai đường gấp khúc, giống như hình dạng tia chớp.

Một đôi mắt đặc biệt lớn, con ngươi to lớn hầu như đã hết nửa khuôn mặt của nó, con mắt có màu tím lam, trên người là điện quang lượn lờ, hoàn toàn là dựa vào sức mạnh sấm sét để giúp mình trôi nổi ở giữa không trung.

Đây là...

Lôi Thú? Tạ Giải bật thốt lên, gọi ra tên của con Hồn Thú này.

Đường Vũ Lân, Từ Lạp Trí cùng Nguyên Ân Dạ Huy đều là một mặt mờ mịt, Cổ Nguyệt khẽ nhíu mày, Nhạc Chính Vũ lại là dáng vẻ bừng tỉnh, Dĩ nhiên lại là Lôi Thú? Không hổ là Truyền Linh Tháp! Loại Hồn Thú hiếm thấy như vậy mà cũng có. Đây chính là một loại Hồn Thú khá là ghê gớm. Tốc độ thật nhanh, lực bộc phát sấm sét phi thường mạnh mẽ, mọi người cẩn thận!

/610