Long Vương Truyền Thuyết

Chương 365 - Âm Dương Tướng Hấp

/610


Lời hắn chưa kịp nói xong, Lôi Thú trên không trung liền chuyển động, cái đuôi hình tia chớp của nó vẩy một cái, một đạo điện quang màu tím lam cũng đã từ trên trời giáng xuống, lần thứ hai hướng về tấm lưới Lam Ngân Thảo oanh kích tới.

Một tiếng hừ lạnh vang lên, Nguyên Ân Dạ Huy một bước bước ra, hai cánh sau lưng đột nhiên mở ra, ba vòng Hồn Hoàn màu tím bay lên, Đọa Lạc Thiên Sứ Võ Hồn phóng thích!

Một ánh sáng đen kịt như mực ở trước mặt nàng phóng thích ra, cấp tốc bao phủ lấy khoảng không phía trước tấm lưới Lam Ngân Thảo. Sấm sét chém vào khu vực màu đen này, lại như là tiến vào một đầm lầy lầy lội vậy, trong nháy mắt tản ra mỗi một góc của mảnh hắc ám. Khói đen lặng yên tiêu tan, nhưng đạo lôi điện này cũng đã bị chặn lại.

Đường Vũ Lân lúc này cũng đã từ trong tê dại khôi phục lại như cũ. Lam Ngân Thảo triển khai, hướng về Lôi Thú trên không quấn chặt lấy. Hai cánh sau lưng Nguyên Ân Dạ Huy vỗ một cái, lướt người đã lên đến giữa không trung, đệ nhị Hồn Hoàn trên người lóng lánh, Tử Sắc Ma Kiếm rơi vào trong tay. Toàn thân khí thế đại thịnh, một kiếm đâm vào hư không, hướng về Lôi Thú chém tới.

Cùng lúc đó, một vệt kim quang từ phía dưới bay lên, Thánh Quang Chiếu Khắp, Nhạc Chính Vũ cũng động. Thánh Quang hắn phóng thích cố hết sức né khỏi phương hướng Ma Kiếm của Nguyên Ân Dạ Huy, từ một hướng khác giáp công Lôi Thú.

Sức mạnh Hắc Ám cùng Quang Minh đồng thời xuất hiện. Ngay thời điểm Đường Vũ Lân còn nghi hoặc chúng nó có thể bị triệt tiêu lẫn nhau hay không, tình cảnh quái quỷ xuất hiện. Ma Kiếm của Nguyên Ân Dạ Huy dường như bị dẫn dắt, mà Thánh Quang bay lên kia cũng vậy, hai thứ cấp tốc lao vào nhau. Còn chưa tới độ cao của Lôi Thú, chúng nó dường như nam châm vậy, trực tiếp đâm thẳng vào nhau.

Oanh…!!! Tử Bạch Song Sắc Hào Quang nổ tung trên không trung, mang theo sóng năng lượng cường thịnh bay tán loạn tứ phía.

Ngươi làm gì đó? Nguyên Ân Dạ Huy cùng Nhạc Chính Vũ hầu như là đồng thời hô lên.

Những người khác đều xem mà trợn mắt ngoác mồm, chuyện này quả thật chính là Âm Dương Tướng Hấp! Quang Minh cùng Hắc Ám đâu chỉ là không hòa hợp?

Trên thực tế, nếu như chỉ là thuần túy Quang Nguyên Tố cùng Ám Nguyên Tố sẽ không xuất hiện tình huống như thế. Sự thực là bởi vì bọn họ một người là Thần Thánh Thiên Sứ Võ Hồn, một người lại là Đọa Lạc Thiên Sứ Võ Hồn, hai người trên căn bản chính là đối lập. Từ góc độ nhất định mà nói, hai đại Võ Hồn có thể được xem như là nước với lửa. Trong tình huống như vậy, một đòn không kích của bọn họ phát ra, cảm nhận được khí tức Võ Hồn của đối phương, liền thay đổi thẳng phương hướng công kích. Dưới tình huống không kịp đề phòng, Nguyên Ân Dạ Huy cùng Nhạc Chính Vũ cũng không khống chế lại được.

Bọn họ bên này đang hoảng loạn, Lôi Thú cũng đã thoát khỏi chiêu Quấn Quanh của Lam Ngân Thảo, thân thể xoay chuyển trên không trung, hóa thành một đạo tia điện bắn ra trăm mét có hơn. Lam Ngân Thảo dây leo căn bản không kịp đuổi theo nó.

Tạ Giải động. Không thể nghi ngờ, Lôi Thú là Nguyên Tố Thuộc Tính lại thêm Mẫn Công Thuộc Tính, thân là Mẫn Công Hệ Chiến Hồn Sư, hắn bụng làm dạ chịu. Tạ Giải trên mặt đất hóa thành một làn khói xanh đuổi theo đối phương. Cổ Nguyệt phóng thích từng đạo Phong Đao, từ bốn phương tám hướng đánh về phía Lôi Thú.

Thuộc tính Sét hầu như không có thiên địch. Nói cách khác, hầu như không có thuộc tính nào có thể trực tiếp khắc chế nó. Lôi Điện Chi Lực không chỉ có lực bộc phát mạnh, hơn nữa tốc độ thật nhanh, uy lực to lớn. Ngoại trừ tiêu hao cũng sẽ khá lớn ra, hầu như là cường hãn không có góc chết.

Tạ Giải tốc độ cực nhanh, thân thể trên không trung hóa thành một đạo huyễn ảnh. Đường Vũ Lân lại chú ý canh giữ trước người Cổ Nguyệt cùng Từ Lạp Trí, không hề nóng lòng truy kích.

Lôi Thú này không đơn giản, không chỉ mạnh mẽ, hơn nữa lại bình tĩnh. Đến cửa ải thứ 9 trở về sau, Đường Vũ Lân liền phát hiện, Hồn Thú sau này bọn họ gặp phải, từ trí tuệ mà nói, rõ ràng đã cao hơn Hồn Thú trước đó một đoạn rất dài.

Mạnh mẽ đơn thuần cũng không đáng sợ, đáng sợ chính là vừa thông minh lại vừa mạnh mẽ. Hồn Thú biết suy nghĩ, đó mới là chỗ kinh khủng nhất.

Con Lôi Thú này rõ ràng là thuộc về loại này. Đối mặt với truy kích của Tạ Giải, nó không hề trước tiên cùng Tạ Giải giao thủ, mà lại là lần thứ hai lắc mình lùi về sau, kéo dãn khoảng cách cùng tổ đội của bọn họ.

Tạ Giải đã đuổi tới gần rồi, Quang Long Nhận trong tay vẽ ra, chân đạp Quỷ Ảnh Mê Tung Bộ, một bước trừng nhập không trung, mang theo đệ nhất hồn kỹ của hắn Quang Long Nhận đến bên người Lôi Thú.

Mà cũng đúng lúc này, hắn thấy rõ ràng, con Lôi Thú nguyên bản nhìn qua có chút bối rối, hai con mắt đột nhiên đã biến thành màu tím thâm thúy.

Không ổn!

Hắn còn chưa kịp phản ứng, xung quanh cơ thể Lôi Thú đột nhiên phóng thích một quả Đại Lôi Cầu đường kính vượt quá một mét. Quang Long Nhận trong nháy mắt sau khi đánh trúng Đại Lôi Cầu này liền biến mất, toàn thân Tạ Giải cấp tốc tê liệt, sau đó quả Đại Lôi Cầu kia hung hãn dính lấy cơ thể của Tạ Giải.

Một màn kinh khủng xuất hiện, Tạ Giải dĩ nhiên sau khi bị quả cầu sét khủng bố kia dính lên người, thân thể bắt đầu hòa tan. Trong giây lát đó, cả người liền bị quả cầu sét tiêu diệt. Tất cả những thứ này đều phát sinh trong thời gian rất ngắn ngủi, Đường Vũ Lân bọn họ muốn cứu viện cũng đã không kịp, khoảng cách thực sự là quá xa.

Tạ Giải! Đường Vũ Lân khẽ quát một tiếng, nhưng hắn ánh mắt vừa động, rất nhanh đã phát hiện không đúng.

Không chỉ là hắn phát hiện, Lôi Thú tựa hồ cũng phát hiện. Quả Đại Lôi Cầu ngưng tụ trước người đột nhiên nổ tung, hóa thành một mảnh lưới lôi điện lớn, bao trùm một khu vực lớn trước người.

Răng rắc răng rắc! Trong tiếng lôi đình nổ vang, một bóng người từ trong hư không ngã ra, toàn thân đều cháy khét lẹt, từng sợi tóc dựng đứng, còn có thể không phải là Tạ Giải sao?

Nguyên lai, sau khi cảm nhận được có điều bất thường, Tạ Giải trong nháy mắt phát động đệ tam hồn kỹ Ảnh Long Phân Thân, từ bản thể tách ra một phân thân ẩn hình xoay người bỏ chạy.

Cảm nhận được sóng năng lượng trên người con Lôi Thú này, Tạ Giải liền hiểu được, đây không phải là tồn tại mình có thể chống lại được, chỉ có thể dựa vào sức mạnh tập thể mới có thể khắc địch chế thắng.

Nhưng mà Lôi Thú phản ứng quá nhanh, trực tiếp dùng công kích đánh lan trong phạm vi rộng, bất kể có nhìn thấy hắn hay không cũng đánh cho nổ văng ra.

Lúc này Tạ Giải cũng không cảm giác được sự thống khổ, những gì hắn có thể cảm nhận được, cũng chỉ có co giật.

Con Lôi Thú này có tu vi e rằng có cũng khoảng chừng 5.000 năm, tâm thần Đường Vũ Lân tập trung cao độ. Sau một khắc, Tạ Giải đã bị hắn dùng Lam Ngân Thảo kéo trở về. May là, hắn cũng không có thật sự bị trọng thương.

Tạ Giải mặt mày xám xịt, trên mặt đều là một mảnh cháy đen. Công kích phạm vi rộng vừa nãy, nếu như không phải hắn cơ linh, ngay đầu tiên dùng Ảnh Long Bão Táp hộ thể, e rằng không chết cũng tèo hết nửa cái mạng.

Vào lúc này, bắp thịt toàn thân hắn đều không khống chế được co giật liên tục.

Từng cây Lam Ngân Thảo phóng ra phía ngoài, không phải công kích Lôi Thú, mà là quấn lấy eo của các bạn mình, đem bọn họ phân biệt kéo về bên trong trận hình. Trên người Đường Vũ Lân, đệ tam Hồn Hoàn rốt cục lần thứ nhất sáng lên.

Sau khi lên tới cấp 30, hắn liền nắm giữ được Hồn Hoàn này, nhưng ở trong chiến đấu vẫn chưa sử dụng lấy một lần.

Cổ Nguyệt sau lưng hắn, áy náy thấp giọng nói: Vừa nãy khoảng cách quá xa, lực lượng không gian của không đủ để trợ giúp hắn.

Không trách ngươi, mọi người cẩn thận! Đường Vũ Lân trầm giọng quát lên. Cùng lúc đó, hai tay hắn chậm rãi giơ lên, khí huyết toàn thân theo đó nghịch vận.

Nếu như hắn trước tiên Nghịch Vận Khí Huyết, bởi vì tinh thần lực hạn chế, sẽ không có cách nào lại tiếp tục phóng thích các loại hồn kỹ của Lam Ngân Thảo. Nhưng hiện tại trước tiên đã hoàn thành đệ tam hồn kỹ Lam Ngân Thảo, nhân lúc không còn phải lo lắng gì nữa, tranh thủ sử dụng Hoàng Kim Long Thể lần thứ hai.

Tiếng long ngâm trầm thấp trên người Đường Vũ Lân vang vọng, khiến con Lôi Thú kia có chút sợ hãi, vò đầu bứt tai trôi nổi ở giữa không trung, một đôi mắt to xoay tròn chuyển loạn lên, tựa hồ đang tìm kiếm phương hướng có thể ra tay.

Nguyên Ân Dạ Huy cùng Nhạc Chính Vũ lúc này còn đang trợn mắt nhìn đối phương cãi nhau chí chóe.

Ngu ngốc, nhìn xem ngươi đã làm những gì? Nếu như không phải do ngươi, ta đã bắt được con Lôi Thú kia. Nguyên Ân Dạ Huy hướng về Nhạc Chính Vũ tức giận chửi.

Nhạc Chính Vũ không mảy may để ý, Ngươi bớt nói nhảm, không có ta mình ngươi có thể tóm được Lôi Thú sao? Con Lôi Thú này tu vi vượt quá 5.000 năm, bất luận tốc độ, lực bộc phát, hay khả năng áp sát đều là đỉnh cấp. Ngươi có biết vì sao Lôi Thú không có Thập Vạn Niên cấp độ hay không? Cũng là bởi vì bản thân nó quá hùng hậu, quá mạnh mẽ, nếu để cho nó tu luyện tới mười vạn năm, hầu như sẽ biến thành tồn tại vô địch. Bởi vậy, trong giới Hồn Thú, quyết không cho phép Lôi Thú sống đến lúc đó.

Đối với Lôi Thú, hắn hiển nhiên hiểu rõ hơn Nguyên Ân Dạ Huy nhiều.

Tạ Giải bị điện giật, âm thanh run rẩy nói: Vâng, đúng, con Lôi Thú này thật mạnh mẽ. Cường độ năng lượng của nó vượt xa bất cứ một người nào trong chúng ta. Dưới tình huống một chọi một, không có ngũ hoàn tu vi, đỉnh cấp Võ Hồn, không thể đối phó với nó.

Đường Vũ Lân trầm giọng nói: Mọi người đồng tâm hiệp lực. Chờ cơ hội.

Lôi Thú lúc này làm ra một động tác động tác giống như nhân loại vậy, nó hướng về mọi người bĩu môi, vẫy đuôi một cái, dưới khoảng cách xa trăm mét, nó bắn thẳng như một tia chớp đến chỗ mọi người.

Đúng lúc này, hai mắt Đường Vũ Lân đột nhiên sáng ngời, một đạo hào quang màu vàng từ trên người hắn bắn ra, nó cấp tốc dung nhập vào bên trong một dây leo Lam Ngân Thảo. Dây Lam Ngân Thảo này nhanh chóng sinh trưởng, trong nháy mắt liền trở nên thô to như bắp đùi, mặt trên xuất hiện từng khối từng khối vảy rõ ràng, phía trước hiện ra hình đầu rắn, phía trước đầu rắn có một khối nhô ra, nó cúi đầu xuống, hung hãn va về phía đạo thiểm điện kia.

/610