Ly Hôn Đi Điện Hạ

Chương 229 - Chương 229

/260


Editor: Linh Vũ

Anh vô sỉ! Khuôn mặt Vận Nhi đỏ bừng, không biết là vị bị anh hôn hay là vì xấu hổ, bây giờ cô đang cực kỳ mâu thuẫn trước sự quấn quýt làm phiền như vậy của anh, cô không muốn, không hề muốn ở gần anh như vậy.

Âu Thừa Duẫn, anh cút ra xa em một chút! Vận Nhi bất an vặn vẹo thân thể, hai tay không cách nào nhúc nhích nổi, cô lại đổi thành dùng hai chân để đá anh, Âu Thừa Duẫn liền xoay người đè cô xuống, hai chân anh chế trụ thân thể không chịu nằm yên của cô, môi mỏng ngậm lấy vành tai cô: Về sau em còn dám tuyệt thực nữa thì anh sẽ dùng cách thức như vậy để đút cho em, biết chưa hả?

Đồ khốn, cút đi! Vận Nhi nhe răng ra khẽ cắn, Âu Thừa Duẫn không ngờ tới cô sẽ cắn, hơi đau đớn rụt lưỡi trở về, ngón tay trỏ nhẹ nhàng chạm lên mũi cô, giọng nói đầy cưng chiều: Tiểu yêu tinh nhà em!

Cho tới tận bây giờ anh cũng không ngờ rằng Vận Nhi cũng có lúc sẽ nhẫn tâm như vậy, tức giận đến mức không cho anh chạm vào nữa rồi.

Nhưng mà, ngày hôm sau lúc tỉnh giấc, Vận Nhi lại phát hiện ra mình không còn ở trong căn phòng của mình nữa, thực ra căn phòng này cũng không phải là xa lạ với cô, chính là căn biệt thự cạnh bờ biển mà hai người đã từng triền miên lúc trước, tới bây giờ cô vẫn còn nhớ rõ cái đêm điên cuồng kia, hai người quấn lấy nhau từ đài quan sát trên tầng năm về đến tận phòng, nghĩ lại chuyện này, Vận Nhi lại thấy mặt hơi nóng lên.

Thế nhưng tại sao còn chưa được sự đồng ý của cô mà Âu Thừa Duẫn đã đưa cô tới đây rồi, rốt cuộc là đang tính toán cái gì chứ?

Là sợ cô sẽ lại làm tổn thương Kiều Sa sao? Nghĩ tới chuyện anh vậy mà vẫn che chở cho Kiều Sa, trong lòng cô lại đầy căm hận, móng tay dài đâm vào trong lòng bàn tay, cô dời bước chân đến mở cửa phòng ra, bên dưới là một hàng vệ sĩ và hai người giúp việc, vừa nhìn thấy Vận Nhi, bọn họ đều đồng loạt cung kính gọi cô là phu nhân!

Âu Thừa Duẫn đâu? Vận Nhi thậm chí còn để chân trần mà chạy xuống tầng, trên người vẫn là bộ đồ ngủ tối hôm qua, tóc tai hơi hỗn độn, rất giống một con hổ con đang tức giận, hai tay chống nạnh, vẻ mặt không cảm xúc trừng mắt nhìn đám người đang cung kính kia.

Anh ở đây! Đột nhiên từ trong phòng khách truyền tới giọng nói quen thuộc, Âu Thừa Duẫn xoa tay đi về phía bên này, nhìn thấy Vận Nhi đang đứng trên bậc cầu thang, anh liếc mắt nhìn một cái đã biết là cảnh tượng này đã dọa cô sợ rồi, lập tức phất tay ra lệnh cho đám vệ sĩ mặc áo đen kia: Các người ra ngoài được rồi!

Chỉ trong nháy mắt, cả tòa biệt thự tĩnh lặng chỉ còn hai người bọn họ.

Vận Nhi mở to đôi mắt ngơ ngác mà nhìn anh, Âu Thừa Duẫn không chịu nổi ánh mắt trách móc như thế của cô, liền đi đến trước mặt cô, khom người xuống rồi ôm cô lên, giọng điệu hết sức quan tâm: Tại sao em chưa đi giày đã chạy lung tung rồi hả?

Có phải là anh sợ em sẽ làm tổn thương bà ấy không? Vận Nhi để mặc cho anh ôm về phòng, anh rất nhẹ nhàng đặt cô lên giường lớn, thân hình cao lớn ngồi xổm xuống trước mặt cô, khiến cho cô không tránh khỏi cảm thấy áp lực.

Vận Nhi, ở trong lòng




/260