Ly Hôn Đi Điện Hạ

Chương 230 - Chương 230

/260


Editor: Linh Vũ

Vận Nhi.... Cơ thể nóng bỏng của Âu Thừa Duẫn kề sát bên người Vận Nhi, thậm chí cô còn có thể nghe rõ nhịp tim đập không có quy luật của anh, nhịp đập mạnh mẽ làm trái tim cô ấm áp hơn một chút.

Duẫn... Âu Thừa Duẫn vội vàng bao bọc lấy cơ thể cô, tỉ mỉ hôn lên hàng nước mắt trên gương mặt cô, từng nụ hơn nhỏ vụn rơi lên hàng mày, khóe mắt, đi thẳng một đường xuống dưới, chuẩn xác đặt lên đôi môi anh đào của cô, trằn trọc lưu luyến, lại hôn lên xương quai xanh gầy gầy của cô, nhận thấy cô không bài xích anh, Âu Thừa Duẫn mới tăng tốc, tận tình phóng thích bản thân bên trong cơ thể cô...

Đêm nay cực kỳ tĩnh lặng, cũng là đêm đầu tiên hai người ôm nhau ngủ kể từ lúc Vận Nhi xuất viện. Vận Nhi ở gần anh như vậy, rúc đầu trong lòng anh, anh lại càng ôm chặt cô hơn, thấy cô bây giờ đã không còn cự tuyệt nữa, anh giống như đã nhìn thấy hy vọng giữa hai người, chỉ cần Vận Nhi cứ tiếp tục ỷ lại vào anh như bây giờ, anh cũng đã rất thỏa mãn rồi.

Có mệt không? Anh đưa em đi tắm nhé? Trong giọng nói trầm thấp của Âu Thừa Duẫn mang theo chút khàn khàn, dịu dàng lọt vào bên tai cô, Vận Nhi lắc lắc đầu, lại cọ đầu vào trong ngực anh.

Đôi tay cô cũng ôm chặt eo anh, thật ra không chỉ có anh thiếu cảm giác an toàn, mà ngay cả Vận Nhi cũng cảm thấy không nỡ, cảm giác này khác hoàn toàn so với trước đây, cô có thể cảm nhận được, Âu Thừa Duẫn là vì muốn hóa giải thù hận giữa cô và Kiều Sa nên mới làm những việc này để bù đắp, nhưng loại tình cảm này không phải là thứ mà cô muốn.

Bây giờ là mấy giờ rồi? Sau một hồi yên lặng, Vận Nhi cảm thấy hơi ngột ngạt, bàn tay nhỏ không ngừng cọ cọ trong ngực anh, Âu Thừa Duẫn day sống mũi cô, cười đùa: Em là vì ban ngày ngủ nhiều quá rồi nên giờ mới không ngủ được phải không?

Âu Thừa Duẫn, chúng ta lên đài quan sát ngắm sao đi! Vận Nhi cầm đồng hồ báo thức ở đầu giường lên xem giờ, mới có hơn mười hai giờ, nếu như vừa rồi Âu Thừa Duẫn không làm cô tỉnh giấc thì cô cũng sẽ không ngủ được.

Âu Thừa Duẫn khoác áo tắm lên người, cũng dùng áo tắm bao bọc lấy cơ thể cô, ngón tay quấn lấy lọn tóc của cô: Anh ôm em lên đó!

Trước kia hai người đã từng lên đó một lần, ngồi trên đài quan sát để ngắm trăng sao. Bây giờ lại ngồi đây, suy nghĩ trong đầu Vận Nhi nhanh chóng bay xa, cô còn nhớ rõ cái đêm tuyệt vọng kia, Âu Thừa Duẫn lần đầu tiên khiêu vũ với cô giữa bầu không khí lãng mạn, sau đó lại dẫn cô lên tầng 99 để ngắm cảnh đêm, cuối cùng là đẩy cô xuống địa ngục, chính là cái ngày đó, cuộc đời của cô hoàn toàn trở nên đen tối, nhưng bây giờ cho cô trở lại lúc đó, cô cũng không hề hận anh.

Bởi vì cô biết rõ trong lòng anh ôm mối hận dai dẳng, cho nên mới gây ra tình cảnh như hiện tại.

Bây giờ đã thành ra thế này rồi, có phải cô nên đòi lại công bằng cho những khổ sở lúc trước mình từng phải chịu đựng không? Nhưng cô không sai, Âu Thừa Duẫn




/260