Ma Phi Gả Đến: Xà Quân Tam Thế Quyến Sủng

Chương 102 - Chương 102

/120


Nàng mang thai đã sắp ba tháng, nhưng mà bởi vì thân thể gầy yếu, căn bản không nhìn thấy gì, hơn nữa quần áo rộng rãi che giấu, cũng có thể lừa dối được.

Nàng nghĩ, về sau nếu như không thể dối gạt được, sẽ nói với phụ vương muốn đi ra ngoài tu luyện, tự mình một người sinh con ra, sau đó mang theo hắn, nuôi hắn lớn lên.

Vốn kế hoạch ban đầu cũng đã rất tốt, nhưng thình lình chỉ dụ của Đế Quân hoàn toàn thay đổi tất cả, nàng có chút không biết phải làm gì cho đúng?

Nhưng nàng chỉ là một công chúa Tinh linh tộc nho nhỏ, sao có thể cãi lệnh của Đế Quân, mặc dù nàng có thể không quan tâm tính mạng của mình, nhưng nàng không thể liên lụy toàn bộ Tinh linh tộc?

Phụ vương đối với nàng tốt như vậy, sau khi mẫu hậu chết người hắn quan tâm nhất chính là mình, làm sao còn có thể để cho hắn vì mình lo lắng?

Cho nên, Nhược Khê quyết định vẫn y theo chỉ dụ, đi Đế Đô trước, chuyện kế tiếp đi một bước tính một bước.

. . . . . .

Mẫu Đơn rốt cuộc trở lại Tiên Giới.

Vốn nàng cho là thời gian dài như vậy không trở lại, thủ vệ Nam Thiên môn nhất định sẽ có điều hoài nghi nàng, hoặc là nghiêm nghị soát người, nàng cũng chuẩn bị tốt lời giải thích, nhưng lại không nghĩ thủ vệ Nam Thiên môn vừa thấy được nàng, đã hết sức cung kính, thậm chí là cúi đầu khom lưng.

Tiên tử, ngài cuối cùng cũng trở lại, chúng ta vẫn đang lo lắng ngài đi ra ngoài có thể gặp phải nguy hiểm gì hay không.

Mẫu Đơn có chút nhất thời kinh ngạc, bọn họ lại dùng kính ngữ với nàng?

Mặc dù rất kỳ quái, nhưng nàng vẫn không có ra vẻ cái gì, sau đó khẽ gật đầu một, muốn đi vào bên trong.

Đột nhiên, thủ vệ lại ngăn nàng lại: Tiên tử, Tiên Đế hết sức nhớ ngài, liên tục báo cho chúng ta, nếu như ngài trở lại, để cho ngài đi nơi đó của Tiên Đế một chuyến.

Ngươi nói cái gì? Tiên Đế tìm ta? Mẫu Đơn không dám tin mở to hai mắt, bị sợ đến sắc mặt trắng bệch.

Nàng vẫn cho là sau khi trải qua chuyện lần trước, Tiên Đế đã sớm quên nàng đến ngoài chín tầng mây, cho nên nàng mới dám ở Yêu Ma Giới trễ nãi thời gian dài như vậy, nhưng nếu như bây giờ, có phải Tiên Đế đã biết chuyện nàng hạ phàm lâu không về, cho nên muốn trừng phạt nàng hay không?

Nàng hết sức nhịn được sợ hãi và run rẩy trong lòng: Tiên Đế. . . . . . Tìm ta làm cái gì?

Chuyện này. . . . . . Chúng ta làm sao có thể biết? Chúng ta chỉ là thủ vệ thiên đình nho nhỏ, làm sao có thể biết chuyện của Tiên Đế? Dù sao Tiên Đế gọi bọn họ tới đại điện Vân Tiêu tự mình dặn dò, nếu như Mẫu Đơn trở lại nhất định phải tiếp đãi nàng thật tốt.

Mẫu Đơn gật đầu một, nhưng trong lòng tràn đầy thấp thỏm, Đế Tị là thẹn quá hóa giận muốn giết sạch nàng sao?

Không, cũng không đến nổi, nếu như Đế Tị muốn giết nàng, vậy hắn cũng thoát không khỏi liên quan, bởi vì bọn họ là châu chấu trên một thuyền.

Trước cũng là bởi vì lo lắng Đế Tị sẽ hạ độc thủ với mình, cho nên đi tìm Mặc Uyên tôn thượng tìm kiếm bảo vệ, cũng là cho Đế Tị một cảnh cáo, để cho hắn không dám làm hành động thiếu suy nghĩ với mình.

Cho nên nàng không thể tự loạn trận tuyến, hít một hơi thật sâu, nàng trấn định gật đầu một: Được, ta biết rồi, ta lập tức đi bái kiến Tiên Đế.

Vừa rời đi thủ vệ tầm mắt, đột nhiên, đã nhìn đến một bóng dáng áo trắng từ trên trời giáng xuống, ngăn cản đường đi của nàng.

Mẫu Đơn giương mắt vừa nhìn, lập tức bị sợ đến tam hồn thất phách không thấy.

Y phục trắng không nhiễm trần thế, hoa sen nở rộ trắng tinh khiết, tinh khiết không chút bụi trần như vậy, hoàn toàn không giống Túc Ly Mị tuyệt mỹ, yêu mỵ, hắn còn lại là dáng vẻ thần tiên vô cùng thanh nhã, ở trước mặt hắn, trong lòng giống như hơi tạp niệm đều là không tôn trọng.

Mẫu Đơn còn chưa ngẫm nghĩ, tại sao nàng vừa mới trở lại, Đế Tị muốn gặp nàng, Mặc Uyên tôn thượng cũng ở nơi này nửa đường chặn nàng lại.

Nàng vội vã quỳ trên mặt đất: Mẫu Đơn bái kiến tôn thượng.

Có lẽ này ánh mắt trong trẻo lạnh lùng lúc này càng nhiều một tia hơi thở lạnh lùng, cho nên không cần ngẩng đầu đã có thể cảm thấy trên đỉnh đầu truyền tới ánh mắt, giống như đứng ngồi không yên, trong lòng nàng lo lắng càng


/120