Ma Phi Gả Đến: Xà Quân Tam Thế Quyến Sủng

Chương 31 - Chương 31

/120


Edit: Thảo My

Được rồi, ngươi nói lúc nào cũng rất có đạo lý, là ta nghĩ quá đơn giản rồi. Quý Phi Nhi bất đắc dĩ mà lắc đầu, xem ra, nàng lại bắt đầu đóng kịch.

Nhâm mệnh từ trong ổ chăn ấm áp bò ra ngoài, Lục Khởi và Lục Ý tiến đến thay quần áo cho nàng, nán lại nhìn đến dấu vết trên da thịt trắng như tuyết của nàng, hai nha đầu cười hết sức ái muội, tình cảm của Đế Quân và nương tốt như thế, xem ra không lâu sau sẽ có tiểu điện hạ hoặc là tiểu công chúa ra đời đấy.

Màu sắc Quý Phi Nhi thích nhất chính là màu tím, ngay cả trong tủ treo quần áo tất cả đều là đặc biệt chuẩn bị các loại quần áo cho nàng.

Ở thời điểm hiện đại, mỗi lần bắt đầu hội diễn xướng hoặc là tham gia phỏng vấn, nàng đều là một thân quần áo màu tím cao quý ưu nhã, xinh đẹp không gì sánh được, mặc dù còn là khuôn mặt của Nguyệt Phi Yên, nhưng bởi vì sự tồn tại của nàng mà sinh ra khí chất hoàn toàn bất đồng.

Lục Khởi và Lục Ý giúp nàng thay một chiếc váy dài voan mỏng màu tím hết sức hoa lệ, cổ tay áo và lớp vải bên cạnh thêu kim tuyến, trên y phục dùng kim ngân ti tinh sảo nhất cùng bảo thạch buộc vòng quanh hoa văn đóa phù dung xinh đẹp, nhìn rất hoa quý không thể rời tầm mắt.

Thường ngày nàng xuất môn chung quy chủ trương tất cả giản lược, không thích mặc hoa lệ như thế, trên đầu cũng không thích mang trâm cài nặng như vậy, nhưng mà hôm nay, nàng lại muốn chú ý cách ăn mặc của mình. Trên đầu mang mũ phượng nặng tượng trưng cho thân phận Đế hậu, vừa đứng lên, cao quý tao nhã, mỹ diễm vô song.

Túc Ly Mị toàn thân áo trắng, tuy là màu trắng thanh lịch nhất, lại bị hắn truyền ra một loại quyến rũ khí thế bức người, trọng trọng lụa trắng phiêu miểu* như tiên, cực hạn mâu thuẫn, mà lại phối hợp như thế.

* Phiêu miểu: lúc ẩn lúc hiện.

Phi Nhi, nàng thật đẹp! Không liên quan đến dung mạo Nguyệt Phi Yên, hắn yêu, vẫn là trong lòng nàng tản mát ra tuyệt mỹ, hắn yêu là linh hồn của nàng.

Quý Phi Nhi phát hiện, bây giờ mình rất dễ xấu hổ, chỉ là bị người trong lòng tán dương, trong lòng nàng nhất định là vô cùng vui mừng.

Túc Ly Mị là người đẹp nhất thế gian nàng đã từng thấy, cho dù lấy dung mạo trước kia của nàng ở trước mặt hắn cũng kém ba phần, người đẹp như vậy, vậy mà lại là một người nam nhân, vẫn là phu quân Quý Phi Nhi nàng, nàng cũng có thể vụng trộm vui vẻ đi!

Nàng nhớ đến một đêm mới vừa xuyên qua kia, đêm động phòng hoa chúc, hắn một thân hồng y, tóc trắng huyết đồng, ba phần xinh đẹp, bảy phần mị hoặc, trong chốc lát liền cả thần trí nàng đều bị câu đi, gặp phải nam nhân như vậy, cho dù hắn không làm cái gì, chỉ cần hắn khẽ mỉm cười, là có thể trực tiếp mê hoặc tâm trí người đi. Cho dù là chết vì hắn, đều là chuyện hết sức hạnh phúc.

Bây giờ đây, nam nhân hoàn mỹ như vậy thật là thuộc về nàng, làm cho nàng cảm giác quá không chân thật.

Khẽ cắn cánh môi che giấu vui sướng cùng ngượng ngùng ở trong lòng mình, nàng đi tới, nhẹ nhàng lôi kéo ống tay áo hắn: Tốt lắm, đi nhanh đi, không phải nói tỷ tỷ ta muốn tới, một lát còn phải diễn trò đấy!

Chỉ là một người không quan trọng mà thôi, gấp cái gì?

Túc Ly Mị nhìn nàng bởi vì tô son mà môi đỏ mọng càng thêm mê người, nghĩ đến một màn tối hôm qua, ánh mắt nhất thời có chút sâu thẳm.

Lục Khởi Lục Ý, các ngươi đi ra ngoài trước.

Quý Phi Nhi cho là hắn muốn cùng mình thương lượng một chút đối sách khi gặp Nguyệt Lưu Sương, vì vậy ngoan ngoãn đứng chờ.

Đợi đến Lục Khởi và Lục Ý ra khỏi phòng, nàng nghi hoặc ngẩng đầu lên, lập tức trong lòng cả kinh, ánh mắt kia của hắn là cái gì?

Căn bản không còn kịp làm phản ứng chút nào, nàng kinh hô một tiếng liền bị hắn kéo vào trong ngực, tất cả âm thanh kinh ngạc đều đổ trở về trong bụng.

Nàng không dám tin trợn to hai mắt, không không phải đâu? Tối hôm qua còn chưa đủ, hôm nay trả lại?

Sáng sớm hôm nay khi tỉnh lại, môi của nàng vẫn còn sưng đấy? Bị khí tức bá đạo của hắn làm tất cả cảm giác trong lòng đều che giấu, trời đất chỉ để lại tràn đầy nụ hôn, rất nhanh nàng liền xụi lơ ở hắn trong ngực, ánh mắt mê say.

Thấy nàng sắp không thở nổi, lúc này hắn mới từ bi buông tha nàng, nắm cả eo nhỏ của nàng, son ở khóe miệng cũng bị hắn hôn thất linh bát lạc.

Hắn nhếch




/120