Ma Phi Gả Đến: Xà Quân Tam Thế Quyến Sủng

Chương 32 - Chương 32

/120


Edit: Lạc Thần

Vốn là muốn hưng sư vấn tội, nhưng nhìn đến Nguyệt Phi Yên như vậy, không biết làm sao, thế nhưng trong lòng nàng ta có một loại cảm giác khác thường, nhìn nàng hồi lâu, rốt cuộc rất không tự nhiên phun ra hai chữ: Muội muội.

Quý Phi Nhi nhẹ giọng cười đáp: Chúng ta vừa vào cửa, tỷ tỷ liền nhìn chằm chằm vào mặt muội phu của ngươi, thật là làm cho muội muội rất ghen tị đấy, tỷ tỷ bỏ quên muội muội luôn rồi à.

Ngươi nói cái gì? Muội phu? Hắn hắn là Đế Quân? Chuyện này, Nguyệt Lưu Sương càng thêm không thể nào tiếp thu được rồi.

Nàng ta chưa từng gặp qua Đế Quân, lại nghe nói qua không ít sự tích Không chịu nổi của hắn, nhưng không nghĩ qua, hắn hẳn lại là mỹ nam phong hoa tuyệt đại như thế.

Cùng lúc khiếp sợ, đột nhiên trong lòng nàng ta ngọn lửa ghen ghét nổi lên, Nguyệt Phi Yên đáng chết, leo lên ghế Đế hậu, hiện tại ngay cả nam nhân tốt đẹp như vậy cũng bị nàng đoạt lấy, thật hận không thể giết chết nàng cho hả giận.

Thấy Túc Ly Mị, trong lòng nàng ta càng thêm tin chắc quyết tâm của mình, coi như hắn không phải Đế Quân, nàng ta cũng nhất định phải đem hắn làm của riêng.

Quý Phi Nhi tựa vào trong ngực Túc Ly Mị, thân mật kéo tay của hắn, sau đó cười nói: Dĩ nhiên, hắn chính là phu quân của ta, tỷ tỷ, có phải cảm thấy chúng ta cũng rất xứng đôi hay không hả?

Ánh mắt của Nguyệt Lưu Sương muốn phun ra lửa, nếu là nàng ta thiếu tự chủ một chút nữa, sẽ nhào tới kéo nàng ra, còn mình thì ở trong ngực Đế Quân hưởng thụ ân sủng của hắn.

Cho nên chỉ có thể nói giọng chua chát: Đế Quân phong hoa tuyệt đại, tu vi cao thâm, là thần giới yêu ma chúng ta, muội muội một người độc hưởng, chẳng phải là phí của trời?

Quý Phi Nhi không có bất kỳ ngoài ý muốn nào khi nàng ta có thể nói ra những lời như vậy, phu quân nhà nàng ưu tú hoàn mỹ như vậy, nữ nhân nào nhìn một lát không động lòng? Đây đều là chuyện rất bình thường, họ càng thích, lại càng có thể chứng minh sức quyến rũ của phu quân nhà nàng, đây là chuyện nàng nên tự hào.

Bởi vì trước khi đến đây hai người đã thương lượng, khiến Túc Ly Mị tạm thời không cần nói chuyện, để Quý Phi Nhi thăm dò nàng ta, cho nên cũng liền tạo thành cục diện bây giờ, Túc Ly Mị chỉ cần giữ vững mỉm cười là tốt rồi.

Tỷ tỷ nói như vậy là ý gì? Cái gọi là tình cảm chân thành cả đời, tình cảm chân thành của mình làm sao có thể cho phép chia sẻ cùng những người khác? Xem ra tỷ tỷ đối với tình yêu giải thích vẫn còn nông cạn nha.

Nguyệt Lưu Sương giống như nghe được chuyện cười gì đó cười lạnh một tiếng: Nếu muội muội biết cái gì là tình cảm chân thành cả đời, như vậy trước khi gả vào Đế Cung, vì sao không chịu nổi, khắp nơi lưu tình, chẳng lẽ muội muội quên lúc trước chính mình thấy một người yêu một người hay sao?

Nàng ta nguyên tưởng rằng, nàng ta khích bác ly gián như thế, sau khi Túc Ly Mị nghe thấy nhất định sẽ giận dữ, người nam nhân nào có thể cho phép nữ nhân của mình có nhiều sự tích không chịu nổi đây? Thế nhưng hắn lại không nói câu nào, nụ cười nhàn nhạt, thỉnh thoảng cúi đầu nhìn Quý Phi Nhi một cái, ánh mắt cưng chìu không thể nào nói nên lời.

Đế Quân này, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra vậy? Chẳng lẽ nàng thật sự có cái thủ đoạn Hồ Mị gì mê hoặc hắn đến điên đảo thần hồn hay sao?

Mình chửi bới nàng như vậy, Quý Phi Nhi cũng không có nửa phần ý tứ tức giận.

Ha ha, ta đây sao không chịu nổi chứ, Đế Quân còn cưng chiều ta đến cực điểm, nam nhân tốt như vậy, đương nhiên ta phải biết quý trọng rồi, thật là đa tạ tỷ tỷ nhắc nhở.

Nguyệt Lưu Sương hận đến cắn răng nghiến lợi, đáng chết, Nguyệt Phi Yên sao vậy, lúc nào thì trở nên nhanh mồm nhanh miệng như vậy, những lần trước đây nàng đều bị nàng ta khi dễ, hiện tại như thế nào đảo ngược lại, lên làm Đế hậu là có thể vênh váo tự đắc rồi.

Trong lòng lại hận, nàng ta cũng không dám trực tiếp vạch mặt, nàng ta nói cũng đã nói, không thể làm gì khác hơn là tạm thời trước nói sang chuyện khác.

Đúng vậy nha, muội muội được Đế Quân sủng ái như vậy, thật là có phúc lớn, tỷ tỷ ở xa như vậy chạy tới đây, chính là vì thăm muội muội, xem một chút muội muội trôi qua có được hay không, phải biết mẫu hậu cùng phụ vương ở nhà nhưng hết sức nhớ muội muội đấy.

Vừa nghĩ tới nét mặt già nua âm hiểm của Nguyệt Vô Tu, Quý Phi Nhi lập tức đổi sắc mặt, bây giờ nàng ta nhắc tới Nguyệt Vô Tu, là nhắc nhở nàng chuyện hạ độc sao?

Chỉ là bây giờ Túc Ly Mị đang ở nơi này, thách nàng ta cũng không dám nói hưu nói vượn.

Không phải đều nói nữ nhi đã gả ra ngoài như bát nước đổ đi, hiện tại ta đã đến giới yêu ma rồi, chính là nữ nhân của Đế Quân, làm sao còn có thể nhận được nhớ mong của phụ thân, thật là thụ sủng nhược kinh nha,

Vốn là Nguyệt Lưu Sương chỉ muốn mang tên phụ thân ra còn có thể chấn nhiếp


/120