Ma Phi Gả Đến: Xà Quân Tam Thế Quyến Sủng

Chương 52 - Chương 52

/120


Sáng sớm Quý Phi Nhi tỉnh lại do bị một giọng nữ dịu dàng đánh thức, mở mắt, đã thấy Mẫu Đơn ăn mặc chỉnh tề đứng bên giường.

Nàng xoa xoa mắt, sau đó ngồi dậy: Hiện tại giờ gì rồi?

Giờ Thìn, nhanh lên đi.

Đến đây vài ngày rồi, nàng thích ứng với thời gian ở đây rất nhanh, giờ Thìn, không phải là tám chín giờ sáng à, sao hôm nay tỉnh trễ vậy chứ.

Chống người dậy, nàng đột nhiên cảm giác eo hơi bủn rủn, nàng nhíu mày, sau đó nhớ lại chuyện xảy ra tối qua, Thương Mặc Tuyết chính là Túc Ly Mị, hơn nữa bọn họ còn . . . . .

Mẫu Đơn nhìn dáng vẻ nàng vừa cau mày vừa đỏ mặt, bỗng vô cùng quái lạ: Phi Nhi, cô sao vậy?

A, ta. . . . . . Không có việc gì. Nàng sẽ không nói ra đâu, nếu bị Mẫu Đơn biết, thật sự mất mặt chết.

Vậy sao đột nhiên cô lại đỏ mặt?

Ta. . . . . . Nàng áy náy nhìn nàng ta: Ta chỉ đang nhớ Tiểu Bạch thôi.

Mẫu Đơn đè xuống ghen ghét trong lòng, giả vờ không có chuyện gì xảy ra trêu ghẹo nàng: Thế nào, mới ra ngoài vài ngày thôi, đã nghĩ đến hắn rồi à? Các người thật đúng là phu thê tình thâm nha.

Hừ, giễu cợt ta, cô và Mặc Tuyết cũng vậy mà.

Mẫu Đơn đột nhiên nhớ đến chuyện hôm qua nàng ta đi tìm Thương Mặc Tuyết, trong lòng vô cùng bất mãn, nhưng không thể biểu lộ trước mặt nàng, cho nên oán trách nhìn nàng: Đừng nói hươu nói vượn, ta và y chỉ là bằng hữu thôi, cũng giống Mị vậy.

Nói thật, Mẫu Đơn, ta thật sự hi vọng cô và Mặc Tuyết có thể tu thành chính quả, như vậy cô có thể ở lại Yêu Ma giới, chúng ta có thể ở cùng nhau.

Mẫu Đơn quay đầu đi: Nói sau đi, xem duyên phận thôi.

Trong lòng nàng ta vô cùng oán hận Quý Phi Nhi, đáng chết, nàng gả cho nam nhân ưu tú nhất tam giới, lại còn tùy ý an bài nàng ta cho người khác, mặc dù Thương Mặc Tuyết rất tốt, nhưng Thương Mặc Tuyết lại kém rất xa, Mẫu Đơn nàng phải gả, chính là nam nhân hoàn mỹ nhất thiên hạ này.

Đúng rồi, Mẫu Đơn, mấy ngày nay cô ở trong phòng đi, có chuyện gì ta và Tiểu. . . . . . Ách, Mặc Tuyết xử lý cho tốt, hiện tại không phải nên bảo vệ ta, mà là cô đó, nghe nói phụ thân ta thường hút Tinh Nguyên của người khác để nâng cao công lực, cô là tiên tử, nếu thân phận cô bị ông ta phát hiện, thì cô sẽ xui xẻo.

Túc Ly Mị hơi lo lắng cho Mẫu Đơn, cho nên mới cố ý nói trước mặt nàng sợ Mẫu Đơn gặp nguy hiểm, thật ra không phải như vậy, hắn cho Mẫu Đơn một Linh Đan có thể che giấu tiên khí, chỉ cần nàng mang theo Linh Đan trên người, thì sẽ không có bất kỳ nguy hiểm.

Mẫu Đơn hơi kỳ quái: Như vậy sao được, ta muốn bảo vệ cô, hơn nữa ngày hôm qua không phải cô và Mặc Tuyết đã náo loạn mâu thuẫn rất dữ dội sao, sao hôm nay lại không có gì rồi?

Tối hôm qua trước khi ngủ nàng vẫn còn nói không bao giờ nói chuyện với Thương Mặc Tuyết, sáng sớm thức dậy thái độ bỗng chốc thay đổi, chẳng lẽ đã xảy ra chuyện gì nàng ta không biết sao?

Cái này, không phải cô nói nha, bây giờ là thời kỳ nhạy cảm, chúng ta không thể tự loạn trận cước, cho nên ta không chấp nhặt với y nữa. Cứu mẫu thân ra sớm một chút, chúng ta sẽ có thể sớm


/120