Ma Phi Gả Đến: Xà Quân Tam Thế Quyến Sủng

Chương 64 - Chương 64

/120


Editor: Lạc Thần

Mà Quý Phi Nhi bên kia, song phương đã muốn bắt đầu giao chiến.

Túc Ly Mị an bài thị vệ tinh anh bên người nàng để bảo hộ nàng tất cả đều hiện thân, nhưng bởi vì Mẫu Đơn mật báo, làm cho Nguyệt Vô Tu có chuẩn bị trước đó .

Cho dù bên người Quý Phi Nhi có người bảo hộ, nhưng dù sao nơi này cũng là Vương Cung Hồ Tộc thủ vệ sâm nghiêm, địa bàn của Nguyệt Vô Tu, tình thế đối với Quý Phi Nhi vô cùng bất lợi.

Nhìn từng thị vệ Hồ Tộc muốn giết các nàng từng bước đi đến, Mẫu Đơn vội vàng bảo hộ Quý Phi Nhi ở sau người: Có ta ở đây, các ngươi đừng hòng xúc phạm tới nàng.

Quý Phi Nhi không biết rốt cuộc pháp lực Mẫu Đơn thế nào, nhưng khi nàng thấy hai thị vệ cầm đao chém lại đây, thế nhưng Mẫu Đơn đều không có đánh trả, trên cánh tay cũng đã bị chém một đao, máu tươi nhiễm đỏ ống tay áo nàng thành màu hồng nhạt.

Ngay từ đầu Lam Nguyệt đã thấy rất kỳ quái làm sao Mẫu Đơn có thể vô dụng như vậy, sao nàng ta lại yếu đến mức ngay cả hai thị vệ đều đánh không lại?

Quý Phi Nhi vừa nhìn thấy Mẫu Đơn bị thương, vội vàng nhào qua ôm lấy nàng: Mẫu Đơn, ngươi không sao chứ?

Trong lòng nàng đã tràn ngập tự trách cùng áy náy, nếu không bởi vì nàng ấy che ở trước mặt nàng bảo hộ nàng, cũng sẽ không bị đả thương.

Phi Yên, ta. . . . . . Ta không sao . Tuy rằng nói không có việc gì, nhưng nàng ta lại cau mày, trên mặt đều là vẻ mặt thống khổ.

Đứa ngốc, đều chảy nhiều máu như vậy, còn nói không có việc gì, Mẫu Đơn, đều là ta không tốt, nếu không bởi vì ta ngươi cũng sẽ không bị thương .

Mẫu Đơn cười nhẹ: Đứa ngốc, ngươi là hảo tỷ muội của ta, làm sao ta có thể nhìn ngươi gặp chuyện không may chứ? Ngươi yên tâm, ta thật sự không có việc gì, vừa rồi không có thương tổn chỗ yếu hại, chỉ là chảy chút máu mà thôi.

Lam Nguyệt cũng không bội phục hành động cao siêu của Mẫu Đơn, nếu không phải trước đó nàng biết được Mẫu Đơn có bao nhiêu ngoan độc, chỉ sợ hiện tại nhìn đến loại tình cảnh này thật sự sẽ nghĩ các nàng tỷ muội tình thâm.

Nàng vung tay lên, liền chỉ huy thị vệ bên này: Còn thất thần làm cái gì? Còn không mau giết các nàng.

Chẳng những là Quý Phi Nhi, mà ngay cả Mẫu Đơn cũng lộ ra biểu tình kinh sợ, sao lại thế này? Giết Quý Phi Nhi cũng thôi, vì sao bây giờ còn có chính nàng?

Nàng sở dĩ đi theo là đến xem náo nhiệt là vì muốn tận mắt thấy trận này nàng là người diễn chủ đạo, muốn tận mắt thấy biểu tình giãy dụa của Quý Phi Nhi, nhưng mà, nàng cũng không nghĩ rằng sẽ bồi thường tánh mạng của mình nha. Nhìn lãnh ý nơi đáy mắt Lam Nguyệt, trong lòng nàng cũng phát lạnh theo.

Đáng chết, quả nhiên Nguyệt Vô Tu âm độc, liền nghiệm chứng câu nói kia của Lam Nguyệt, đã không có giá trị lợi dụng, đáng chết.

Những thị vệ tinh anh không rảnh phân thân, căn bản không kịp lại đây cứu các nàng, Quý Phi Nhi gắt gao ôm Mẫu Đơn, nghĩ rằng chẳng lẽ hôm nay chính mình thật sự sẽ mất mạng như thế? Tiểu Bạch, ngươi ở nơi nào?

Ở trong nháy mắt đại đao chém xuống, đột nhiên, một bóng dáng màu đen xuất hiện trước mặt các nàng, sử dụng kiếm ngăn trở tập kích của người nọ, cũng một cước đá hắn ra thật xa.

Cảnh Hiên, tại sao là ngươi?

Quý Phi Nhi kinh ngạc hô lên, nghĩ đến hôm nay lúc nàng đi ra, Cảnh Hiên liền ngăn ở trước mặt nàng, sau lại nàng trực tiếp bỏ hắn lại chính mình rời đi, hắn cũng không có theo kịp, nàng nghĩ hắn nhất định là đi trở về, lại không nghĩ rằng thế nhưng sẽ xuất hiện cứu bọn họ.

Phi Yên, ta nói rồi, có ta ở đây, không ai có thể làm làm tổn hại đến ngươi. Cảnh Hiên chỉ nói một câu, liền rút kiếm gia nhập chiến cuộc.

Hắn hộ ở bên người Quý Phi Nhi, chỉ cần có người tiến đến thương tổn nàng, lập tức đều chết ở dưới kiếm của hắn.

Lam Nguyệt hổn hển: Cảnh Hiên, ngươi có biết mình làm cái gì hay không? Thân là trọng thần Hồ Tộc, thế nhưng đối với người của mình động thủ, ngươi muốn mưu phản sao?

Cảnh Hiên lại thản nhiên nói: Ta tuyệt đối sẽ không để cho các ngươi thương tổn Phi Yên, cho dù ta có chết.

Có hắn ở đây, thật đúng là không động đến Quý Phi Nhi được, bởi vì Cảnh Hiên là thanh niên tài tuấn của Hồ Tộc, công lực cao cường, Lam Nguyệt chỉ có thể đem mẹ của hắn ra uy hiếp hắn:




/120