Ma Phi Gả Đến: Xà Quân Tam Thế Quyến Sủng

Chương 8 - Chương 8

/120


Editor: Gà

“Chết. . . . . . Chết rồi, nàng đã nhảy xuống. . . . . . Tru Tiên đài, hồn phi phách tán.” Đối với Mặc Uyên, hắn ta vừa kính vừa sợ, đồng thời cũng có một tia ghen tỵ và oán hận, chỉ không dám biểu lộ ra thôi.

Một giây kế tiếp, cổ của Đế Tị đã bị chế ngự, lực đạo này, dường như muốn bẻ gãy nó.

Khi hắn bế quan ra ngoài chuyện đầu tiên chính là muốn thấy nàng, nhưng tiên đồng lại báo một tin động trời, quả thật hắn không thể tin, trước khi bế quan đồ nhi đã hứa với hắn nhất định sẽ ngoan ngoãn không chạy loạn, chờ hắn ra ngoài, thế nhưng hiện tại đã hương tiêu ngọc vẫn rồi sao?

Bây giờ nghe chính miệng Đế Tị chứng thật, rốt cuộc sự phẫn nộ của hắn hoàn toàn bộc phát.

“Không. . . . . . Chẳng liên quan tới tiểu thần, đều do. . . . . . Túc Ly Mị làm hại.” Giây phút khẩn cấp, Tiên Đế đẩy mọi chuyện lên người của Túc Ly Mị.

Nghe ba từ đó, cả người Mặc Uyên ngẩn ra, theo bản năng buông lỏng tay, làm sao Tử Huyên có dính líu với Yêu Ma Vương, rốt cuộc chuyện này là như thế nào?

Rốt cuộc khôi phục tự do Tiên Đế không dám chậm trễ, vội vàng nghĩ kỹ giải thích. Nói Tử Huyên tiên tử yêu Yêu Ma Vương Túc Ly Mị, nhưng hắn di tình biệt luyến yêu nữ nhân khác, phụ lòng Tử Huyên, Tử Huyên đau lòng nên nhảy xuống Tru Tiên đài tự vẫn.

Tiên Đế xảo trá vô cùng, cho dù vậy hắn ta vẫn không quên châm ngòi mâu thuẫn giữa Túc Ly Mị và Mặc Uyên, ngàn năm trước Túc Ly Mị bị thương nặng còn có thể đả thương mười vạn thiên binh Tiên giới sau đó trốn thoát, pháp lực hắn mạnh mẽ đã vượt ra khỏi tưởng tượng của hắn ta, trừ Mặc Uyên, không người nào có thể chống lại hắn.

Túc Ly Mị, lại là Túc Ly Mị!

Mặc dù hai người chưa từng có qua lại, thế nhưng hắn có hiểu biết một ít chuyện của Túc Ly Mị.

Hậu duệ của Thượng Cổ Thần Long, thống lĩnh cả giới yêu ma, pháp lực cao cường, trong Tam giới không người nào có thể địch lại, dù là hắn (MU), cũng chỉ có thể đánh ngang tay với hắn (TLM).

Tuy nhiên, nếu hắn là Yêu Ma Vương, không liên quan đến Tiên giới, tại sao có quan hệ với Tử Huyên.

Tiên Đế tiếp tục ti tiện nói dối: “Bởi vì Túc Ly Mị quá mức hèn hạ, cố ý đối nghịch với Tiên giới bắt Tử Huyên đi, đùa bỡn với nàng sau đó vứt bỏ, nếu không sẽ không dẫn đến bi kịch như vậy.”

Nghe được Tiên đế nói, vẻ mặt Mặc Uyên lạnh nhạt như tuyết rốt cuộc có dao động, xen lẫn ẩn nhẫn trong đó, rõ ràng từ trong ánh mắt của hắn nhìn ra sát khí, sát khí mãnh liệt, hắn muốn róc xương lóc thịt Túc Ly Mị, trả thù cho Tử Huyên!

Bản thân Đế Tị đã đoán trước được một phần.

Ban đầu sau khi Tử Huyên chết, hắn tự biết chuyện mình làm không vẻ vang gì, cho nên hôm đó đã hạ lệnh cấm người ở đây nói việc này ra ngoài, người nào vi phạm sẽ đày vào phàm trần, trọn đời không được phi thăng, người không phục đều đẩy xuống Tru Tiên đài, dưới dâm uy [1] của Đế Tị, mọi người không dám nói thêm điều gì, càng không muốn khuấy vào vũng nước đục này.

[1]: lạm dụng uy quyền

Mặc Uyên giận dữ muốn tìm Túc Ly Mị báo thù, nhưng trải qua đại chiến Thần Ma đó Túc Ly Mị bị thương nặng, biến mất trong Tam giới, vô luận như thế nào cũng không thể tìm được hắn.

Một ngàn năm rồi, hắn vẫn không có quên mối thù này, Túc Ly Mị, Mặc Uyên ta thề không đội trời chung với ngươi.

Trong lòng hắn, ẩn nhẫn dưới bề ngoài lạnh nhạt, là tình cảm nồng đậm với Tử Huyên.

Nàng là người hắn tự tay điêu khắc ra, mỗi cái lông mày đều khắc tên của Mặc Uyên hắn. Mạng của nàng do hắn cứu, tên của nàng do hắn đặt, pháp thuật nàng do hắn dạy, hắn đạm bạc cao ngạo không thu đồ đệ thế nhưng ngoại lệ thu nàng. Trên người nàng, hắn có nhiều điều không thể và không nên.

Hắn đã từng nghĩ rằng, cùng nàng tu luyện, hắn có thể khiến nàng thỏa mãn và vui vẻ chính là hạnh phúc lớn nhất, nhưng dần dần hắn phát hiện, thì ra người không thỏa mãn nhất chính là hắn.

Không muốn chỉ giữ quan hệ sư đồ với nàng nữa, cảm tình của hắn đối với nàng, đã không chỉ là tình sư đồ rồi.

Hắn đã nghĩ, sau lần bế quan cuối cùng này, nhất định sẽ nói rõ tâm ý cho nàng hiểu. Nhưng không nghĩ, lần này đi, chính là vĩnh biệt. . . . . .

Lời Tiên đế nói hắn không quá tin tưởng, nhưng cũng không phải hoàn toàn không tin. Thay vì thừa nhận Tử Huyên yêu Túc Ly Mị, hắn tình nguyện tin tưởng do Túc Ly Mị cưỡng ép Tử Huyên, sau đó ép nàng vào tuyệt lộ [2].

[2]: đường cùng, không có lối thoát

Áo trắng như tuyết, tóc đen như mực, lạnh nhạt xuất trần, cao quý thanh u.

Nhưng không biết khi


/120