Ma Tiếu Xinh Đẹp

Chương 29 - Chương 29

/30


Mới vừa xuyên qua đám sương, Tuyệt Tiếu liền cảm thấy hô hấp nặng nề, áp lực quanh thân cũng đè nén, hô hấp cũng trầm trọng rất nhiều, nỗ lực mở mắt nhìn, nhưng cũng chỉ là hoàn toàn u ám yên tĩnh, làm cho người ta không khỏi dâng lên một cảm giác sợ hãi.

Tuyệt Tiếu đi chừng trăm bước, liền ngừng bước chân, cẩn thận dùng tai lắng nghe, lại kinh ngạc phát hiện trong rừng rậm to lớn này không có bất kỳ thanh âm nào!

Hang quỷ, hang quỷ, sao nơi này không có một bóng dáng nào? Ở nơi hoàn toàn yên tĩnh này, thanh âm Tuyệt Tiếu cực kỳ rõ ràng, mà lúc nàng dứt lời, hình như cũng cảm thấy chung quanh có cái gì nhúc nhích, chỉ là nhìn lại cẩn thận, lại không phát hiện gì hết.

Nguy hiểm, Tuyệt Tiếu có thể cảm giác được nơi này tuyệt đối không bình tĩnh như vậy, suy nghĩ một chút, liền tĩnh tọa tại chỗ, bắt đầu vận khí luyện công, mặc dù nơi này chỉ là ranh giới của hang quỷ, nhưng âm khí cũng đã nồng đậm rất nhiều so với ngoại giới, nàng không nên liều lĩnh, dù tu luyện Thiên Ma nhanh hơn nữa cũng không thể một lần là xong.

Một canh giờ, hai canh giờ, rốt cuộc Tuyệt Tiếu bắt đầu tu luyện Thiên Ma, loại công pháp chí âm này yêu cầu cực cao đối với người tu luyện, Tuyệt Tiếu không dám có nửa điểm sơ sót, rốt cuộc sau ba canh giờ hoàn thành công pháp Thiên Ma nhập môn, trong cơ thể đã bắt đầu có căn cơ Thiên Ma.

Sửa sang lại áo mình một chút, tìm mấy quả dại quái dị chung quanh nhưng có thể ăn, Tuyệt Tiếu lại đi sâu vào trong rừng rậm một chút, mà lúc này, vốn cũng không có bao nhiêu ánh sáng đã trở nên hết sức u ám rồi, khoảng không gian đen kịt, khiến Tuyệt Tiếu hoài nghi, dù là thị lực người bình thường lúc này có thể thấy những thứ gì ở nơi này.

Theo thời gian, trong không khí yên tĩnh cũng càng ngày càng khiến Tuyệt Tiếu cảm thấy lo lắng, đè nén giữ chặt kích động muốn rống to, Tuyệt Tiếu ngồi xếp bằng, tính toán tiếp tục tu tập công pháp, bỏ ra tất cả tiến vào đến nơi này, nàng không muốn lãng phí thời gian suy nghĩ nữa những thứ kia có hay không đều được.

Chỉ là, cuối cùng hang quỷ không tĩnh lặng, khi Tuyệt Tiếu thu hồi công pháp, cảnh giác nhìn bốn phía, mấy chục âm hồn mơ hồ đã an tĩnh lại hết sức quỷ dị đứng ở chung quanh Tuyệt Tiếu.

Tuyệt Tiếu nhìn rõ ràng, hoặc giả nói là cảm giác rõ ràng, có chút buồn cười ở trong lòng, những thứ muốn nhìn thấy lại mơ hồ, những thứ không muốn nhìn thấy lại rõ ràng làm cho người ta cảm thấy chán ghét.

Không nghĩ tới hôm nay ta lại bị một đám Quỷ Hồn uy hiếp, các ngươi muốn làm gì thì làm, ta cũng không tin


/30