Ma Tiếu Xinh Đẹp

Chương 30 - Chương 30

/30


Editor: Maria Nyoko

Ngươi là ai, ra ngoài! Trong giọng nói Tuyệt Tiếu vẫn có một tia suy yếu, càng mê hoặc nhiều hơn, bên trong hang quỷ này, tại sao có thể có người?

Ta là ai? Ha ha, rất lâu không có người hỏi ta vấn đề như vậy rồi, nhưng mà nếu ngươi hỏi, vậy ta liền nói cho ngươi biết, ta là Linh Nhật, là Linh Đế trong hang quỷ này, hoan nghênh ngươi đến hang quỷ. Linh Đế Linh Nhật, người thống trị hang quỷ, thoạt nhìn là nam tử rất dịu dàng, trên dưới quanh thân không tìm ra nửa điểm quỷ khí.

Tuyệt Tiếu có chút ngạc nhiên, nàng chưa từng nghe nói trong hang quỷ này có Linh Đế, nhưng lúc này xem ra, bộ dạng vạn quỷ tránh lui, cũng không thể không tin lời nói Linh Nhật này.

Cô nương, tại hạ trả lời câu hỏi của ngươi, có phải ngươi cũng có thể trả lời câu hỏi của ta hay không, ngươi là người phương nào, vì sao tới nơi này, ngươi có biết, nơi này nguy hiểm vô cùng hay sao? Linh Nhật hỏi, chậm rãi đi tới bên cạnh Tuyệt Tiếu, nghi hoặc nhìn nàng.

Thân thể Tuyệt Tiếu suy yếu, căn bản cũng không thể động đậy, nghe Linh Nhật hỏi, không khỏi nghĩ đến thù hận khắc cốt kia!

Ta tên là Độc Cô Tuyệt Tiếu, ta tới nơi đây muốn nhận được quỷ khí nơi này tu luyện công pháp, dĩ nhiên ta biết nơi này nguy hiểm, cho nên, có thể giúp ta hay không? Nếu Linh Nhật là người thống trị nơi này, như vậy nếu nàng muốn sinh tồn được ở chỗ này, đoán chừng cũng chỉ có thể phụ thuộc vào hắn.

Linh Nhật cũng không trả lời Tuyệt Tiếu, chỉ là nhàn nhạt hỏi ngược lại: Vì sao ta phải giúp ngươi?

Nghe lời nói Linh Nhật, Tuyệt Tiếu lộ ra nụ cười cực kỳ châm chọc, nhưng ngay cả như vậy, nàng vẫn cực đẹp .

Chỉ cần ngươi có thể giúp ta, ta có thể làm bất cứ chuyện gì vì ngươi! Tuyệt Tiếu đã sớm thề, vì báo thù, nàng nguyện ý bỏ ra bất kỳ giá nào!

Ha ha, vậy ngươi có thể vì ta làm chuyện gì chứ? Linh Nhật cảm thấy thú vị, thế nhưng nhẹ nhàng bật cười.

Tầm mắt Tuyệt Tiếu có chút mơ hồ, nàng cũng không thể thấy rõ phản ứng của Linh Nhật, nhưng tiếng cười Linh Nhật lại làm cho nàng cảm thấy có chút khó chịu, nàng có năng lực làm chuyện gì đây? Đúng vậy, nàng có thể làm những chuyện gì!

Linh hồn, thân thể, làm nô tỳ hay làm thiếp, chỉ cần ta có thể làm, nhất định ta đồng ý! Vào giờ phút này, Tuyệt Tiếu có thể bỏ ra cũng chỉ có những thứ này thôi.

. . . . . . Nếu như mà ta nói những thứ này ta đều muốn? Giọng của Linh Nhật vẫn dịu dàng như vậy, nhưng lời nói nói ra, cũng là tàn khốc đối với Tuyệt Tiếu.

Hừ, vậy thì tất cả đều cho ngươi! Thật đúng là nam nhân có lòng tham, chỉ là nàng cũng không quan tâm.

Đồng ý. Linh Nhật cười, cười vẫn dịu dàng.

. . . . . .

Ba ngày sau, Quỷ Tôn lần nữa dùng pháp lực phá vỡ kết giới tiến vào hang quỷ tìm kiếm Tuyệt Tiếu, cũng không công mà lui, cuối cùng chỉ có thể nhìn hang quỷ thật sâu, kiên quyết rời đi.

. . . . . .

Mười năm sau!

Bên trong hang quỷ, đột nhiên một hồi sấm sét vang dội, sương mù tím đen phun ra, chiếm cứ nửa hang quỷ, mà toàn bộ âm hồn bên trong phạm vi sương mù cũng bị cắn nuốt hết, cực kỳ khủng bố!

Tuyệt Tiếu, chúc mừng ngươi, ma công đại thành! Giọng nói Linh Nhật dịu dàng trăm năm như một ngày, hình như không có bất kỳ biến hóa, mà nữ tử ngồi xếp bằng ở trước mặt hắn, chính là Độc Cô Tuyệt Tiếu xâm nhập hang quỷ, nhưng mà lúc này Độc Cô Tuyệt Tiếu cũng thay đổi rất nhiều.

Tóc trắng chấm đất, sắc mặt quỷ dị, toàn thân cũng bị bao vây trong sương mù, toàn bộ mười ngón tay đều là móng tay màu đen, nghiễm nhiên một bộ dạng nhập ma đạo, tựa nhân phi nhân, tựa như ma không phải là ma.

Trong nháy mắt tiếp theo, Tuyệt Tiếu liền xuất hiện ở trước mặt Linh Nhật, móng tay màu đen dài nhỏ không chút khách khí đâm vào ngực Linh Nhật, Linh Nhật cũng không phải loài người, mà là linh thể, vết thương như vậy cũng không lấy tánh mạng của hắn, nhưng Tuyệt Tiếu làm cũng không đơn giản là như thế, từ thân thể nàng thoát ra sương mù tím đen đã không chút khách khí tràn vào bên trong thân thể Linh Nhật.

Nhưng ngay cả như vậy, Linh Nhật vẫn cười nhìn yêu huyết, dịu dàng nói: Tuyệt Tiếu, người muốn ta chết? Qua sông rút cầu có phải có chút không đúng hay không?

Hừ, ta sẽ không giết ngươi, chỉ là muốn pháp lực ngươi mà thôi, Linh Nhật, ta cảm tạ ngươi chứa chấp cùng trợ giúp, nhưng, ta không thể nào thực hiện ta lời hứa lúc đầu, hôm nay ma công ta đại thành, toàn bộ thiên hạ cũng không có người sẽ là đối thủ của ta, ta tuyệt đối sẽ không để cho bất cứ người nào chi phối vận mệnh của ta, ngươi, cũng không được! Tuyệt Tiếu lên tiếng, giọng âm lãnh mà quỷ dị, thế nhưng không có nửa điểm dáng vẻ ban đầu.

Ngươi không giết ta, không phải ta nên cảm tạ ngươi? Linh Nhật cảm thấy pháp lực trong cơ thể trôi đi, thế nhưng không có nửa điểm kháng cự, thật ra thì, một ngày này, hắn đã sớm dự liệu được.

Mười năm rồi, hắn nhìn Tuyệt Tiếu lớn lên từng chút, nhìn Tuyệt Tiếu cố gắng cùng liều mạng, canh chừng nàng ẩn nhẫn cùng khổ sở, canh chừng nàng phẫn hận cùng tuyệt vọng, nhìn nàng thành ma, mặc dù hắn không biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì trên người của nàng, thế nhưng hắn lại hiểu nàng, mà một ngày, hắn cũng đã sớm nghĩ tới.

Không cần khách khí. Tuyệt Tiếu cũng sẽ không cảm thấy bất kỳ xấu hổ vì hành động của mình, bị thù hận ăn mòn đã lâu, bị ma khí thay đổi nhiều, trong lòng của nàng đã sớm không có thiện niệm!

Linh Nhật không nói, chỉ là chậm rãi nhắm hai mắt lại, hắn có thể cảm giác được thân thể mình suy yếu, mặc dù Tuyệt Tiếu chỉ nói là muốn pháp lực, nhưng đây cũng muốn hắn chết có gì khác biệt đâu, không có pháp lực, căn bản là không thể sinh tồn được ở nơi hang quỷ này, chỉ là như vậy cũng tốt, nếu không sau khi Tuyệt Tiếu rời đi, hắn thật không muốn cuộc sống cô tịch .

Bóng dáng Linh Nhật càng ngày càng nhạt, mà lúc hắn cho là mình sắp biến mất, Tuyệt Tiếu lại đột nhiên thu tay!

Linh Nhật, ta nói rồi không để cho ngươi chết, sẽ không để cho ngươi chết, mà làm báo đáp, ta sẽ dẫn ngươi rời hang quỷ này, chẳng qua là đổi một loại phương thức thôi! Tuyệt Tiếu nói, thế nhưng lộ ra nụ cười cực kỳ quỷ dị, rồi sau đó tay nàng chỉ khinh động, pháp lực vận chuyển, mười ngón tay đã tuôn ra một giọt máu tươi, mà nháy mắt máu tươi ở xông ra sau đó đều xuyên vào đến trong cơ thể Linh Nhật!

Tuyệt Tiếu, ngươi làm cái gì? Linh Nhật có chút kinh ngạc mở mắt, rất là nghi ngờ hỏi.

Để cho ngươi trở thành đầy tớ của ta, vĩnh viễn ở lại bên cạnh ta, cũng coi là ta thực hiện một nửa. Tuyệt Tiếu giải thích, khi nàng tu luyện đại thành Ma Cung, nàng mới hiểu được thì ra là thế gian này có kia sao có nhiều thú vị gì đó, cũng có nhiều như vậy thú vị pháp thuật.

Linh Nhật thần tình kinh ngạc, nhưng ngay sau đó lại cười , như cũ dùng cái loại đó cực kỳ thanh âm dịu dàng nói: Tuyệt Tiếu, như ngươi vậy an bài cực tốt, ta là thật phải nói một tiếng cám ơn nhiều đấy.

Hừ, không cần khách khí. Tuyệt Tiếu mười ngón tay bắt đầu thu hẹp, rồi sau đó thân thể Linh Nhật bắt đầu biến hóa một lần nữa, thế nhưng từ linh thể dần dần ngưng lại, trở thành một bộ dáng nam tử loài người, một thân phiêu dật, dịu dàng mỉm cười, khiến ánh mắt Tuyệt Tiếu cũng không khỏi phải tránh đi.

. . . . . .

Khi Tuyệt Tiếu mang theo Linh Nhật từ hang quỷ đi ra, cả quỷ U Minh cũng bối rối, bởi vì Tuyệt Tiếu ma công đại thành mà đưa tới dị tượng, đã khiến cho cả quỷ U Minh chú ý, cho dù là Quỷ Tôn Quỷ Hỏa cũng cau mày nhìn hang quỷ, không khỏi nghĩ tới người mất tích mười năm, thế nhưng hắn lại chưa bao giờ quên nữ tử đó.

Chỉ là, hắn không có nghĩ đến, trong nháy mắt tiếp theo, Độc Cô Tuyệt Tiếu cũng đã xuất hiện ở trước mặt của hắn, giống như là cảm giác nằm mơ.

Ngươi là Độc Cô Tuyệt Tiếu? Quỷ Tôn mang theo giọng nghi ngờ hỏi, mặc dù nữ tử trước mặt cực kỳ giống Tuyệt Tiếu, nhưng là một thân ma khí này, lại làm cho hắn không dám xác nhận.

Chính thế. Tuyệt Tiếu đã đến nơi này như vậy, tự nhiên sẽ không thừa nhận thân phận của mình.

. . . . . . Ha ha ha, Độc Cô Tuyệt Tiếu không hổ là Độc Cô Tuyệt Tiếu, xem bộ dáng ngươi này, phải là ma công đại thành đi, thật là lợi hại. Quỷ Tôn cũng là có kiến thức, một chút suy nghĩ liền hiểu tất cả.

Quá khen. so với Quỷ Tôn hưng phấn, phản ứng Tuyệt Tiếu cũng là cực kỳ lạnh nhạt, nam nhân cùng với nàng cả đêm vợ chồng, nhưng nàng không có nửa điểm hảo cảm!

Tuyệt Tiếu, ngươi không phải lạnh nhạt như thế, mười năm không thấy, ngươi lại càng làm cho bổn tôn thích, hơn nữa giờ này ngày




/30