Ma Y Độc Phi

Chương 75 - Chương 75

/205


Edit: susublue

Thật lâu sau, nữ tử trên đất đứng lên, thân thể gầy yếu lung lay sắp đổ, liêu xiêu một lúc mới đứng vững, nhưng nữ tử này hình như không bình thường.

Trong mắt nữ tử đầy vẻ khát máu lạnh như băng, đáy mắt chậm rãi đong đầy vẻ tuyệt tình, giống như một vũng nước phẳng lặng, vĩnh viễn sẽ không gợn sóng nữa.

Trên khuôn mặt tuyệt mỹ không còn nụ cười như ngày xưa nữa, mọi chỗ lớn nhỏ trên người đều là khí chất tàn nhẫn, vô tình, như một công cụ giết người, không có một chút cảm xúc của nhân loại.

Nữ tử đứng một lúc lâu, rốt cục bước ra ngoài, cũng vận khinh công, bay về phía xa, chạy về cửa tiệm nuôi ngựa, cưỡi một con ngựa chạy như điên đi khỏi nơi này.

Cho đến khi nàng rời khỏi Nam Cương, trên tòa thành xuất hiện một nam tử tuấn mỹ, nhìn thật sâu theo hướng nữ tử rời đi, một lúc lâu vẫn không hồi phục tinh thần lại.

Bạch Vũ Mộng vốn không biết đường, chỉ biết là phải chạy về phía trước, nhưng, tiếng gió ngựa vang bên tai tựa như tiếng thì thào của nam tử ngày xưa, rất rõ ràng.

Vốn đã quyết định che dấu cảm xúc, lại bộc phát ra rồi, không biết bản thân đi tới đâu, lại có một đội binh lính ngăn cản đường đi.

Bạch Vũ Mộng mở to hai mắt mông lung đẫm lệ, tàn nhẫn nhìn những người này, lại không có biện pháp nào, bản thân đã tiêu hao quá nhiều tinh lực, không có khí lực để phản kháng lại.

Đội binh lính thấy nữ tử kỳ quái, trong lúc nhất thời không biết nên làm thế nào mới tốt, chung quanh đầy người vây xem.

Trưởng thị vệ nhíu mày, nữ tử này là ai, vừa rồi lỗ mãng vọt vào như vậy, hiện tại lại còn khóc bi thảm thế này, nên làm cái gì bây giờ.

Nữ tử này là ai, nhìn thật đáng thương! Có dân chúng thiện lương thay Bạch Vũ Mộng nói chuyện.

Ai biết có phải thật sự như vậy không? Nói không chừng là gian tế của kẻ địch, giả bộ đến tranh thủ sự đồng tình thì sao!

Lời này vừa vang lên, mọi người lập tức lui ra phía sau vài bước, bị lời nói này ảnh hưởng rất lớn.

Trưởng Thị vệ nhíu mày, đang muốn gọi người bắt nàng lại, từ xa xa có một đám người đi tới.

Thu Hằng Duệ vốn đang tuần tra nơi này, nhìn thấy có nhiều người vây ở




/205