Ma Y Độc Phi

Chương 76 - Chương 76

/205


Edit: susublue

Khóc mệt, Bạch Vũ Mộng mới ngẩng đầu lên, hai mắt đẫm lệ mông lung nhìn Thu Hằng Duệ: Cám ơn, ta cảm thấy tốt hơn nhiều rồi, nhưng mà, vì sao ngươi lại đối xử tốt với ta như vậy?

Bởi vì ta cảm thấy ngươi giống như muội muội của ta, ngay cả phụ hoàng cũng rất thích ngươi, mỗi ngày đều đến nhìn ngươi!

Bạch Vũ Mộng dùng tay áo lau nước mắt trên mặt, chậm rãi kể hết mọi chuyện đã xảy ra. Thu Hằng Duệ không ngờ nàng sẽ kể cho hắn nghe, nhưng vẫn lẳng lặng lắng nghe.

Bạch Vũ Mộng cảm thấy sau khi nói hết ra, đã tốt hơn rất nhiều, nhìn Thu Hằng Duệ rất thân thiết: Không ngờ, các ngươi đối xử với ta còn tốt hơn người nhà.” Tự chế giễu nở nụ cười đầy bi thương.

Được rồi, có một số việc không nên suy nghĩ đến nữa, ngươi coi chúng ta là người nhà của ngươi đi, sau này ngươi ở lại hoàng cung Thanh Hoàng Quốc, hưởng thụ tư vị làm công chúa đi! Nói xong sủng nịch sờ tóc Bạch Vũ Mộng.

Bạch Vũ Mộng nín khóc mỉm cười, gật đầu, vui vẻ ôm Thu Hằng Duệ.

Tĩnh dưỡng vài ngày, Bạch Vũ Mộng đã hồi phục rất tốt, mấy ngày nay, Thu Hằng Duệ và Thu Thiếu Diệp thường xuyên đến thăm nàng, làm cho nàng cảm thấy rất ấm áp.

Vũ nhi, thế nào, thân thể có khôi phục hay không! Thu Thiếu Diệp và Thu Hằng Duệ cùng nhau đi đến.

Bạch Vũ Mộng đứng dậy nghênh đón: Đa tạ Thu bá bá, Thu đại ca quan tâm, ta đã không sao rồi, nhìn xem ta rất vui vẻ. Nói xong còn nhảy lên vài cái.

Thu Hằng Duệ bất đắc dĩ nhìn nàng, hắn biết, thật ra Bạch Vũ Mộng cũng không vui vẻ như ngoài mặt, nàng đã giấu hết mọi đau khổ vào lòng rồi. Lam Hạo Thần đáng chết, lại dám đối xử với nàng như vậy.

Nhìn Thu Thiếu Diệp muốn nói gì đó nhưng lại thôi, Bạch Vũ Mộng có chút nghi hoặc: Thu bá bá, ngươi có chuyện gì muốn hỏi sao?

Thu Thiếu Diệp do dự một chút, hắn đã điều tra xong, lúc trước Liễu nhi bỏ đi thật sự đã mang thai, nhưng bị một vài người hãm hại, cho nên đến bây giờ hắn mới biết được.

Tâm tình kích động, run run mở miệng: Vũ nhi, trên vai trái của ngươi có phải có một vết bớt hình phượng hoàng hay không?

Thân thể Bạch Vũ Mộng nhẹ nhàng run lên, làm sao hắn biết, nhìn về phía Thu Hằng Duệ, hắn cũng rất nghi hoặc.

Đúng vậy, nhưng mà, làm sao mà ngài biết được? Bạch Vũ Mộng nghi hoặc hỏi.

Thu Thiếu Diệp cực kỳ kích động, run run cầm tay Bạch Vũ




/205